โดม เชื่อ! คนดูฟิน เสน่หาสัญญาแค้น หล่อ โหด ตบ จูบ กระจาย!

โดม เชื่อ! คนดูฟิน เสน่หาสัญญาแค้น หล่อ โหด ตบ จูบ กระจาย!

โดม เชื่อ! คนดูฟิน เสน่หาสัญญาแค้น หล่อ โหด ตบ จูบ กระจาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พระเอกหล่อเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" เชื่อคนดูฟิน!

"เสน่หาสัญญาแค้น" หล่อ โหด ตบ จูบ กระจาย!


ช่อง 3 เอาใจแฟนๆของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" มารับบทคาสโนว่า "นาคินทร์" ในละครโรแมนติกดราม่า เรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" ตบจูบกันกระจาย แถมในเรื่องต้องร้ายกับนางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" จนตัวเองถึงกับเอ่ยปากขึ้นว่านางเอกน่าสงสาร งานนี้เจอหนุ่ม โดม พลาดไม่ได้ที่จะสัมภาษณ์ความโหดร้ายของนาคินทร์จริงหรือไม่อย่างไรต้องฟังจากปากเจ้าตัว

 

 

"ครับ เรื่องนี่รับบทเป็น "นาคินทร์" เป็นคนที่ค่อนข้างเฟอร์เฟคมีครบทุกอย่างจบการศึกษาดี และเป็นผู้นำครอบครัว ทุกอย่างก็เหมือนจะไปได้ดีครับ แต่ว่าทุกอย่างไม่ได้สวยหรูไปหมด เพราะผมต้องเสียเจ้าสาวไปตั้งแต่คืนแรกเพราะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน เลยทำให้เรากลายเป็นคนที่ทุกข์ทรมานกับความรักที่คาดหวังไว้มาก จนกลายเป็นความแค้นคิดตลอดเวลาต้องเอาผู้หญิงคนที่ทำให้เจ้าสาวเราเสียชีวิตมาลงโทษให้ได้ บทเรื่องนี้ก็ยากครับเพราะมีความซับซ้อนในตัว แล้วก็เป็นเรื่องของการสืบสวนสอบสวนรักซ่อนเร้นที่ทำให้คนดูต้องติดตามตลอด พระเอกเรื่องนี้ใจร้ายมากครับ (หัวเราะ) แบบสงสารนางเอกเลยหล่ะ ตบจูบเยอะมากครับ เพราะพระเอกเค้าใช้ความรักทรมานใจนางเอก ผมว่าคนดูจะฟินจะโกรธนาคินทร์ไปพร้อมๆ กัน ก็อยากจะฝากให้แฟนๆติดตามละครกันครับ ผมใจร้ายมากครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตาม "เสน่หา...สัญญาแค้น" ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่"




หนุ่มโดมเปรยบท ตบจูบ เยอะขนาดนี้แล้ว รับประกันให้แฟนๆ จิ้นเต็มที่ อย่าลืมติดตามละครเรื่อง "เสน่หา...สัญญาแค้น" ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 อย่าลืมติดตามละครของหนุ่มหล่อขั้นเทพกันเยอะๆนะจ๊ะ รับประกันความฟินจ้า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โดม เชื่อ! คนดูฟิน เสน่หาสัญญาแค้น หล่อ โหด ตบ จูบ กระจาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook