ละคร รักนี้เจ้จัดให้ ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รักนี้เจ้จัดให้ ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รักนี้เจ้จัดให้ ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร รักนี้เจ้จัดให้ ย้อนหลัง

ดูละคร รักนี้เจ้จัดให้ ออนไลน์ ทุกวัน ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.25 ที่นี่ tv.sanook.com 

 

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 13 ตอนจบ

 

ตอนจบ

อาร์ตกับจุ้มจิ้ม เริ่มปรับความเข้าใจกัน อาร์ตพาจุ้มไปหาพอล กับลูกจัน ที่บ้านญาติของอาร์ต พอดี มาเจอณัฐ กำลังจับตัวลูกจัน  และจะยิงพอล และณัฐก็สารภาพกับลูกจัน ว่าเขาคนคนรักของพีท จุ้มกับอาร์ต จึงรีบแจ้งตำรวจ  ซึ่งตำรวจมาทันเวลา   ณัฐจะยิงพอล แต่ลูกจันเข้ารับแทน ลูกจันเฉียดตาย แต่รอดชีวิตมาได้   ส่วนณัฐ ถูกตำรวจยิงตายในที่สุด 

พอลสารภาพกับพีท ว่าหลงรักลูกจัน และพอลพยายามจะเปิดเผยความจริงกับลูกจัน แต่ก็ไม่สบโอกาส จนลูกจันจับได้ก่อน เธอโกรธพอลมาก ไม่ญาติดีกับพอลอีกเลย 

พอลกลับไปใช้ชีวิตอยู่ในป่าเขา เพื่อถ่ายรูป และทำใจเรื่องลูกจัน  ลูกจันเองก็เสียใจไม่น้อยที่ถูกหลอก แต่พีทก็พูดเตือนสติให้ลูกจันได้คิดในที่สุดว่า ลูกจันรักพอลเข้าแล้วจริง ๆ สุดท้ายลูกจันจึงไปตามหาพอล และปรับความเข้าใจกันในที่สุด  พอลเองก็สารภาพผิด ที่ไม่กล้าบอกความจริงว่าเขาไม่ใช่พีท  แต่ยืนยันว่ารักลูกจันด้วยหัวใจจริง ทั้งคู่จึงปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง 

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 12

พอลกับลูกจัน หนีไปอยู่ต่างจังหวัดด้วยกัน ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น ลูกจันรู้สึกตัว ว่าหลงรักพอลเข้าให้แล้วอย่างเต็มหัวใจ  พอลเอง ก็ดูแล ปกป้องลูกจันทุกอย่าง   จนเริ่มรู้ตัวว่า หากวันใด ลูกจันรู้ความจริง ว่าเขาไม่ใช่พีท ลูกจันจะโกรธเขามากขนาดไหน 

ณัฐจะเข้าไปเอาเงินกับสาโรจน์ที่ออฟฟิศ แต่สาโรจน์ไม่ยอม ณัฐจึงยิงสาโรจน์ตาย ณัฐจึงกลายเป็นผู้ร้ายฆ่าคนในที่สุด  ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ไปเช่าห้องอยู่อย่างน่าเวทนา 

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 11

 

ณัฐไม่มีหนทางออก  จึงคิดแฉเบื้องหลังของพีท ว่าเขากับพีท เคยมีความสัมพันธ์กัน ข่าวซุบซิบของพีท เริ่มมีในวงสังคม เรื่องที่เขาเป็นเกย์ ด้วยความแค้นที่ถูกณัฐ หลอกเอาเงินไปมากมาย อิงอรจึงไปฟ้องพ่อ ซึ่งเป็นนักการเมืองใหญ่ พ่อของอิงอร ก็ส่งคนมาทวงหนี้ณัฐ ที่ปอกลอกเอาไปจากอิงอร ให้หามาคืนโดยเร็ว ซ้ำร้าย พีทยังบอกกับณัฐอีกว่า ให้เอาเงินที่ณัฐ เอาจากตนเองมาคืนโดยเร็วเช่นกัน 

ณัฐแค้นใจ ที่พีทและอิงอร มาทวงเงินเขาในเวลาเดียวกัน จึงส่งคนไปตามล่าพีทที่บ้าน ซึ่งพอลกำลังอยู่กับลูกจัน ทั้งสองคนจึงต้องหนีคนร้ายออกจากบ้านอย่างกะทันหัน  อาร์ตให้ความช่วยเหลือ ให้ลุกจันและพอล ไปหลบอยู่ที่บ้านญาติ ที่ต่างจังหวัด

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 10

 

ตอนที่ 10

จุ้มจิ้มเข้าใจผิด  คิดว่าอาร์ตยังรักลูกจันอยู่ จึงเสียใจ หนีหน้าอาร์ต  ไม่ยอมมาทำงาน พีทรู้ว่าพอลไม่สบายจึงมาเยี่ยม  ทั้งพอลและพีทกำลังนั่งคุยกัน  ลูกจันกำลังเดินเข้ามาในห้องพีท   พีทจึงรีบไปแอบอยู่ที่มุมห้อง  พอลเริ่มได้คิด ว่าหากวันหนึ่งลูกจันรู้ว่าตนเองไม่ใช่พีท แต่คือพอล ลูกจันจะโกรธเขามากขนาดไหน 

มินตราติดต่อพอลให้ไปถ่ายแบบให้กับหนังสือทีนคลับ   ลูกจันรู้ไม่ยอม ซึ่งพอลก็ไม่ยอมทำงานให้กับมินตราอยู่แล้ว ลูกจันเลยสบายใจ อิงอรซื้อกระเป๋าแอร์เมสให้ณัฐ  แต่ณัฐกลับเอาไปให้ลูกจัน บอกว่าซื้อมาฝาก  ทำคะแนนกับลูกจันสุดฤทธิ์ 

วิมาดาเอาแผนการตลาดให้ลูกจันเก็บไว้  ลูกจันส่งต่อให้อุ่นเรือนรักษาต่อ แต่คนของณัฐ  ซึ่งทำทีว่าชอบอุ่นเรือน  กลับเอาข้อมูลจากอุ่นเรือนไป  วิมาดาโกรธมากที่ข้อมูลถูกขโมย มินตรากับปีโป้ใส่ความลูกจันให้วิมาดาฟัง ว่ามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับณัฐ  อาจจะเป็นคนเอาข้อมูลให้ณัฐ  วิมาดาเกิดความระแวง   จึงให้มินตราขึ้นมาดูแลตำแหน่งแทนลูกจัน  ลูกจันถูกพักงานอย่างกะทันหัน 

อิงอรจับได้ว่าโดนณัฐหลอก เอากระเป๋าไปให้ผู้หญิงคนอื่น จึงสั่งให้ลูกน้องไปซ้อมณัฐเสียน่วม   ณัฐแค้นใจไปหาลูกจันที่บ้าน ใช้กำลังจะปลุกปล้ำลูกจัน แต่พอลเข้ามาช่วยไว้พอดี 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 9

ตอนที่ 9

อาร์ต กับจุ้มจิ้ม  ไปเรียนปั้นดินด้วยกัน อาร์ตสอนให้จุ้มจิ้มได้เรียนรู้และใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก  ทั้งสองได้ไปเที่ยสวนสนุกด้วยกัน จุ้มจิ้มสนุกมาก ส่วนอาร์ตกลับอ้วกแตก ด้วยความเวียนหัว ปีโป้กับมินตราตามมาสืบประวัติลูกจันถึงบ้านสวน และได้เจอกันในที่สุด ปีโป้กับมินตรา ตาโต ตื่นเต้นกับสวนกล้วยไม้ส่งออกนอกของครอบครัวลูกจัน จึงรู้ว่าลูกจันรวยกว่าที่ตนเองคิดไว้อีก

ณัฐหาทางมาคืนดีกับลูกจัน จนพอลเริ่มระแวง เกิดความหึงหวง ตามมาเฝ้าลูกจันถึงที่ทำงาน พอลในคราบพีท ได้เจอแฟรงกี้ เขามีท่าทางพิรุธจนน่าสงสัย แฟรงกี้รีบไปหาณัฐ ปรึกษาเรื่องที่เจอพอล กลัวพอลสงสัย จึงขอเงินณัฐเพื่อไปกบดาน หนีหน้าพอล 

พอลป่วย อ้อนให้ลูกจัน เช็ดตัว ป้อนข้าวให้ ลูกจันดูแลเขาเป็นอย่างดี พอลปลื้มไม่หยุด แต่ก็ยังไม่พอใจที่ณัฐ ส่งดอกไม้มาให้ลูกจันทุกวัน 

 

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 8

ตอนที่ 8

ลูกจัน เริ่มใกล้ชิดพอลมากขึ้นจนเริ่มรักพอลโดยไม่รู้ตัว ยิ่งเมื่อพอลไปหาลูกจันที่ออฟฟิศ มินตราเข้ามาใกล้ชิดกับพอล เลยทำให้ลูกจันเริ่มหึงหวง ลูกจันป่วย พอลดูแลอย่างใกล้ชิด เธอขอนอนห้องเดียวกับพอล จะได้อยู่เป็นเพื่อนกัน ลูกจันหลับอย่างสบายใจ แต่พอลกลับหัวใจหวั่นไหว แทบไม่ได้นอนเลยทั้งคืน 

วิมาดาให้ลูกจันกับพอล มาถ่ายแบบคู่กัน ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมาก ลูกจันเขินพอลโดยที่ไม่รู้ตัว สาโรจน์ เจ้านายของณัฐ เห็นแววในการทำงานของลูกจัน จึงขอให้ณัฐไปเกลี้ยกล่อมให้ลูกจันมาทำงานด้วย 

แม่ลูกจันโทรมาบอกว่ายายเธอป่วย ลูกจันกับพอล จึงไปบ้านสวนของแม่ลูกจันด้วยกัน แม่กับยายลูกจันสังเกตุเห็นแววตาที่พอลมองลูกจัน สงสัยว่าพอลจะแอบหลงรักลูกจันเข้าแล้ว ลูกจันกับพอลได้ไปผสมพันธุ์กล้วยไม้ที่สวนด้วยกัน ได้ตักบาตร ไปวัดร่วมกัน เหมือนคู่รักไปโดยไม่รู้ตัว ณัฐตามมาดู จึงรู้ว่าลูกจันร่ำรวยกว่าที่ตนเองคิดมาก นึกเสียดายในตัวลูกจัน

อาร์ตกับจุ้มจิ้ม เริ่มใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น  อาร์ตคอยดูแลจุ้มจิ้มอย่างใกล้ชิด แถมยังได้ไปเที่ยวด้วยกันอีก 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 7

 

ตอนที่ 7

แม่จุ้มจิ้มป่วยหนัก  เธอต้องรีบหาเงินไปรักษา จึงต้องหางานพิเศษด้วยการไปเป็นนักร้อง อาร์ตไปเจอ ไม่ชอบใจ พาจุ้มออกมาทันที จุ้มจึงเล่าความจริงให้อาร์ตฟัง ทั้งสองเริ่มเห็นอก เห็นใจกันมากขึ้น

ลูกจัน ชวน พอล ไปบ้านเด็กกำพร้า เพื่อเล่านิทาน และเลี้ยงอาหารเด็กด้วยกัน ทั้งสองใกล้ชิด สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แม่จุ้มเข้ารับการผ่าตัด จุ้มตัดสินใจอยากทำอะไรสักอย่างเพื่อแม่ จึงเปลี่ยนแปลงตนเอง เป็นสาวสวยเต็มตัว ให้แม่ภูมิใจ อาร์ตประทับใจในความสวยของจุ้มมาก



 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 6

ตอนที่ 6

วันต่อมา ลูกจันจะเซ็ทถ่ายแฟชั่นที่ริมหาด   แต่ณัฐและอิงอร พาทีมงานมาแย่งสถานที่  ลูกจันเก็บอารมณ์ไม่อยู่ อาละวาดกับทีมงาน รื้อข้าวของ ของณัฐ  จนสุดท้ายณัฐต้องยอมล่าถอยไป โดยณัฐให้อิงอร ถ่ายคลิปตอนที่ลูกจันอาละวาดเก็บเอาไว้ เพื่อแกล้งลูกจัน

พอลต้องเป็นนายแบบให้ลูกจันถ่ายแบบในที่สุด ด้วยคอนเซปต์นักมวย ซึ่งผลงานออกมาดีมาก ทุกคนกรี๊ดในความหล่อ มาดแมนของพอล  เสร็จงานแล้ว พอลกับลูกจัน จึงไปเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข

ลูกจันจัดปาร์ตี้ริมชายหาด อาร์ตเริ่มตกหลุมรักจุ้มจิ้มที่ทะเลนั่นเอง ส่วนณัฐก็ควงคู่อิงอรเข้ามาก่อกวนในงาน ทำให้ลูกจันเศร้าไป เพราะยังตัดใจจากณัฐไม่ได้ 

 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 5


 ตอนที่ 5

ที่งานปาร์ตี้ แฮปปี้ ซัน แฟรงกี้ ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ  อิงอร พยายามหาทางกลั่นแกล้งให้ลูกจันได้อาย แต่ลูกจันกลับแกล้ง จนอิงอร ต้องล่าถอยกลับไป ยอดขายนิตยสารเซเลปของลูกจันขายดิบขายดี ผิดกับ ไลม์ที่ณัฐทำงานอยู่ ยอดขายตกต่ำ  สาโรจน์ต่อว่า ที่ณัฐ ทำงานไม่โดดเด่นเหมือนลูกจัน เพราะหนังสือสองเล่มนี้เป็นคู่แข่งกัน อิงอรบอกจะช่วยณัฐ กู้สถานการณ์กลับคืนมาให้ได้ 

พอลยังคงต้องไปเป็นนักแสดงแทนพีท  แต่ทำยังไง เขาก็ยังจำบทไม่ได้  ลูกจันเริ่มสงสัย ในความเปลี่ยนไปของพอล อาร์ตลงทุนตัดผมตามคำแนะนำของจุ้มจิ้ม เพราะคิดว่าลูกจันจะชอบ  แต่ลูกจันกลับไม่รู้สึกอะไร อาร์ตโกรธที่โดนจุ้มจิ้มหลอกอีกครั้ง  ป้าอ้อยติดต่อให้จุ้มไปเป็นนักแสดง  แต่จุ้มกลับเล่นไม่ได้  ซ้ำร้ายพอลยังหัวเราะจุ้มจนออกนอกหน้า ทำให้จุ้มอายมาก   ลูกจันก็โกรธที่พอลแสดงออกจนเกินไป 

พอลพยายามสืบหาว่าใครคือสาเหตุที่ทำให้พีทกินยาตาย เขาเริ่มสืบเรื่องราวจากเต้ย ที่ชอบเข้ามาตีสนิทกับเขา รวมทั้งเรื่องราวส่วนตัวของแฟรงกี้อีกด้วย อิงอรติดต่อนางแบบที่จะไปขึ้นปกเซเลปของลูกจัน  ให้ไปขึ้นปกไลม์แทน   ลูกจันแค้นใจมาก สั่งเปลี่ยนคอนเซปต์งานแฟชั่นหนังสือใหม่หมด คิดแผนการณ์ที่จะหาคนมาถ่ายปกหนังสือให้ใหม่ พอลเดินทางไปทะเล  กับทีมงานของลูกจันที่ต่างจังหวัด ความใกล้ชิดระหว่างพอลกับลูกจัน  ทำให้พอลหวั่นไหว   เพราะเขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่า แอบชอบลูกจัน แต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้ 

 

พอลไปขี่เจ็ทสกี   เล่นน้ำทะเลอย่างสนุกสนาน แต่ลูกจันกลับโกรธ เพราะกลัวพอลผิวเสีย ต่อว่าพอลเป็นการใหญ่  สุดท้ายพอลยังแข่งแจ็ทสกีชนะอาร์ตอีกต่างหาก ลูกจันให้จุ้มขับเจ็ทสกีไปกับตนเพื่อพาพอลกลับเข้าฝั่ง  สุดท้ายพอลจึงแกล้งขับเจ็ทสกีแบบเร็ว ๆ ให้ลูกจันนั่ง  จนลูกจันเวียนหัว รู้ตัวว่าถูกแกล้ง 

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 4

 ตอนที่ 4

หลังจากการถายแฟชั่นจุ้มจิ้มผ่านไปด้วยดี ทีมถ่ายแฟชั่นนิตยสารเซเลป ก็ไปเลี้ยงฉลองกันต่อ หลังจากงานเสร็จสิ้น ลูกจันเมาอย่างหนัก จนพอลต้องเข้ามาช่วยดูแล และมาร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนานอีกด้วย แล้วสุดท้ายพอลก็ต้องอุ้มลูกจันให้กลับมาบ้านอย่างทุลักทุเล

ยอดขายหนังสือของณัฐยังไม่ดีขึ้น เขาจึงหาทางซื้อตัวทีมงานของลูกจันมาอยู่กับตน เมื่อลูกจันรู้เข้าจึงโกรธณัฐมากที่เล่นไม่ซื่อกับตน ส่วนอาร์ตก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาจีบลูกจัน แต่ไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง เพราะลูกจันเห็นอาร์ตเป็นน้องคนหนึ่งเท่านั้น 

ลูกจันไปร่วมงานเปิดตัวครีมกันแดดพร้อมกับพอล ส่วนณัฐก็มากับอิงอร พอเผลอจากอิงอร ณัฐก็ทำทีจะไปง้อขอคืนดีลูกจัน แต่ลูกจันไม่ใจอ่อน เดินหนีณัฐไป

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 3

ตอนที่ 3

อาร์ตพยายามตามจีบลูกจัน แต่ลูกจันกลับไม่สนใจ จุ้มจิ้มล้ออาร์ต จนอาร์ตโกรธที่จีบลูกจันไม่สำเร็จ พอลต้องไปถ่ายละครแทนพีท พอลทำตัวไม่ถูก เล่นไม่ออก ทำให้ป้าอ้อย (โหน่ง-วสันต์) หัวเสียจัด พอลเลยอ้างว่าไม่สบาย กินยาเข้าไปเยอะเลยเบลอ จำบทไม่ได้ ลูกจันถูกกลั่นแกล้งอีกครั้ง เมื่อการ์ดที่เก็บข้อมูลการถ่ายแฟชั่นของลูกจันถูกขโมยไป ลูกจันเครียด มินตราภาวนาให้ลูกจันถูกไล่ออก แต่ลูกจันไม่ยอมแพ้ คิดหาทางออกให้ได้

พอลไปทำงานที่กองถ่ายในคราบพีท เต้ยออกอาการชอบพอลอย่างเห็นได้ชัด เพราะคิดว่าพอลคือพีท เต้ยชวนพอลไปเที่ยวด้วยกัน และจะลวนลามพอล พอลตกใจเลยต่อยเต้ยเข้าเต็มแรง ลูกจันเซ็ทงานการถ่ายแฟชั่นขึ้นมาใหม่ โดยให้จุ้มจิ้มเป็นนางแบบ

ลูกจันให้พอลแต่งหน้าให้จุ้มจิ้ม พอลไม่รู้จะทำยังไง เลยโทรศัพท์หาพีท พีทสอนการแต่งหน้าให้กับพอลทางโทรศัพท์ แต่ไม่สำเร็จเพราะหน้าของจุ้มจิ้ม เละเทะจนแทบดูไม่ได้ สุดท้ายพีทจึงต้องแอบมาช่วยพอลแต่งให้จุ้มจิ้ม จนประสบความสำเร็จ โดยที่ไม่มีใครรู้ จุ้มจิ้มกลายเป็นสาวสวย จนทุกคนตะลึง


 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 2

ตอนที่ 2

พอล (โฬม พัชฎะ) รีบมาเยี่ยม พีท (โฬม พัชฎะ) ทันทีที่รู้ข่าว ป้าภาเล่าว่า พีทถูกผู้ชายนอกใจ แถมหลอกเอาเงินไปอีก 30 ล้าน แถมเรื่องยังวุ่นวายไม่เลิก ทั้ง มินตรา(โจอี้ กรวิภา) ณัฐ พยายามจะเข้าไปดูพีทที่โรงพยาบาลให้ได้ นักข่าวก็มากันเต็มไปหมด พีทเลยขอร้องให้พอลปลอมตัวเป็นเขาเพื่อช่วยแก้ข่าวทั้งหมด และไม่อยากให้ใครรู้ความจริง

ลูกจันรีบเดินทางกลับต่างจังหวัดทันที ที่รู้ข่าวพีท ลูกจันให้ อาร์ต (เพื่อน คณิน) ไปดูพีทที่บ้าน แต่อาร์ตไม่พบ ลูกจัน (แมท ภีรนีย์) ยิ่งเป็นห่วง พอลตกลงใจปลอมตัวเป็นพีท บอกกับนักข่าวเพียงแค่ว่า ป่วยเป็นหวัดเท่านั้น ไม่ได้ฆ่าตัวตายแต่อย่างใด พอลหนักใจเข้าไปอีกที่จะต้องเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับลูกจัน ตามคำบอกเล่าของพีท ว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันแบบเพื่อนสาว

ลูกจันกลับบ้านเข้าไปพบพอลกำลังอาบน้ำอยู่ นึกว่าเป็นพีท พอลตกใจที่มีลูกจันอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา เพราะเขาเองคุ้นเคยอยู่กับการถ่ายรูปธรรมชาติ อยู่กับสัตว์ป่าเท่านั้น พอลอยู่แทบไม่เป็นสุข เมื่อมีลูกจันวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ถึงขนาดต้องหนีไปหาพีท ยิ่งเมื่อได้รู้ข่าวว่า พีทจะต้องรักษาตัวให้หายอีก 2 เดือน ทำให้พอลเครียดมาก ที่ต้องเป็นพีทอีกถึงสองเดือน

 


ดูรักนี้เจ้จัดให้ย้อนหลัง

>> รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 5 [27 มิ.ย.57] (รออัพเดต)

>> รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 4 [22 มิ.ย.57]

>> รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 3 [21 มิ.ย.57]

>> รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 2 [20 มิ.ย.57]

>> รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 1 [15 มิ.ย.57]

 

 

ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

ละคร รักออกฤทธิ์

ละคร เรือนริษยา

ละคร อย่าลืมฉัน

ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

ละคร ไฟรักเพลิงแค้น

- ละคร เสน่หาสัญญาแค้น

ละคร สามีตีตรา


 

รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ


ลูกจัน บก.สาวสวยแห่งนิตยสารเซเลบ เพิ่งเปิดตัวหนังสือ "มีหมาเป็นผัว ดีกว่ามีผัวหมา หมา" หนังสือที่ตีแผ่ แฉ และจิกด่าผู้ชายอย่างเผ็ดร้อน หนังสือขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะลูกจันใส่อารมณ์เกลียดผู้ชายทั้งหมดที่มีลงไปในทุกตัวอักษร

 

สาเหตุที่ลูกจันเกลียดผู้ชายเข้าไส้ขนาดนี้ เพราะเคยโดนคนรักเก่าสมัยมหาวิทยาลัยหักอก มิหนำซ้ำ ทั้งแม่และยายของลูกจัน ก็ยังโดนผู้ชายที่รักคือทั้งพ่อและตาของลูกจันทิ้งไป อย่างไม่ไยดี ลูกจันเอาความแค้นทั้งหมดมาเป็นพลังผลักดัน จนเติบโตในหน้าที่การงาน จากหญิงสาวเชย ๆ ในอดีต ลูกจันเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวยเปรี้ยวในปัจจุบัน แม้ลูกจันจะเกลียดผู้ชายจนถึงขั้นประกาศว่าจะขออยู่เป็นโสดไปจนวันตาย แต่ลูกจันกลับมีเพื่อนสนิทเป็นหนุ่มหล่อชื่อพีท ทั้งคู่สนิทสนมถึงขั้นอยู่บ้านเดียวกัน ในฐานะเพื่อนสาว...

 

 

พีท เป็นนายแบบและพระเอกชื่อดัง แถมยังเป็นเกย์ แต่ด้วยหน้าที่การงาน พีทจึงแสดงออกมากไม่ได้ มีเพียงลูกจันและคนในครอบครัวเท่านั้น ที่รู้ความจริงเรื่องพีทเป็นเกย์ แม้ภายนอกจะดูเหมือนพีทเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยน และแสนดี แต่ไม่มีใครรู้ว่า ความจริงแล้ว ในใจของพีทเต็มไปด้วยความว้าเหว่ เดิมพีทอยู่กับพ่อแม่ และพอล ผู้เป็นฝาแฝด ที่ต่างประเทศ จนวันหนึ่งพ่อ แม่ จับได้ว่าพีทเป็นเกย์ พีทสัมผัสได้ถึงความผิดหวังของพ่อแม่ ด้วยความน้อยใจ พีทจึงตัดสินใจหนีมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยตามลำพัง โดยมีป้าแท้ ๆ ชื่อป้าภาคอยดูแล แต่ความรักของป้าก็ไม่อาจทดแทนความอบอุ่นจากพ่อแม่ได้ พีทจึงกลายเป็นคนโหยหาความรัก และนั่นก็ทำให้เขาโดน แฟนหนุ่มที่รักมากหลอกใช้ และหลอกเอาเงินไปจนหมดตัว พีทจับได้คาหนังคาเขาว่าแฟนหนุ่มนอกใจ จึงโดนทำร้ายสะบักสะบอม พีทชอกช้ำ ทั้งกายและใจจนคิดสั้นกินยาตาย แต่ยายังไม่ทันออกฤทธิ์ พีทก็พลาดกลิ้งตกบันไดเสียก่อน ป้าภาจึงหามส่งโรงพยาบาลล้างท้องทัน แต่อาการก็ยังหนักถึงขั้นแขนขาหัก

 

 

ในขณะที่พีทถูกหามส่งโรงพยาบาล ในมุมหนึ่งบนยอดดอย ทางเหนือของประเทศไทย พอลหนุ่มเซอร์จนค่อนไปทางซกมก ก็เพิ่งฝันร้ายถึงพีทผู้เป็นพี่ชายฝาแฝด ภายใต้ผมยาวกระเซอะกระเซิงและหนวดเครายาวรุงรังนั้น ถ้าโกนออกไปก็จะได้พบว่า พอลมีรูปร่างหน้าตาเหมือนพีทยังกับแกะ แต่นั่นก็เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เพราะทั้งอุปนิสัยใจคอ บุคลิกภาย และรสนิยม ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว พอลมีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระ ตระเวนถ่ายภาพไปทั่วโลก ส่วนใหญ่จะเป็นภาพสงคราม ชนกลุ่มน้อย และสัตว์ป่า สิ่งที่พอลรักมากคือการผจญภัย และชีวิตอิสระ พอลไม่เชื่อเรื่องความรักและชีวิตคู่ สำหรับพอล คนเราเกิดมาเพื่อผจญภัย ไม่ใช่เพื่อมีใครซักคน

 

 

แม้จะไม่ได้เจอกันหลายปี แต่เมื่อฝันเห็นพีท พอลก็รู้ทันทีว่าสัญชาติญาณของฝาแฝด กำลังบอกให้รู้ว่าพีทตกอยู่ในอันตราย พอลจึงตัดสินใจเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อพบพีท ตอนที่พอลมาถึงโรงพยาบาล พีทกำลังลำบาก เพราะข่าวลือเรื่องที่พีทกินยาตายแพร่สะพัด จนนักข่าวแห่กันมาพิสูจน์ความจริง พีทจะยอมให้นักข่าวรู้ความจริงไม่ได้ เพราะหากโดนขุดคุ้ย นักข่าวก็จะต้องรู้ว่าแฟนหนุ่มของพีทเป็นใคร แม้เขาจะทำร้ายพีทจนบอบช้ำ แต่พีทก็ยังรักและต้องการปกป้องเขาเสมอ พีทจึงตัดสินใจขอร้องให้พอลปลอมตัวเป็นพีทแทน พอลช็อค จะให้แมนทั้งแท่งอย่างพอลปลอมตัวเป็นเกย์เนี้ยบแบบพีทเนี่ยนะ  แม้จะไม่เต็มใจแต่สถานการณ์ก็บังคับจนทำให้พอลตกกระไดพลอยโจน ปลอมตัวเป็นพีทเพื่อสยบข่าวลือ >> อ่านเรื่องย่อฉบับเต็มทั้งหมดที่นี่ <<





 

>> ดูละครรักนี้เจ้จัดให้ออนไลน์สด ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ที่นี่ <<

>> รวมเรื่องย่อ เพลงประกอบละคร รูปภาพ รักนี้เจ้จัดให้  ที่นี่ <<

 

>> เรื่องย่อ รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 1 <<

 

 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook