รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 มิ.ย. 57]

รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 มิ.ย. 57]

รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักนี้เจ้จัดให้

เรื่องย่อ รักนี้เจ้จัดให้ ตอนแรก


ในงานเปิดตัวหนังสือ ของ บก.นิตยสารชื่อดัง เซเลบ อย่าง ลูกจัน (แมท ภีรนีย์) เธอปลื้มสุด ๆ ที่มีคนมาให้กำลังใจมากมาย รวมถึง พีท (โฬม พัชฎะ) นักแสดงหนุ่ม ที่มีชื่อเสียง ผู้คนชอบมากมาย ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว พีทเป็นเพื่อนสาวที่สนิทสนมกับลูกจันมาก ในขณะที่พีท เป็นนักแสดงมีชื่อเสียงอยู่ในกรุงเทพฯ แต่พี่ชายฝาแฝดของเขา กลับใช้ชีวิตเป็นช่างภาพ ถ่ายรูปธรรมชาติอยู่ในป่า ลูกจันพาทีมงานมาหาสถานที่ถ่ายปกหนังสือในป่า และได้พบกับพอล แต่ด้วยความที่หนวดเคราพอลรุงรัง ทำให้ลูกจันไม่ทันได้สังเกตุใบหน้า ว่าเหมือนกับพีทยังกับแกะ

       

ในงาน ทีนคลับ เมาไม่ขับ มินตรา เพื่อนร่วมงานของลูกจัน ที่พยายามทำตัวให้เก่งเสมอเท่าลูกจัน ถือโอกาสควงแขนพีทเข้ามาในงานเพื่อเรียกกระแส แต่ มินตรา (โจอี้ กรวิภา) กลับไม่ทันได้สังเกตุเห็นว่า พีทกำลังเล็งชายหนุ่มคนอื่นอยู่ วิมาดา (แพรพลอย) เจ้านายของลูกจัน ชมว่าจัดงานได้อย่างสวยงาม ซึ่งก็เป็นฝีมือของ อาร์ต (เพื่อน คณิน) หนุ่มเซอร์ที่หลงรักลูกจันอยู่ ส่วนอิงอร กับณัฐ ก็มางานนี้ด้วย ณัฐ คืออดีตคนรักที่ลูกจันเคยรักมาก แต่ก็ต้องเลิกรากันไป ภายนอก ดูเหมือนลูกจัน หมดรักณัฐแล้ว แต่จริง ๆ เธอยังไม่สามารถ ตัดใจจากณัฐได้ ปัจจุบัน ณัฐ ทำงานเป็นคู่แข่งหนังสือของเธออีกด้วย

       

พีทไปหาคนรักที่คอนโด แต่กลับเจอคนรักกำลังนอนอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง พีทตกใจแทบช็อค แถมคนรักยังปกป้องหนุ่มคนใหม่ แล้วชกหน้าพีทเข้าอย่างจัง ทำให้พีทเสียใจหนัก กลับมาบ้าน ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปเต็มที่ ถึงขนาดปวดท้องจนเซตกบันไดลงมา ป้าภา พาพีทส่งโรงพยาบาล และพยายามติดต่อให้พอลกลับมาดูใจน้องชายทันที

 

ดู รักนี้เจ้จัดให้ ตอนแรก

ละคร รักนี้เจ้จัดให้ ย้อนหลัง ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนแรก [15 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook