คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 12

 

เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) มาหาประวิทย์ (อั๋น ชยพล) ถึงที่ห้องและใช้เสน่ห์หลอกล่อให้ประวิทย์ไปจัดการกับนมแส (ต๋อย นฤมล) แต่ประวิทย์ไม่ตกลง เปียจึงบอกกับ วณี (นุ่น ดารัณ) ว่าถูกประวิทย์หลอกมาปล้ำ วณีสั่งห้ามไม่ให้ประวิทย์มายุ่งกับเปียอีก นมแสออกไปซื้อยา เปียแอบสะกดรอยตามไปทำร้ายนมแส นมแสหนีมาได้แตกลับถูกรถชนบาดเจ็บ เปียแอบเก็บแหวนและสร้อยคอของนมแสมาเก็บไว้ด้วยความเคยชิน นมแสอาการสาหัสต้องพักอยู่ในโรงพยาบาลในขณะที่เปียแค้นใจที่นมแสยังไม่ตาย

 

ประวิทย์แอบขึ้นรถไปกับเปีย เพราะอยากรู้ความจริงเรื่องนมแส เปียแกล้งเลี้ยวรถเข้าม่านรูด และใช้มารยาหญิงยั่วยวนประวิทย์ เพราะต้องการปิดบังความจริงเรื่องนมแส ประวิทย์รู้ทันจึงแกล้งกอดและใช้สายตาโลมเลียเปีย จนเปียรู้สึกกลัว ประวิทย์เค้นถามความจริงจากเปีย เลอสรร(ไมค์ ภัทรเดช) และน้อย (นาว ทิสานาฎ) ที่ขับรถตามทั้งคู่มาเห็นเข้าพอดี เปียจึงรีบฟ้องเลอสรรว่าประวิทย์หลอกพามาปล้ำ เลอสรรเชื่อเปียชกประวิทย์บาดเจ็บ ในขณะที่น้อยเข้าไปช่วยประวิทย์ เลอสรรหึงที่น้อยเป็นห่วงประวิทย์จึงพาเปียกลับ

น้อยอยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้นจึงถามจากประวิทย์ เลอสรรเห็นเข้าก็เกิดอาการหึง กระชากน้อยเข้ามาจูบ น้อยเสียใจตบหน้าเลอสรร เย็น (หยก ธัญยกันต์) แอบได้ยินทั้งคู่คุยกันจนรู้ว่าเปียทำร้ายนมแส ก็ตกใจที่เปียร้ายกาจกว่าที่คิด เย็นขอให้น้อยสัญญาว่าจะไม่รักเลอสรร แม้เลอสรรจะรักน้อยมาก เพราะเลอสรรเป็นของเปีย น้อยรับปากทั้งๆที่เสียใจ เปียแอบไปหาแระวิทย์อีกครั้งแต่เขาไม่เล่นด้วย เปียโมโหทำร้ายประวิทย์ เปียออดอ้อนให้เลอสรรไล่ประวิทย์ออกจากบ้าน เลอสรรซื้อดอกไม้มาง้อน้อย พร้อมทั้งเขียนการ์ดบอกรักเธอ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook