MAGIC MAGIC

MAGIC MAGIC

MAGIC MAGIC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MAGIC MAGIC

ไม่มีอะไรน่ากลัว...เท่ากับ "ความกลัว"

 

นี่เป็นครั้งแรกที่ อลิเซีย (จูโน เทมเพิ่ล) ได้ออกมาเที่ยวนอกสหรัฐอเมริกา เธอบินมาหา ซาราห์ (เอมิลี บราวนิ่ง) ลูกพี่ลูกน้องคนสนิทที่มาเรียนต่อในประเทศชิลี แต่ทันทีที่ลงจากเครื่อง และยังไม่ได้ทันได้นอนหลับพักผ่อน ซาราห์ก็ลากเธอไปโร้ดทริปด้วยกันที่บ้านพักตากอากาศริมทะเลสาปที่อยู่ห่างออกไปนอกตัวเมือง

เพื่อนร่วมเดินทางครั้งนี้ประกอบไปด้วย อากุสตีน (อากุสตีน ซิลบา) แฟนหนุ่มชาวชิลีของซาราห์, บาร์บาร่า (คาทาลิน่า ซานดิโน่ โมเรโน่) พี่สาวของอากุสตีน และ บริงค์ (ไมเคิล เซร่า) หนุ่มสุดกวนที่น่ารำคาญที่สุดในกลุ่ม 

 

 

อาการเหนื่อยล้าที่เกิดจากการอดนอนมาหลายชั่วโมงติด ทำให้อลิเซียไม่สามารถสนุกสนานกับการมาเที่ยวได้เลย หนำซ้ำความบังเอิญหลายอย่างที่ประเดประดังเข้ามาหาเธอ ก็ช่างประจวบเหมาะจนกลายเป็นลางสังหรณ์ให้เธอรู้สึกว่า เรื่องร้ายๆ กำลังจะเกิดขึ้น

ในชนบทของชิลีที่ห่างไกลความเจริญแบบสุดกู่... มนต์ดำ แรงขับจากธรรมชาติ และความชั่วร้าย กำลังรออลิเซียให้เข้าไปติดกับ และหลังจากทริปในหนนั้น ชีวิตของทุกคนก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

 

 

Magic Magic เป็นหนังระทึกขวัญ-จิตวิทยา ผลงานของ เซบาสเตียน ซิลบา ผู้กำกับหนุ่มมือรางวัลชาวชิลี ที่เคยสร้างผลงานที่น่าประทับใจมาแล้วในปี 2009 เรื่อง The Maid  ครั้งนี้เขาก็ยังทำหนังง่ายๆ แต่ใช้ลูกเล่นทางภาพยนตร์สร้างความตึงเครียด กดดันได้อย่างทรงประสิทธิภาพ จนทำให้ Magic Magic เป็นหนังสยองที่รสชาติแปลกใหม่ ที่คนดูอาจไม่ค่อยได้สัมผัสกันบ่อยนัก นำแสดงโดย จูโน เทมเพิ่ล, เอมิลี บราวนิ่ง, ไมเคิล เซร่า, อากุสตีน ซิลบา, คาทาลิน่า ซานดิโน่ โมเรโน่

มีกำหนดเข้าฉาย 26 มิถุนายน 2557

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ MAGIC MAGIC


หนัง : Magic Magic
ประเภทหนัง : Horror
ผู้กำกับ : เซบาสเตียน ซิลบา
วันที่เข้าฉาย : 26 มิถุนายน 2557
ความยาวหนัง : 98 นาที
นักแสดงนำ : จูโน เทมเพิ่ล, เอมิลี บราวนิ่ง, ไมเคิล เซร่า, อากุสตีน ซิลบา, คาทาลิน่า ซานดิโน่ โมเรโน่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ MAGIC MAGIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook