เป็นแฟนกันแล้ว! พัคบอม 2NE1 และพัคมินอู แกล้งสมาชิก Roommate

เป็นแฟนกันแล้ว! พัคบอม 2NE1 และพัคมินอู แกล้งสมาชิก Roommate

เป็นแฟนกันแล้ว! พัคบอม 2NE1 และพัคมินอู แกล้งสมาชิก Roommate
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นแฟนกันแล้ว! พัคบอม 2NE1และพัคมินอู

แกล้งสมาชิก Roommate


พัคบอม 2NE1 และนักแสดง พัคมินวู เล่นซ่อนกล้องแอบถ่ายสมาชิก Roommate

 

วันที่ 8 มิถุนายน ในรายการ SBS Roommate พัคบอม (2NE1) และ พัคมินอู ได้ร่วมมือกันวางแผนซ่อนกล้องแอบถ่ายสมาชิก Roommate เพื่อดูปฏิกิริยาจากสมาชิก! จุดเริ่มต้นของตอนนี้ พัคบอมเผยว่า "พี่ๆ หลอกมามาก ดังนั้นฉันเลยวางแผนบางอย่างที่ใหญ่หน่อยเอาไว้ โดยฉันมีผู้ช่วยที่จะช่วยฉัน คุณต้องมีสองมือสองข้างถึงจะปรบมือดัง"



การเล่นตลกของ พัคบอมและพัคมินอู คือหลอกทุกคนให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเดทกันในห้องแชทกลุ่ม และพัคมินอูประกาศว่าทั้งสองกำลังเดทกันอยู่ แต่หลายสมาชิกรูมเมทหลายคนก็ยังสงสัย โดยเฉพาะ อีดองอุค และ นานะ ที่ถามย้ำๆอย่างไม่เชื่อสุดๆ ส่งผลให้เกิดความสับสนมากมายในบ้าน โดยที่พัคบอมและพัคมินอูก็ยังคงพยายามหลอกพวกเขาต่อไป จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เฉลยเกมส์ซ่อนกล้องนี้...ทำให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นเงียบสนิทไปทันที ก่อนที่ทุกคนจะค่อยๆเข้าใจว่าถูกหลอกเข้าให้แล้ว!

 

 

รายการ "Roommate" เป็นเรียลลิตี้โชว์ ที่ติดตามชีวิตของคนดังที่ 11 ที่อยู่ภายในบ้านเดียวกัน มีสมาชิก อีดองอุค (Lee Dong Wook) ,ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) ,ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ,พัคมินอู (Park Min Woo) เกิร์ลกรุ๊ป พัคบอม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ,นานะ (Nana) แห่ง After School ,ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO นักร้อง ชินซองอู (Shin Sung Woo) ดาราตลก โจเซโฮ (Jo Se Ho) นางแบบ อีโซรา (Lee So Ra) และนักมวย ซงกายอน (Song Ga Yeon)

 

คลิปตอนที่เฉลยความจริง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เป็นแฟนกันแล้ว! พัคบอม 2NE1 และพัคมินอู แกล้งสมาชิก Roommate

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook