เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [29 พ.ค.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [29 พ.ค.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [29 พ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่หาสัญญาแค้น

เรื่องย่อ เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 3

 

นาคินทร์ (โดม ปกรณ์) เร่งให้ ปานตะวัน (เจนี่ อัศวเหม) รีบเซ็นสัญญา จนเธอไม่มีเวลาได้อ่านรายละเอียดทั้งหมด หลังจากเซ็นสัญญาทำงานเสร็จ นาคินทร์ก็บอกปานตะวันให้เก็บข้าวของเพื่อย้ายเข้าบ้านมาทำงานดูแล นารถนรินทร์ (ออม อัทธนียา) ทันที แม้ปานตะวันจะเป็นห่วง ประกายเดือน (ลีเดีย ศรัณรัชต์) แต่ก็จำยอม เพราะนาคินทร์สัญญาว่าจะดูแลประกายเดือนเป็นอย่างดี

 

หลังจากกลับมาที่บ้าน ปานตะวันเพิ่งได้มีโอกาสอ่านสัญญา เมื่อเห็นข้อตกลงก็ตกใจมาก เพราะในสัญญาระบุเอาไว้ว่าถ้าลาออกก่อนกำหนด เธอต้องเสียค่าเสียหายให้นาคินทร์เป็นจะนวนเงินหลายล้านบาท เมื่อปานตะวันย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านวันแรก นาคินทร์ก็แสดงอารมณ์ร้าย โกรธที่ปานตะวันพูดคุยกับ หมออัครินทร์(บิ๊ก ทองภูมิ) ซึ่งเป็นน้องชายของเขา ซึ่งพยายามแสดงความรักพร้อมสารภาพรักกับตะวัน จนเธอแปลกใจ

ปานตะวันไม่สบายใจกับอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ของนาคินทร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทั้งยังชอบถือโอกาสเอาเปรียบเธอ ประกายเดือนจำใจไปเที่ยวกับ นัครินทร์ (กันต์ กันตถาวร) เพราะโดนยังคับ ทำให้ประกายเดือนแก้เผ็ดด้วยการนัดสองสาว เคที่ (นาตาลี เดวิส) และ วีวี่ (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) ให้มาป่วนที่ผับด้วย ทำให้นัครินทร์วุ่นวายกับสองสาว และที่ทำให้นัครินทร์ตะลึง คือประกายเดือนโชว์ลีลาเต้นเท้าไฟสุดเซ็กซี่ ทำเอานัครินทร์ลืมสองสาวไปเลย

 

ดู เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 3

ละคร เสน่หาสัญญาแค้น ย้อนหลัง ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [29 พ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook