เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 4

 

ธีร์(วีระชัย) กลุ้มใจที่ นันทนัช (น้ำตาล พิจักขณา) ให้ความสนิทสนมกับ กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) มากขึ้นทุกวัน จึงมาปรับทุกข์และหลับอยู่ที่ร้านของ แฟนต้า (จูน ปาริชาติ) แฟนต้าดีใจมากที่ได้มีโอกาสอยู่ใกล้ธีร์ เพราะเธอหลงรักธีร์มานานแล้ว ถึงแม้ธีร์ไม่ได้รักเธอก็ตาม กฤตพนธ์ไปจับคนร้ายที่บ่อน และได้พบกับ รณฤทธิ์ (ภาณุพงศ์) กฤตพนธ์จับรณฤทธิ์ รณฤทธิ์แค้นใจมาก


กฤตพนธ์ได้พบกับเชนและสมหมายที่นั่นด้วย ทำให้เข้าได้รู้ว่ารณฤทธิ์ รู้จักเชนและสมหมาย กฤตพนธ์จึงให้ นุ (มิค บรมวุฒิ) สืบเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนนี้ รณฤทธิ์ตามให้ฤทัย(อ๋อม สกาวใจ) มาประกันตัว พร้อมหาเงินอีก 3 ล้านบาท เพื่อไปใช้หนี้ในบ่อนให้อีกด้วย กิ๊ฟ (เบส ชนิดาภา) แค้นใจที่กฤตพนธ์ มัวแต่สนใจนันทนัช จึงมาฟ้องลุงมานพ ลุงของ กฤตพนธ์ ต่อว่ากฤตพนธ์ว่าถูกนันทนัชหลอก ลุงมานพเชื่อกิ๊ฟ สั่งไม่ให้กฤตพนธ์ยุ่งเกี่ยวกับนันทนัช กฤตพนธ์เริ่มสงสารนันทนัชมากขั้นที่ไม่มีใครเคียงข้าง


รณฤทธิ์แค้นใจที่นันทนัชกลับมา แม่และเขาจึงยังไม่ได้มรดก เขารื้อข้าวของนันทนัชโยนลงไปข้างล่าง ธีร์ไปส่งนันทนัชที่บ้านเห็นเหตุการณ์พอดี ธีร์ต่อยกับรณฤทธิ์ นันทนัชห้ามไม่ฟัง จึงใช้ปืนยิงขู่ รณฤทธิ์เกลัยดนันทนัชมาก รูปแม่ของนันทนัชถูกรณฤทธิ์ฉีกทิ้ง นันทนัชร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ฤทัยเร่งหาเงินให้รณฤทธิ์ไปใช้หนี้ ด้วยการแอบขายข้าวในโรงสี นันทนัชมาเห็นเข้าจึงหาเรื่องเอาผิดกับฤทัย ฤทัยจึงเปิดเผยว่า ทิพย์ (ปูเป้ รามาวดี) เป็นเมียเก็บของ ลิตร (ดอม เหตระกูล) นันทนัชเสียใจมาก


เรือนริษยา ตอนที่ 4

ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook