รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[13-14 มิ.ย. 57]

รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[13-14 มิ.ย. 57]

รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[13-14 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักออกฤทธิ์

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์ ตอนจบ


โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) กับ วนิษา (มิว นิษฐา) ช่วยกนัหาสาเหตุที่แท้จริงของการตายของ ชายแจ้ (กฤตภาศ) โจคิดปมของคดีออก จึงชวนวนิษาไปหาความจริงที่ร้านส้มตำของซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) และธงธง (สมเล็ก) ซูซี่สารภาพเรื่องราวทั้งหมดว่า พจน์ (เอ็ม อภินันท์) เป็นคนวางแผนการฆ่าทั้งหมด โจเอาเรื่องที่ไขคดีไปเล่าให้ หญิงจุ๋ม(น้ำฝน สรวงสุดา) ฟัง หญิงจุ๋มถามความจริงกับพจน์ 

 

 

โจกับวนิษากลับมาดูดีวีดีแต่งงานครั้งที่สามกับ กริช (กฤตฎ์) และพยายามหาสาเหตุการตาย ในที่สุขก็ไขปริษนาได้ โจบอกว่าถ้าวนิษาแต่งงานกับภาคย์ เธออาจจะโดนฆ่า วนิษายังไม่เชื่อที่โจพูดทั้งหมดก่อนจะเห็นหลักฐาน วนิษาตอบตกลงแต่งงานกับภาคย์ โจยอมไปเมืองจีนเพื่อแก้เคล็ดเรื่องดวงกับ ระริน (เนย โชติกา) พจน์สั่งภาคย์ให้ฆ่าวนิษาทันทีที่จดทะเบียน ภาคย์และวนิษาเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเรียบง่าย ก่อนที่ภาคย์และวนิษาจะจดทะเบียนกัน โจโผล่มาสารภาพรักและขอแต่งงานกับวนิษา

 

 

วนิษาบอกปฏิเสธ โจเสียใจมากขอกอดภาคย์อย่างผู้แพ้ ภาคย์ใช้ปากกายาพิษแทงวนิษาให้ตาย แต่วนิษากลับไม่ตาย เพราะโจรู้แผนการของภาคย์จึงแอบสลับเปลี่ยนปากกาตอนกอดกัน วนิษาสั่งลูกน้องลุยกับภาคย์ แต่จู่ๆเกิดฟ้าคะนองฟ้าฝ่า ลูกน้องของวนิษากระเด็นกระดอนไป ขณะที่ภาคย์ไม่เป็นอะไรเลย โจกับภาคย์แย่งปากกามีพิษกัน สุดท้ายภาคย์กลับโดนปากกาแทงตัวเองจนตาย โจกับวนิษากอดกันที่ต่างปลอดภัย และสามารถแก้ไขปมดวงกินผัวและดวงตัวซวยได้สำเร็จ ป๋องกล้าสารภาพความในใจกัยฝน ส่วนโจกับวนิษาก็แต่งงานกันด้วยความรัก ...จบบริบูรณ์... 


ดู รักออกฤทธิ์ ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[13-14 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook