บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง

บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง

บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ

Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง

 

เราคงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่ากระแสดิสนีย์กำลังจะกลับมาจริงๆเพราะหลังจากที่แอนิเมชั่นอย่าง Frozen ยังคงเดินหน้าทำเงินไปเรื่อยๆ และหนังที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นเก่าอย่าง Malificent กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดโลก นโยบายในการหยิบเอาการ์ตูนเก่ามาปัดฝุ่นยกเครื่องใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นคนแสดงนั้นจึงกลายเป็น "เทรนด์" ที่เราต้องจับตามองสตูดิโอนี้อย่างใกล้ชิด 

หลังจากที่เคยมีข่าวออกมาว่าสาวเฮอร์ไมโอนี่หรือ เอ็มม่า วัตสัน นั้นเคยได้รับการทาบทามให้รับบท “เบลล์” หรือโฉมงามใน Beauty and the Beast ซึ่งโปรเจ็คนี้ก็นิ่งมาเป็นพักใหญ่ๆ เพราะตอนแรกนั้นตัวผู้กำกับเคยวางเอาที่ กิลโยโม เดล โตโร่ จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ทางสตูดิโออย่างดิสนีย์ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ก็คือ บิล คอนดอน ที่เคยผ่านงานหนังแวมไพร์สุดฮิตอย่าง The Twilight Saga : Breaking Dawn และหนังมิวสิคัล DreamGirls ซึ่งคว้ารางวัลออสการ์มาได้ถึง 2 สาขา

 

 

Beauty and the Beast กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบทและการที่วางตัวบิล คอนดอนเป็นผู้กำกับนั้น เหตุผลประการสำคัญคือดิสนีย์ สตูดิโออาจจะทำหนังเรื่องในออกมาในเวอร์ชั่นมิวสิคัล ซึ่งบิลเองก็ผ่านงานกำกับหนังเพลงอย่าง DreamGirls มาแล้ว

อย่างไรก็ตามข่าวโคมลอยล่าสุดที่ออกมาก็คือคริสเทน สจวร์ตอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญในการก้าวเข้ามารับบทเบลล์ จากการผลักดันของตัวผู้กำกับอย่างบิล คอนดอนซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน The Twilight Saga : Breaking Dawn ข่าวนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มมาแต่อย่างใด ซึ่งอันที่จริงแล้วถ้าวัดจากอายุของตัวสจวร์ตเองก็ดูจะเลยตัวละครเบลล์ไปพอสมควร ประกอบกับช่วงเวลาในการเริ่มเปิดกองถ่ายทำในช่วงปี 2015 หรือ 2016 เธอก็จะมีอายุ 25 ปี ทางดิสนีย์คงอยากจะได้ดาราที่อายุอ่อนกว่าเธอ

 

 

ถ้าเป็นเช่นนั้นการจับคู่ที่เกิดขึ้นก็คือกิลโยโม เดล โตโร่เคยถูกวางตัวเอาไว้ให้กำกับและทาบทาม เอ็มม่า วัตสัน เอาไว้ แต่เมื่อเกมเปลี่ยนให้ผู้กำกับมาเป็นบิล คอนดอน นักแสดงที่เขาหมายตาเอาไว้ก็คือ คริสเทน สจวร์ต อย่างไรก็ตามการเคาะเลือกตัวนางเอกนั้นทางสตูดิโออย่างดิสนีย์อาจจะต้องเฟ้นหาดาราใหม่หรือใช้บริการจาก 2 สาวสวยที่เรากล่าวถึง อันนี้ก็ต้องติดตามข่าวคราวกันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook