โดม โชว์แมน บู๊ช่วยชีวิต เจนี่ ในละคร เสน่หาสัญญาแค้น

โดม โชว์แมน บู๊ช่วยชีวิต เจนี่ ในละคร เสน่หาสัญญาแค้น

โดม โชว์แมน บู๊ช่วยชีวิต เจนี่ ในละคร เสน่หาสัญญาแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม โชว์แมน บู๊ช่วยชีวิต เจนี่

ในละคร เสน่หาสัญญาแค้น

มีคิวออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้แล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" ของค่ายโพลีพลัส โดยวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากสนุกมาให้ได้ชมกันโดยเป็นตอนที่ ปานตะวัน(เจนี่ อัศวเหม) โดนโจรบุกเข้ามาในบ้านทำร้าย พอดีกับ นาคินทร์(โดม-ปกรณ์ ลัม) มาส่ง ประกายเดือน(ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) ก็เลยเข้าช่วย สู้กับโจรร้าย




ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แฟลตการเคหะร่มเกล้า เป็นฉากเปิดเรื่อง ที่ทั้งโดมและเจนี่ต้องออกแรงบู๊กัน สาวเจนี่ไม่ต้องบู๊มาก แค่โดนโจรตัวใหญ่ 2 คน ออกแรงบีบคอ และกระชากไปมา แต่พอถึงคิวโดม  ต้องซักซ้อมคิวบู๊กันพักใหญ่ ยิ่งไม่ได้ออกแรงต่อสู้มานานทำเอาโดมต้องฟื้นวิชาเตะต่อยเหมือนกัน ยิ่งห้องพักแคบด้วย คิวบู๊ก็เลยต้องระวังกันเป็นพิเศษไม่อย่างนั้นอาจจะเจ็บตัวเอง




คนฝึกคิวบู๊ ออกแอ๊คติ้งให้โดมดู ก่อนจะซักซ้อมเตะต่อยกับสองโจรตัวใหญ่จนคล่องแล้วถ่ายจริง โดมยอมรับว่าสนุก นานๆ เตะต่อยที แต่ถึงแม้จะซ้อมกันแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริงหนุ่มโดมเตะจนมัน สนุก เผลอเตะโดนจริง รีบขอโทษขอโพยยกใหญ่ แต่คิวบู๊นี้ถือว่าสั้นกระชับ ยกสองยกโดมก็ปราบผู้ร้ายได้ โชว์แมนเป็นครั้งแรกให้เจนี่ และ ลิเดีย เห็นทำเอาสาวลิเดียปรบมือให้ ยิ่งเห็นเลือดที่ท้อง ซึ่งโดนคนร้ายทำร้าย ยิ่งให้คะแนนความเก่งขึ้นอีกเยอะ



ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" วันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โดม โชว์แมน บู๊ช่วยชีวิต เจนี่ ในละคร เสน่หาสัญญาแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook