คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [11 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [11 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [11 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 16

 

ทุกคนออกตามหา น้อย (นาว ทิสานาฎ) กันให้วุ่นวาย ในขณะที่ เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) กลับบ้านมาด้วยความกระวนกระวายใจกลัวความผิด ในที่สุดตาพงษ์สัปเหร่อช่วยน้อยออกมาจากโลงศพ และไปตามหาบ้านน้อยตามที่อยู่ในใบบริจาคโลงศพที่เธอเคยทำบุญไว้ ทุกคนดีใจมากที่เจอน้อย แต่ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่ามีคนขังน้อยไว้ในโลงศพ น้อยบอกเย็นว่าจำอะไรไม่ได้เลย นอกจากจำได้ว่าเธอเดินไปหาเปียเท่านั้น

เย็นมั่นใจว่าเป็นฝีมือของเปีย เย็นตามไปเอาเรื่องเปีย แต่เปียปฏเสธ เลอสรร(ไม้ ภัทรเดช) เป็นห่วงน้อยมากจึงปีนเข้าหาเพื่อสอบถามความจริง เย็นมาเห็นเข้าพอดีก็จะเอาเรื่องเลอสรร เลอสรรบอกว่าเขาเต็มใจรับผิดชอบน้อย แต่ คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) มองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน อุทัย (บิ๊ก ศรุต) และคุณหญิงอนุรักษ์คิดจะขอให้น้อยตรวจดีเอ็นเอ เป็นแอบมาเห็นเอกสารที่อุทัยขอให้น้อยตรวจดีเอ็นเอก็แค้นใจมาก

ลูกเต่า (น้ำขิง) เห็นเปียกลับมาจากข้างนอกในคืนที่น้อยหายตัวไป จึงบอกเรื่องนี้กับ ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) ประวิทย์เอาเรื่องนี้ไปบอกเลอสรรอีกที เปียแอบวางยาในข้าวต้มของ วณี (นุ่น ดารัณ) และคิดแผนใส่ร้ายว่าน้อยเป็นคนทำ แต่สุดท้ายเปียกลับต้องเป็นที่กินข้าวต้มชามนั้นเองจนปวดท้อง อย่างรุนแรงจนต้องไปล้างท้องที่โรงพยาบาล เมื่อฟื้นขึ้นมาเปียบอกว่าน้อยเป็นคนทำข้าวต้ม เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าน้อยคิดวางยาเธอ เย็นไม่เชื่อว่าน้อยจะทำแบบนี้ เพราะเปียน่าจะทำตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจมากกว่า แต่จวนบอกกับเย็นว่าเห็นน้อยถือถุงยาเบื่อหนู

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [11 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook