The Hunger Games: Mockingjay เปิดตัวยิ่งใหญ่กลางคานส์

The Hunger Games: Mockingjay เปิดตัวยิ่งใหญ่กลางคานส์

The Hunger Games: Mockingjay เปิดตัวยิ่งใหญ่กลางคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ 

นำทีมนักแสดง The Hunger Games: Mockingjay Part 1

เปิดตัวสงครามม็อกกิ้งเจย์ยิ่งใหญ่ใจกลางคานส์ 

 

 

ตื่นเต้นเข้ามาทุกวินาที สำหรับการกลับมาของปรากฏการณ์เกมล่าเกม The Hunger Games  (เดอะฮังเกอร์เกมส์) :  Mockingjay Part l (ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท วัน) ล่าสุดนักแสดงนำขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือ “แคทนิส” ของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก ได้นำทีมนักแสดงหลักและผู้กำกับ ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งล่าสุด เรียกความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนได้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง    

 

 

นอกเหนือจากการปรากฏตัวของนักแสดงที่รับบทนำจากภาคที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (แคทนิส), จอช ฮัทเชอร์สัน (พีต้า), เลียม เฮมส์เวิร์ธ (เกล) และแซม คลาฟลิน (ฟินนิค) ในงานนี้ ยังเป็นการเปิดตัวตัวละครใหม่ที่จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากใน The Hunger Games: Mockingjay Part 1 นั่นคือ “ประธานาธิบดีคอยน์” (President Coin เพรสซิเดนท์ คอยน์) ผู้นำจากเขต 13 ที่จะมาร่วมสู้ไปกับแคทนิสสู่สงครามม็อกกิ้งเจย์ โดยบทดังกล่าว ได้นักแสดงยอดฝีมือฝ่ายหญิงของฮอลลีวู้ดที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 4 ครั้งอย่าง “จูลี่แอนน์ มัวร์” มารับบท พร้อมกับแปลงโฉมฉีกลุคที่แปลกตากว่าทุกผลงานแสดงที่ผ่านมา โดยเธอได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่ฮิตถล่มทลายอย่าง The Hunger Games(เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) ว่า “มันเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์และยอดเยี่ยมมากค่ะ เป็นโอกาสที่สุดยอดมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ในครั้งนี้ นักแสดงทุกคนเป็นมิตร สนุกสนาน ทำให้ฉันมีความสุขมากที่ได้ทำงานด้วย ฟรานซิสสร้างผลงานได้สุดยอด ฉันถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันค่ะ” 

 

 

ในขณะที่นักแสดงสาวคนสำคัญของเรื่องอย่าง “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ได้กล่าวถึงบทบาทของ “แคทนิส” ในภาคนี้ว่า “แคทนิสต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ การปฏิวัติกำลังจะเริ่มขึ้น มันยิ่งใหญ่ เหลือเชื่อ ไม่เหมือนกับภาพยนตร์ภาคก่อนๆ ที่ทุกคนเคยเห็น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเติบโตไปกับตัวละคร ฉันรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับเธอในตัวฉันค่ะ”

 

 

สำหรับนักแสดงเจ้าของบทสำคัญอีกคนอย่าง “จอช ฮัทเชอร์สัน” ได้พูดถึงการกลับมาร่วมงาน ในครั้งนี้เช่นกันว่า “ผมคิดว่า The Hunger Games (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) ถือเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องของ คนที่อยากจะเปลี่ยนแปลง นี่คือเรื่องราวของคนที่ลุกขึ้นสู้เพื่อสร้างความต่าง ที่ทุกคนต่างคาดหวัง” 

 

 

นอกจากทีมนักแสดงปรากฏตัวให้กองทัพสื่อมวลชนจากทั่วโลกได้เก็บภาพแล้ว ทางบริษัทผู้สร้างอย่าง Lionsgate (ไลออนส์เกท) ยังได้จัดงาน Mockingjay Party (ม็อกกิ้งเจย์ ปาร์ตี้) ขึ้นริมชายหาดสุดอลังการในวิลล่าขนาดใหญ่ใกล้กับสถานที่จัดงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยมีนักแสดงจาก The Hunger Games Mockingjay Part l (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท1) ได้เข้าร่วมงานกันคับคั่งท่ามกลางบรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งการประดับประดาไฟสัญลักษณ์นกม็อกกิ้งเจย์ทั่วทั้งงาน รวมทั้งผู้คนที่แต่งกายเป็นธีมชุดของชาวแคปิตอล โดยนักแสดงทุกคนต่างสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง สาวเจนนิเฟอร์และจอร์ช ยังควงกันออกมาเต้นเพลง “I Wanna Dance With Somebody” กลางฟลอร์กันอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสมเป็นค่ำคืนยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีการจุดกระแสปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปีที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย   

 

 

เตรียมพบกับการเปิดฉากต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะไม่ใช่แค่ไฟแห่งเกม แต่มันคือ “ไฟแห่งสงครามม็อกกิ้งเจย์” ที่จะชี้ชะตาทุกชีวิตจากทุกเขต 

 

 

  เมื่อความมืดยิ่งครอบงำ ไฟแห่งสงครามจะยิ่งลุกโชน

THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART I

พฤศจิกายน 2014

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ The Hunger Games: Mockingjay เปิดตัวยิ่งใหญ่กลางคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook