ผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 "ทองเนื้อเก้า" กวาดเรียบ

ผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 "ทองเนื้อเก้า" กวาดเรียบ

ผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 "ทองเนื้อเก้า" กวาดเรียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 "ทองเนื้อเก้า"กวาดเรียบ

 

วันที่ 8 มิ.ย. ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา มีการจัด งานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ปีนี้มีบุคคลวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

 

โดยมีรางวัลที่น่าสนใจ ผู้ผลิตรายการข่าวและสาระยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการยามบ่ายกับทนายประชาชน ออกอากาศทาง ส.ทร.106 วิทยุครอบครัวข่าว ผู้จัดรายการข่าวและสาระยอดเยี่ยม ได้แก่ กรุณา บัวคำศรี จากรายการ รอบโลกกับกรุณา รายการบันเทิงท้องถิ่นยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการแฟนตาซีลูกทุ่งไทย รายการข่าวสาระความรู้ยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการแสงนำชัย รางวัลรายการข่าวยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการข่าว 3 มิติ ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม ได้แก่ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง รางวัลเกมส์โชว์ยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการเชฟกระทะเหล็ก(ประเทศไทย) ทอล์กโชว์ยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการเจาะใจ รายการเด็กยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการหนูน้อยกู้อีจู้ รายการกีฬายอดเยี่ยม ได้แก่ รายการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ช่อง 7 พิธีกรยอดเยี่ยม ได้แก่ สัญญา คุณากร 




รางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ทองเนื้อเก้า รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จากละครทองเนื้อเก้า ผู้กำกับฯยอดเยี่ยม ได้แก่ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากละครทองเนื้อเก้า 

 

โดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เปิดเผยว่า แม้ว่าบทเรื่องนี้จะน้อย แต่เราก็ต้องต่อสู้ เพราะถ้าได้เล่นบทอะไร ก็ต้องเล่นให้ดีที่สุด ส่วน นุ่น-วรนุช นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เปิดเผยว่า ที่ได้รับรางวัลจากบทบาท ลำยอง ในละครเรื่องทองเนื้อเก้า เป็นครั้งแรก หลังจากลุ้นเข้าชิงมาหลายเวที ขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันลุ้น แค่ได้เข้าชิงทุกรางวัลก็ดีใจแล้ว 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 "ทองเนื้อเก้า" กวาดเรียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook