เผยชื่อไรเดอร์ตัวใหม่แล้ว Kamen Rider Drive

เผยชื่อไรเดอร์ตัวใหม่แล้ว Kamen Rider Drive

เผยชื่อไรเดอร์ตัวใหม่แล้ว Kamen Rider Drive
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยชื่อไรเดอร์ตัวใหม่แล้ว Kamen Rider Drive

Kamen RiderKamen Rider

ภาพเมื่อครั้งเปิดตัว Kamen Rider Gaim

 

หน้ากากไรเดอร์ Kamen Rider หรือที่บางทีพวกคนเก่าคนแก่มักเรียกกันว่าไอ้มดแดง (จริงๆมันไม่ใช่มดนะ) นับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮีโร่อันเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่ยังคงอยู่รอดในปัจจุบันนี้ แถมยังมีการสร้างภาคใหม่ออกมาฉายเรื่อยๆ อันเป็นผลมาจากแฟนๆทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างประเทศทั่วโลกให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้หน้ากากไรเดอร์ภาคล่าสุดที่ฉายอยู่ก็คือ Kamen Rider Gaim ที่ล่าสุดฉายกันมายาวๆเกือบ 30 ตอนแล้ว และมีแผนจะฉายกันครบปีถึงเดือนตุลาคม 2014 เลย แต่ว่าตอนนี้ Toei ผู้สร้างภาพยนตร์ซีรี่ย์หน้ากากไรเดอร์ก็ได้เปิดเผยชื่อของหน้ากากไรเดอร์คนใหม่มาให้เรารู้จักกันแล้ว เขาคือ Kamen Rider Drive

 

Kamen Rider Drive นับเป็นไรเดอร์คนที่ 16 ของไรเดอร์ยุคปีเฮเซ (ปีของญี่ปุ่นนับตั้งแต่สมเด็จพระจักรพรรดิ์อะกิฮิโตะเริ่มครองราชย์) และเป็นไรเดอร์คนที่ 25 จากทั้งหมดนับตั้งเริ่มฉายซีรี่ย์มาตั้งแต่ปี 1971 (ไม่นับไรเดอร์ที่ไม่ใช่ตัวหลักนะ) ซึ่งรายละเอียดของ Kamen Rider Drive ยังไม่มีข้อมูลใดๆเลย มีแต่ชื่อที่ทาง Toei เพิ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2014 ที่ผ่านมาเท่านั้น 

Kamen RiderKamen Rider

นับตั้งแต่เข้าสู่ยุคปีเฮเซเป็นต้นมา หน้ากากไรเดอร์คนใหม่ในแต่ละภาคก็จะมีพลังความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมากขึ้น ต่างจากไรเดอร์ปีโชวะที่มีพลังความสามารถไม่ต่างกันมาก โดยไรเดอร์ของปีเฮเซชุดจะดีไซน์มีรายละเอียดมากขึ้น และมีฟอร์มการแปลงร่าง ที่ใช้อาวุธ พลังและท่าไม้ตายเปลี่ยนไป ซึ่งธีมของไรเดอร์แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วย อย่าง Gaim ที่กำลังฉายอยู่ก็ใช้ธีมผลไม้ที่ไม่เคยมีในไรเดอร์มาก่อนเลย

 

ด้วยเหตุนี้แฟนๆจึงเดากันว่า Kamen Rider Drive ก็คงจะมีธีมจุดเด่นอะไรที่ไม่เหมือนไรเดอร์อื่นๆที่ผ่านมาเช่นกัน โดยคิดว่าอาจจะเป็นไรเดอร์คนแรกที่ขับรถยนต์แทนการขี่มอเตอร์ไซค์ก็เป็นได้ เพราะงั้นเลยมีชื่อว่า Drive ที่แปลว่าขับรถนั่นเอง ไม่ใช่ Dive ที่แปลว่าดำน้ำนะ

Kamen RiderKamen Rider

 ตอนนี้ก็กำลังเดากันว่า Kamen Rider Drive จะเลือกขับ Eco Car รถประหยัดพลังงาน หรือรถสปอร์ทสุดแรง แต่เปลืองน้ำมันกันแน่

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-05-22/kamen-rider-drive-trademark-filed/.74830

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยชื่อไรเดอร์ตัวใหม่แล้ว Kamen Rider Drive

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook