โจ๊ก โซคลู เปิดอกครอบครัว 'บร๊ะเจ้า' เผยความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

โจ๊ก โซคลู เปิดอกครอบครัว 'บร๊ะเจ้า' เผยความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

โจ๊ก โซคลู เปิดอกครอบครัว 'บร๊ะเจ้า' เผยความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๊ก โซคลู เปิดอกครอบครัว 'บร๊ะเจ้า'

จูงมือภรรยา พร้อมลูกน้อยเผยความรัก ใน 'น้ำผึ้งพระจันทร์'

 

"น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ มาพบเรื่องราวของคู่รักที่หลายๆคนเรียกเค้าว่า "บร๊ะเจ้า" ของ   โจ๊ก (วงโซคูล) กรภพ จันทร์เจริญ ที่ควงภรรยาคนสวย ฝน-กัญญ์พชิรา จันทร์เจริญ ที่พาลูกสาววัยน่ารัก ยี่หว่า และ ยูจิน มาเผยเรื่องราวความรัก และครอบครัวในรายการ

 

 

 

ที่งานนนี้ หนุ่มโจ๊ก ขอมาเล่าเรื่องความรักความอบอุ่นในครอบครว พร้อมเม้าท์ถึงความขี้หึงของภรรยาว่า "ผมจะเป็นพ่อที่ให้ความอบอุ่นกับลูกมาก เวลาเล่นกับลูกๆ ผมมักจะคิดถึงตัวเองตอนเด็กๆ เสมอว่าเราอยากเล่นอะไร ดังนั้นลูกผมจะได้รับความเฮฮาจากผมไป แล้วก็จะได้ความมีระเบียบวินัยจากแม่ เรื่องงานผมจะไม่รับงานยาวเลย อยากแบ่งเวลาให้กับครอบครัวให้มากที่สุด ชอบที่จะเลี้ยงลูกเอง พาครอบครัวไปเที่ยว


 


ส่วนเรื่องลูก อย่าง น้องยี่หว่า เป็นลูกสาวคนแรกร่างกายแข็งแรงครับ มีแฟนคลับตามใน IG ตลอดมีคนมากดไลค์มากกว่ารูปผมซะอีก (หัวเราะ) ส่วน น้องยูจิน น้องคลอดออกมาสมบูรณ์น้ำหนักปกติเลย แต่หลังจากนั้นหมอมาบอกว่าน้องมีอาการผิดปกติคือ หัวใจมีรอยรั่ว แรกๆ ทั้งผม ทั้ง ฝน เครียดกันมากเพราะไม่ค่อยเข้าใจมาโรคเป็นอย่างไร หมอบอกว่าเป็นโรคที่ไม่มีความแน่นอน บางคนต้องผ่าหัวใจ บางคนก็หายเอง แต่บางคนก็เป็นขั้นรุนแรงจนอาจเสียชีวิตได้ แต่จนถึงตอนนี้ทุกวันนี้เราก็มีความสุขมากแล้ว ยังได้ทำงาน ได้อยู่กับครอบครัวที่เรารัก ลูกๆก็แข็งแรงดี เรียกว่ามีความสุขสุดๆครับ"


 

 

มาติดตามชมความน่ารักของครอบครัว "จันทร์เจริญ" พร้อมความน่ารักความฮาของ "บร๊ะเจ้าโจ๊ก" พร้อมนิยามความรักของเค้า ได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจ๊ก โซคลู เปิดอกครอบครัว 'บร๊ะเจ้า' เผยความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook