คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 13

 

น้อย (นาว ทิสานาฎ) สงสาร เย็น(หยก ธัญยกันต์) จึงบอกให้เย็นพยายามลืมทุกอย่างที่ทำให้เย็นทุกข์ เย็นรับปากว่าจะทำให้ได้ คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) เอ็นดูน้อยมาก และเห็นเย็นกับน้อยมีนิสัยไม่เหมือนกันเลย จึงอยากรู้ประวัติของน้อย คุณหญิงอนุรักษ์ เรียกน้อยมาสอบประวัติ จึงได้รู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของพ่อโมกและแม่ลำยอง แต่ทั้งคู่ตายไปแล้ว


คุณหญิงอนุรักษ์ต้องการให้ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) สืบเรื่องพ่อแม่ของน้อย เปีย (เปรี๊ยว ทัศนียา) ได้ยินเข้าก็ตกใจมากและรีบไปบอกเย็น เย็นโกรธน้อยมากที่เอาเรื่องโมกกับลำยองไปบอกคุณหญิงอนุรักษ์ เย็นจึงบอกว่าพ่อของตัวเองถูกตำรวจยิงตาย ส่วนแม่ก็ตายในคุก น้อยร้องไห้ออกมาอย่างเสียใจที่สุด


เปียทะเลาะตบตีทำร้าย ลูกเต่า(น้ำขิง) คุณหญิงอนุรักษ์มาเห็นเข้าพอดี เปียจึงโทษว่าเป็นความผิดของเย็นที่สอนเธอมาแบบนี้ คุณหญิงอนุรักษ์จึงตามไปเอาเรื่องเย็น เย็นรู้สึกเจ็บปวดผิดหวังกับการกระทำของเปีย คุณหญิงอนุรักษ์ได้ยินเรื่องเสือโมกกับลำยองว่าเป็นโจร ที่ออกอาละวาดแถวสุพรรณบุรี แต่ตอนนี้ตายไปแล้ว จึงให้คนหารูปเสือโมกและลำยองมาดู คุณหญิงเล่าเรื่องนี้ให้อุทัยฟัง เปียแอบได้ยินยิ่งตกใจกลัวว่าทุกคนจะรู้ความจริง เย็นบังคับให้น้อยนำดอกไม้ไปคืนเลอสรร น้อยบอกเลอสรรว่าไม่ต้องมายุ่งกับเธออีกทั้งๆที่ในใจรู้สึกตรงกันข้าม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook