สุดเริ่ด! นิทรรศการจากหนังดัง THE HUNGER GAMES

สุดเริ่ด! นิทรรศการจากหนังดัง THE HUNGER GAMES

สุดเริ่ด! นิทรรศการจากหนังดัง THE HUNGER GAMES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพร้อมไหมกับนิทรรศการ THE HUNGER GAMES

 

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอนรับความฮิตติดลมบนแบบฉุดไม่อยู่ของหนังอย่าง THE HUNGER GAMES พราะหลังจากที่ แกร์รี่ รอสต์ เลือกจะดัดแปลงนวนิยายขายดีอย่าง The Hunger Games ซึ่งเปิดตัวเข้าฉายวันแรกในเดือนมีนาคม ปี 2012 หนังก็ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย  The Hunger Games ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 700 ล้านเหรียญ และในปีถัดมาผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ก็นั่งแท่นกำกับหนังภาคต่ออย่าง The Hunger Games: Catching Fire ซึ่งก็ทำรายรับไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าภาคแรกเลย จนเราอาจจะกล่าวได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งแฟรนชายส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

 

อย่างไรก็ตาม The Hunger Games กำลังเดินหน้าเข้าใกล้บทสรุปของเรื่องราวเข้าไปทุกทีโดยภาคสุดท้าย The Hunger Games: Mockingjay – Parts 1&2 มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 และ 2015 ตามลำดับ และเหมือนว่าทางไลออนเกตยังคงพยายามหาทางจะเพิ่มกระแสความป๊อปปูล่าของหนังเรื่องนี้ก่อนที่บทสรุปของเรื่องจะเดินทางมาถึง 

 

ทางสตูดิโออย่างไลออนเกตได้ออกมาประกาศแล้วว่าในปี 2015 THE HUNGER GAMES จะมีนิทรรศการจัดแสดงในชื่อ The Hunger Games: The Exhibition ซึ่งจะเป็นการจัดงานเพื่อสมนาคุณเหล่าม็อกกิ้งเจย์ให้ชมภาพเบื้องที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งแบบโลก Hunger Games 

โดยข้อมูลคร่าวๆเกี่ยวกับนิทรรศการครั้งนี้จะเป็นงานจัดแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยที่ผู้ชมจะเป็นเหมือน "ส่วนหนึ่ง" ของงาน ที่จะมีการจัดแสดงเช่น เสื้อผ้า, อุปกรณ์ประกอบฉาก และส่วนประกอบต่างๆที่หลุดมาจากโลกภาพยนตร์ โดยที่นิทรรศการ The Hunger Games: The Exhibition  จะเป็นนิทรรศการแบบหมุนเวียนไปทั่วๆ ซึ่งจะเปิดทัวร์อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ก่อนที่หนัง The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 จะเข้าฉาย ซึ่งสถานที่จัดแสดงน่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ในรัฐดังๆของสหรัฐอเมริกา และสิ่งของที่จัดแสดงจะมาจากหนังทุกภาค (เนื่องจากตอนถ่ายทำหนังภาค The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 และ 2 ถ่ายทำต่อเนื่องกัน) 

 

 

อย่างไรก็ตามนิยายของซูซาน คอลินส์เรื่อง The Hunger Games ค่อนข้างมืดหม่นดูไม่เอื้อต่อการเอามาทำเป็นอะไรที่สนุกๆสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่าตอนนิทรรศการนี้เปิดตัวบรรดาๆแฟนๆหนังและสาวกม็อกกิ้งเจย์จะต้องตื่นเต้นที่จะได้ใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดเริ่ด! นิทรรศการจากหนังดัง THE HUNGER GAMES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook