ใหม่ ดาวิกา เป็นนางรำ งานบวงสรวงละคร 'นางชฎา'

ใหม่ ดาวิกา เป็นนางรำ งานบวงสรวงละคร 'นางชฎา'

ใหม่ ดาวิกา เป็นนางรำ งานบวงสรวงละคร 'นางชฎา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ดาวิกา เป็นนางรำ งานบวงสรวงละคร 'นางชฎา'


ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไทยๆ แบบไหน ก็ไม่ได้ทำให้ลูกครึ่ง นางเอกหนังพันล้านคนสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จะสวยแปลกขัดกับใบหน้าเลยจริงๆ ล่าสุดกับงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "นางชฎา" จากค่ายโพลิพลัส ที่สาวใหม่ต้องแปลงโฉมเป็นนางรำ รำบวงสรวงละครเรื่องนี้เมื่อบ่ายวานนี้ กับเสื้อผ้าหน้าผมในบทนางรำแบบจัดเต็ม ในเรื่องนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความจิ้นของ 'กุหลาบร้ายกับนายตะวัน' หรือเปล่า ถึงทำให้พระเอก กันต์ กันตถาวร และสาวใหม่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งภายในงานก็มีทัพนักแสดงมายร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

 

 

ละครเรื่อง นางชฎา เป็นละครแนวสยองขวัญ ประพันธ์โดย ภาคินัย นำแสดงโดย กันต์ กันตถาวร,ดาวิกา โฮร์เน่,อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ เป็นเรื่องราวของ เตชิต และ ชมพู เลือกซื้อบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ไกลจากตัวเมืองเป็นเรือนหอ แต่เพียงสัมผัสแรกที่ก้าวเท้าเข้าไปในบ้านชมพูกลับเป็นฝ่ายเดียวที่รับรู้ถึงความผิดปกติบางอย่างบ่อยครั้งที่เธอรู้สึกเหมือนมีคนเดินวนอยู่รอบๆ เตียง ในค่ำคืนที่ฟ้าร้องคำรามและเสียงวงปี่พาทย์นางหงส์ที่ดังมาตามสายลมก็ทำให้ต้องขวัญผวา ไหนจะเวลาที่เธอนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่างแต่กลับได้ยินเสียงใครสักคน วิ่งตึงตังอยู่ข้างบนบ้าน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเวลานั้นเธออยู่คนเดียว! ชมพูเชื่อมั่นว่า...บ้านหลังที่เธออาศัยอยู่นั้นมันคือบ้านผีสิง! และการที่เพื่อนในกลุ่มของเธอพากันล้มตายด้วยสาภาพศพที่ 'ไม่น่าดูเอาเสียเลย' ทีละคน..ทีละคนก็ทำให้เธอยิ่งประสาทเสียขึ้นทุกที..ทุกที โดยไม่รู้มาก่อนเลยว่า 'ความลับ' ที่เธอเก็บงำไว้ในใจมาตลอดหลายปีกำลังจะถูกเปิดเผย และ 'มัน' กำลังจะมาเอาคืน!




ทั้งนี้ ละครนางชฎา ในเวอร์ชั่นละครจะมีการดัดแปลงบท เพื่อให้เหมาะสมและดูน่าติดตามยิ่งขึ้น แฟนๆละครอดใจรออีกนิด ก็จะได้ดูความระทึกและความสนุกจากละครเรื่องนี้แล้วจ้า


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Pantip

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา เป็นนางรำ งานบวงสรวงละคร 'นางชฎา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook