เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 มิ.ย. 57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 มิ.ย. 57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่หาสัญญาแค้น

เรื่องย่อ เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 6

 

ปานตะวัน (เจนี่ อัศวเหม) ไปหา พิงค์ (แก้มบุ๋ม) ด้วยสภาพสะบักสะบอมและตากฝนด้วย พิงค์พาปานตะวันกลับไปส่งบ้านและโวยวายกับ หมออัครินทร์ (บิ๊ก ทองภูมิ) เพราะคิดว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้ปานตะวันต้องเป็นแบบนี้ ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงปานตะวันมาก มีเพียง นาคินทร์ (โดม ปกรณ์) เท่านั้นที่แสดงท่าทีสะใจและเชือดเฉือนปานตะวันด้วยคำพูดตลอดเวลา

 

ปานตะวันร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่ต้องเสียไป แถมยังโดนนาคินทร์เข้าห้องมาทำร้ายจิตใจเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเธอไม่รู้เลยว่านาคินทร์แค้นอะไรเธอนักหนา ทวยเทพ (ตฤณ เศรษฐโชค) และ สาวิตรี (ครูอ้วน มณีนุช) พ่อแม่ของนาคินทร์บอกให้ทุกคนไปพักผ่อนที่ชายทะเล และชวนให้ปานตะวันไปด้วยกันเพื่อจะได้สบายใจขึ้น นาคินทร์หาเรื่องเธออีก นาคินทร์ทำตัววุ่นวายกับ ประกายเดือน (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ทำให้ปานตะวันเป็นห่วงน้อง พยายามขอร้องนาคินทร์อย่ายุ่งกับประกายเดือน แต่เขาก็ยังยั่วยุปานตะวันตลอดเวลา

 

มีการเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาดแข่งขันกัน ทั้งปานตะวันแต่และนาคินทร์ตีลูกบอลใส่กันเหมือนโมโหกันมานาน ทำให้ทั้ง นัครินทร์ (กันต์ กันตถาวร) อัครินทร์ ประกายเดือน และพิงค์ แปลกใจ แล้วก็มีเรื่องอีกเมื่อ อาร์ต (หยวน นิธิชัย) แฟนเก่า กับ มิ้ลค์ (มะปรางค์ วิรากรานต์) ที่ตามมาวุ่นวาย ทั้งคู่ทะเลาะกันจนตกสระน้ำ มิ้ลค์แท้งลูก นาคินทร์ โทษว่าเป็นความผิดของปานตะวัน


ดู เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 6

ละคร เสน่หาสัญญาแค้น ย้อนหลัง ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook