“โทนี่” ชายหนุ่มคนเดียวท่ามกลางหมู่สาวปอบฯ เผยเชื่อ ปอบ! มีจริง

“โทนี่” ชายหนุ่มคนเดียวท่ามกลางหมู่สาวปอบฯ เผยเชื่อ ปอบ! มีจริง

“โทนี่” ชายหนุ่มคนเดียวท่ามกลางหมู่สาวปอบฯ เผยเชื่อ ปอบ! มีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุดฮ๊อต โทนี่ รากแก่น เมื่อต้องมารับบทพระเอกในภาพยนตร์ฮาลากไส้ เรื่อง ปอบหน้าปลวก แถมยังเป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่ต้องอยู่กับแก๊งสาวปอบทั้งหลายในเรื่องนี้อีก ซึ่งแน่นอนต้องมีโดนแซว โดนแทะโลมอยู่เป็นประจำ เพราะตามบทบาทแล้ว ตุ๊ยตุ่ย เลขาสาวจอมแสบ ที่รับบทโดย ตุ๊กกี้ ชิงร้อย จะต้องหาวิธีใกล้ชิดสนิทสนมกับเจ้านายหนุ่มสุดหล่ออยู่ตลอดเวลา รวมถึงแก๊งนักศึกษาสาวอีกทั้ง 5 คน งานนี้หนุ่มโทนี่จะเอาตัวรอดได้อย่างไร แล้วเบื้องหลังกองโดนสาวๆ แซวบ่อยไหม

 

 

หนุ่มโทนี่เผยว่า.......ปกติผมชอบอยู่กับคนที่เอนเตอร์เทนอยู่แล้ว ซึ่งพี่ตุ๊กกี้บอกได้เลยว่า เวลาเขาพูดอะไรออกมาเราเห็นภาพหมด บางซีนเราต้องหลับ แต่เราแค่ได้ยินเสียงเขาเรายังต้องกลั้นขำเลย ในเรื่องนี้จะโดนพี่ตุ๊กกี้คอยแทะโลมในบทบาท เจาะแจะเราตลอดเวลา เพราะเขาชอบเราจะพยายามเคลมเราแล้วกันทุกคนออกให้ห่าง ตลกไหมเวลาที่เล่นเนี่ยตลก แล้วเราตลกไม่ได้ เพราะในเรื่องเราเป็นคนซีเรียส ซึ่งมันทรมานมาก ต้องเล่นเป็นคนที่เครียด ซีเรียส แต่มาอยู่ในสถานการณ์ที่มีพี่ตุ๊กกี้อยู่มันทรมานจริงๆ ฝากบอกพี่ตุ๊กกี้ด้วยนะฮะว่าช่วยผมนิดนึง (555) แต่ก็โอเคผมชอบ บางทีเราก็หลุดไปเลยยอมเพราะเรารู้สึกว่าการหัวเราะมันสำคัญกว่า ส่วนเรื่องที่เป็นหนุ่มคนเดียวในเรื่องนี้ ช่วงเวลาการถ่ายทำเราจะถ่ายตลอดเวลาถ้าเราพักคนนู้นคนนี้ก็จะถ่าย หรือเราถ่ายคนนั้นจะพัก ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน หลายๆซีนเราจะได้อยู่กับพี่ตุ๊กกี้ กับน้องแม๊กกี้ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แต่พอได้เจอกันเราก็มีคุยกันบ้างส่วนมากผมจะหลับ เพราะในสถานที่ที่เราไปถ่ายจะเจออากาศ ความร้อน เรียกว่าอบอุ่น มีความสุขกัน หลายๆ คนเราเองก็เคยร่วมงานกันมาก่อน อย่าง พี่ตุ๊กกี้ หรือน้องเบบี้มายด์


นอกจากนี้หนุ่มโทนี่เองยังยอมรับว่าส่วนตัวเชื่อว่าตำนานผีปอบนั้นมีจริง แต่ยังไม่เคยเจอเองได้แต่ฟังพวกผู้ใหญ่เขาเล่าต่อๆ กันมา และหากจะให้สงสัยคนใดคนหนึ่งในกองถ่ายว่าใครที่มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นปอบได้มากที่สุดนั้น หนุ่มโทนี่ก็ขอเลือกตอบว่า......คงไม่พ้นพี่ตุ๊กกี้ เพราะเขามีสรีระในการเป็นปอบสูงมาก ไม่ว่าเป็นฟันหน้าที่เหมือนพุ่งทะยานออกมาพร้อมที่จะเขมือบทุกอย่าง และการอ้าปากแต่ละทีกินอะไรได้หมด ร่างกายที่น่ารักจิ้มลิ้มมีความกำยำนิดหน่อย เป็นการพรางตัวอย่างสูง โดยรวมดูเป็นคนร่าเริงเกินเหตุ บางทีเนี่ยอาจจะเป็นการปิดบังความจริงอะไรบางอย่าง ต้องเป็นพี่ตุ๊กกี้ แน่ๆ (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากติดตามผลงาน ปอบหน้าปลวก กันเยอะๆ นะครับ แม้จะมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องปอบมาเยอะ แต่ผมเชื่อว่าปอบในเรื่องนี้จะเป็นอะไรที่ใหม่ ด้วยเรื่องราวที่มีที่มาที่ไป ความตลกแบบสถานการณ์ไม่ได้ตลกตึ่งโป๊ะ โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ตัวละครจัดจ้าน รับรองว่าสนุกมาก การถ่ายทำหนักเอาการนะ แต่ละซีน แต่ละโลเคชั่นที่เราไป ซีนนึงเราใช้เวลาถ่าย 4-5 ชม. เพียงแค่ภาพที่อยู่ในเรื่องประมาณ 5 นาที หรือ 2 นาที เพราะฉะนั้นผมว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าสนใจครับ    เมื่อทุกคนพร้อมใจกันเป็น ‘ปอบ’ แล้วใครกันที่เป็นปอบตัวจริง ได้เวลาสาวไส้ตามจับ ปอบหน้าปลวก 12 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “โทนี่” ชายหนุ่มคนเดียวท่ามกลางหมู่สาวปอบฯ เผยเชื่อ ปอบ! มีจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook