หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มิ.ย. - 18 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มิ.ย. - 18 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 12 มิ.ย. - 18 มิ.ย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2557 ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!


Pob-Na-Pluak

 ปอบหน้าปลวก

 

 

วันที่เข้าฉาย

12/06/2014

เรื่องย่อ

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อวิญญาณอาฆาตแค้นของ ‘ปอบ’ ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง และครั้งนี้ถูกปลุกขึ้นมาโดย แก๊งหน้าปลวก!!! หลังจากที่แก๊งนักศึกษาสาวสี่สหายหน้าปลวก มิกิ, พลอย, แก้ว และข้าวฟ่าง เดินทางมาฝึกงานที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้แห่งหนึ่ง โดยมี ตุ๊ยตุ่ย (ตุ๊กกี้ ชิงร้อย) ผู้จัดการโรงงานสาวมาคอยดูแลและรับหน้าที่เป็นหัวหน้าแก๊งหน้าปลวก พวกเธอต้องพบกับเรื่องราวสุดสยอง เมื่อวิญญาณปอบที่ถูกปลุกขึ้นมาอาละวาด เข้าสิงร่างคน และตามไล่ฆ่ากินไส้ทุกคนที่มันเคียดแค้น ขณะเดียวกันตุ๊ยตุ่ยเองก็ต้องเผชิญกับศัตรูหัวใจ เมื่อ แหลม (แม็กกี้ อาภา) นักศึกษาสาวสวยวัยเอ๊าะที่เข้ามาฝึกงานใหม่ เริ่มสนิทสนมและใกล้ชิดกับเจ้านายหนุ่มสุดหล่อ แบงค์ (โทนี่ รากแก่น) เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ เธอจึงต้องพิสูจน์ความรักที่มีต่อเขาให้ได้ เรื่องราวสุดแสนวุ่นวาย ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ ทั้งปัญหาหัวใจ และเรื่องปอบที่กำลังเลยเถิดถึงขั้นมีคนถูกลากไส้กินรายวัน แถมแก๊งสี่สหายหน้าปลวกยังพร้อมใจกันยืนยันว่าตัวเองเป็นปอบกันทุกคน แล้วใครกันหนอที่เป็นปอบตัวจริงกันล่ะนี่? ได้เวลาสาวไส้ตามจับปอบหน้าปลวกกันแล้ว!!!…



Mun-Pleaw-Mak

 มันเปลี่ยวมาก




วันที่เข้าฉาย
12/06/2014

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์แนวตลก มันส์ เปลี่ยว 4 เรื่องสนุก ใน “มันเปลี่ยวมาก” เมื่อโปรดิวเซอร์ส่งต่อแนวคิดหลัก”อะไรก็ผี” มาถึงมือ 3 ผู้กำกับเพื่อให้เกิดกระบวนการคิดแบบต่อยอดความสนุก เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจึงเป็นดังนี้

1. GPS มัน….จะพาไปไหน ??
เมื่อ GPS ระบบนำทางที่ไฮเทคที่สุดในเมืองไทย เกิดเฮี้ยนมีวิญญาณ “ผี EG“ ** ออกมาขู่กรรโชก “อาโป๋” และ “อากง” ทั้งคู่ต้องมาร่วมลุ้นระทึกว่า มัน….จะพาไปไหน

2. ตุ๊กตา มัน….เกินตอนไหน
“ตือ-จ๋อม” สองผัวเมียวัยรุ่น ซื้อทัวร์เมืองจีนเพื่อขอลูกกับเทพเจ้า และหวังผลชัวร์สุดๆ “ตือ” ได้ซื้อ “ตุ๊กตา” ** ตัวแทนเทพเจ้ากลับมาด้วย 1 ตัวหลังจากนำ “ตุ๊กตา” เข้ามาที่บ้านก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้น อยู่ๆ “ตุ๊กตา” ดันเกินมา..

3. จ่าเฉย มัน….สิงอยู่ที่ไหน
“แจ๊ค” ไบเกอร์คนหนึ่งซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ “มิสแต๊งกิ้ว” เพื่อนร่วมคอนโดมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่ง ไบเกอร์ คนนี้ดันรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ต้องเข้าโรงพยาบาลใส่เฝือกดามคอ เจอนิ้วใครก็ไม่รู้ขาดอยู่กับตัว แถมยังมี ผีจ่าเฉยกับซีบร้า ตามไล่ล่าตามจับอย่างไม่ลดละจากเมืองไทยถึงเมืองจีน

4. มันจูนเจอตอนไหน…
ก่อนออกจากห้องขัง “ไอ้เป้” โดนนักเลงวัยรุ่นร่วมห้องเตือนว่า “กูไม่อยากออกไป มึงเข้าใจไหม ลูกบอลใหญ่ๆ อย่าจูนมันเจอละกัน” “ไอ้เป้” คิดในใจว่ามันบ้าหรือเปล่า จนกระทั่งขับรถมาถึงที่กบดานเพื่อเตรียมแผนปล้นเงิน อยู่ๆ เกิดเห็น “4 legs house” ตามมาเอาเรื่อง แถมมันยังพาเพื่อนอีก 3 ตน ผีEG, ผีของแถม ไอ้ถั่วงอก, ผีจ่าเฉยกับซีบร้า ตามมาไฝว้ “ไอ้เป้” ด้วย
Maleficent
มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ


วันที่เข้าฉาย
12/06/2014
เรื่องย่อ
ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฟนตาซีจากดิสนีย์ “มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ” — เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของตัวร้ายที่โดดเด่นที่สุดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสส­ิคของดิสนีย์ในปี 1959 เรื่อง “เจ้าหญิงนิทรา” เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีรูปโฉมงดงามและจิ­ตใจอันบริสุทธิ์ มาเลฟิเซนท์ใช้ชีวิตอันสงบสุขเติบโตขึ้นมา­ในอาณาจักรที่ลึกเข้าไปในป่า จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีกองทัพบุกเข้ามารุกรานความรื่นรมย์ขอ­งดินแดนแห่งนี้ มาเลฟิเซนต์ได้ลุกขึ้นมาเป็นผู้ปกป้องดินแ­ดนของเธอ แต่แล้วเธอก็ต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับก­ารถูกทรยศอย่างโหดร้าย ซึ่งเปลี่ยนจิตใจอันบริสุทธิ์ของเธอให้กลา­ยเป็นจิตใจอันเย็นชา ด้วยความที่ต้องการจะแก้แค้น มาเลฟิเซนต์ ต้องเผชิญกับการห้ำหั่นกับผู้วิเศษของพระร­าชาที่มาบุกรุก และท้ายที่สุดก็ได้ทิ้งคำสาปไปสู่ลูกของพร­ะราชาที่เพิ่งลืมตาดูโลกที่ชื่อ ออโรร่า เมื่อเด็กสาวได้เติบโตขึ้น มาเลฟิเซนต์ ก็รู้ว่าออโรร่าคือกุญแจสำคัญที่จะนำพาสัน­ติมาสู่อาณาจักร และอาจนำมาซึ่งความสุขอันแท้จริงของมาเลฟิ­เซนต์เช่นเดียวกัน
Sneak Preview เปิดรอบพิเศษ ให้คุณได้ชมกันก่อนใคร ตั้งแต่ 11 มิถุนายน 2557 รอบเวลา 17:00 น. เป็นต้นไป 
How to Train 2
อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2





วันที่เข้าฉาย

12/06/2014

เรื่องย่อ

 

ผลงานสุดตื่นเต้นภาคที่ 2 จากมหากาพย์ไตรภาคเรื่อง HOW TO TRAIN YOUR DRAGON ที่พาเราหวนกลับมาสู่โลกของฮิคคัพและเขี้ยวกุดอันน่าอัศจรรย์ใน 5 ปีต่อมาหลังจากที่พวกเขาสร้างความสามัคคีขึ้นระหว่างมังกรกับชาวไวกิ้งบนเกาะเบิร์คไ­ด้สำเร็จ ขณะที่แอสทริด สนอทเลาท์ และเพื่อนคนอื่นๆ ต่างแข่งกันเอาชนะในการแข่งมังกร (กีฬาชนิดใหม่ที่ได้รับความนิยมของเกาะ) ตอนนี้ทั้งคู่ต้องออกไปผจญภัยบนท้องฟ้าเพื่อออกสำรวจดินแดนและค้นพบโลกใบใหม่ หนึ่งในการผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้­นพบถ้ำน้ำแข็งลึกลับที่มีมังกรดุร้ายตัวใหม่ๆ อาศัยอยู่และผู้ขี่มังกรลึกลับ สองสหายพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบเ­พื่อปกป้องความสงบสุข ตอนนี้ฮิคคัพและเขี้ยวกุดต้องยืดหยัดสู้เพื่อสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น ซึ่งพวกเขาพบว่าการร่วมมือกันทำให้เกิดพลังเปลี่ยนแปลงอนาคตของเหล่ามนุษย์และมังกร

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มิ.ย. - 18 มิ.ย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook