ต่อ-เก้า-มาร์ช ประเดิมหนังผี 'ฝากไว้ ในกายเธอ' จาก GTH

ต่อ-เก้า-มาร์ช ประเดิมหนังผี 'ฝากไว้ ในกายเธอ' จาก GTH

ต่อ-เก้า-มาร์ช ประเดิมหนังผี 'ฝากไว้ ในกายเธอ' จาก GTH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อ-เก้า-มาร์ช ประเดิมหนังผี

 

'ฝากไว้ ในกายเธอ' จาก GTH

 

จีทีเอช (GTH) เตรียมส่งหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน "ฝากไว้ ในกายเธอ" จากผู้กำกับ "ลัดดาแลนด์" จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ซึ่งครั้งนี้ จิม รวมดาราวัยรุ่นสุดฮอต "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ประชันบทบาทกับ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" และ "เก้า สุภัสรา ธนชาติ"




เก้ง จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์  เผยว่า "ผมกับวรรณฤดี โปรดิวเซอร์ สนใจไอเดียของจิม กับมีน คนเขียนบทน้องใหม่ ที่นำเสนอไอเดียเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนนักกีฬาว่ายน้ำ 2 คน ที่เป็นเพื่อนรักกัน และเป็นคู่แข่งกันในที คือ ต่อกับมาร์ช แต่อยู่มาวันหนึ่ง แฟนของต่อ คือเก้า ได้ฆ่าตัวตายอย่างลึกลับที่สระว่ายน้ำ แห่งนี้ ปริศนาการฆ่าตัวตาย คือปมของเรื่องที่ผมรู้สึกว่า จิม คือผู้กำกับที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาคลี่คลายปริศนาการตายว่าอะไรคือต้นเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรักทั้ง2คนนี้ หรือปัญหาชีวิตที่บ้าน รวมทั้งเรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ ความรักของวัยรุ่นนำมาซึ่งความสุข และความทุกข์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับตัวละคร ต่อ ,เก้า,มาร์ช ซึ่งผมคิดว่าทั้ง 3 คนนี้ เป็นดาราวัยรุ่นที่ฮอตที่สุด และเค้าก็เหมาะกับตัวละครในเรื่องนี้มากๆ ครับ ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นหนังผีเรื่องใหม่ของ จีทีเอช ที่อยากฝากไว้ให้ทุกคนลองติดตามกันนะครับ"


 

วรรณฤดี โปรดิวเซอร์ เผยว่า "สำหรับชื่อหนังเรื่องนี้เราคิดกันมานานมาก ว่าจะใช้ชื่ออะไรดี แต่พอได้ยินประโยคนึงในเพลงของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย เพลงฝากไว้ ซึ่งท่อนหนึ่งร้องว่า.. ฝากไว้ในกายเธอให้เธอรับไออุ่น นำไอละมุนไปจากฉัน เพราะฉันจะคอยติดตามไปกับตัวเธอนั้น..มันให้ความรู้สึกตรงกับหนังเรื่องนี้มาก ที่ให้ทั้งความรู้สึกรักก็ได้ หลอนก็ได้ เป็นหนังความรัก ความสัมพันธ์แบบวัยรุ่นที่จีทีเอช และจิม ยังไม่เคยทำค่ะ"

ฝากไว้..ในกายเธอ หนังผีที่จะทำให้อารมณ์คุณพลุ่งพล่าน 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ต่อ-เก้า-มาร์ช ประเดิมหนังผี 'ฝากไว้ ในกายเธอ' จาก GTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook