นุสบา ผลิกบทสุดแรง แซบกลางดงชาย ในละครช่อง 8 ผัวชั่วคราว

นุสบา ผลิกบทสุดแรง แซบกลางดงชาย ในละครช่อง 8 ผัวชั่วคราว

นุสบา ผลิกบทสุดแรง แซบกลางดงชาย ในละครช่อง 8 ผัวชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุสบา แซบ! กลางดงชาย

 

ในละครดราม่า ช่อง 8 "ผัวชั่วคราว"


หลังจากส่งละครแนวตบจูบ "ดงดอกงิ้ว" ออกอากาศไปสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่หยุดโกยเรตติ้ง ส่งละครแนวดราม่า "ผัวชั่วคราว" ต่อทันที งานนี้ได้ผู้จัดลูกหม้อคนเดิม เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น มาควบคุมการผลิต แถมครั้งนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง "นุสบา ปุณณกัณฑ์" พลิกคาแร็คเตอร์ชนิดที่เรียกว่าแรงสุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์, เชน-ธนา ลิมปยารยะ, หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์, เจี๊ยบ-พิจิตรา   สิริเวชชะพันธ์, เมย์-อรวรรษา ฐานวิเศษ, แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ, บอย-ปิยะ ชนะสัตรู, ต่อ-เรืองฤทธิ์ วิสมล, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ภัสสร บุญญเกียรติ, ดี้-ชนานา นุตาคม, ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง, มอริส เค, อำภา ภูษิต, เกด-ธัญญา รัตนมาลากุล  ฯลฯ จากการกำกับของผู้กำกับฝีมือดี เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล รับประกันคุณภาพ!!!   

 

 

"ผัวชั่วคราว" บทประพันธ์โดย นันทนา วีระชน และบทโทรทัศน์โดย ส. แต่งพสุเลิศ เรื่องราวเริ่มที่ คตกริช(ฟลุ๊ค-จิระ) ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง เขาหาเลี้ยงและส่งเสียตัวเองเรียนอย่างปากกัดตีนถีบ ทั้งยังต้องดูแล อำไพ(อำภา ภูษิต) แม่ที่ติดการพนันอย่างหนักและ อุ๋ย(แอร์ ภัณฑิลา) เพื่อนบ้านที่คตกริชรักเหมือนน้องสาวแท้ๆ ลำเภาพา(นุสบา ปุณณกัณฑ์) เป็นหม้ายหย่าขาดจากสามี แม้จะมีลูกสาว สวยสะพรั่ง คือ วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา)  ลำเภาพาเป็นสาวสังคมที่มีเพื่อนสนิท คือ วิมล(ภัสสร บุญญเกียรติ) สาวใหญ่ชอบควงผู้ชายคราวลูกไม่ซ้ำหน้า และ ซินดี้(ดี้-ชนานา) แม่ม่ายสวยเซ็กซี่ ยอมทุ่มไม่อั้นให้กับผู้ชายที่ถูกใจ ลำเภาพาชอบมาที่ร้านของวิมล เพราะติดอกติดใจในการบริการ ที่เอาใจใส่ของคตกริชอย่างมากมาก เธอจึงเรียกหาคตกริชทุกครั้งที่มาที่ร้าน

วันหนึ่งลำเภาพาขอให้คตกริชไปเป็นเพื่อนกินข้าวด้วย ทั้งสองดื่มเหล้าจนเมามาย และตกเป็นของกันและกัน คตกริชรู้สึกเสียใจ ลำเภาพาให้เงินเขาเป็นค่าตอบแทน แม้คตกริชจะไม่ยอมรับ แต่ลำเภาพาก็ให้เงินกับอำไพ อำไพเมื่อรู้ว่าลำเภาพาชอบคตกริชจึงพยายามโน้มน้าวให้คตกริชคบกับลำเภาพาเพื่อความสบายของตน 




คตกริชต้องการลืมอดีตที่ผ่านมา  จึงตั้งใจเรียนจนจบปริญญาตรี และได้งานในบริษัทแห่งหนึ่ง เขาได้พบกับ วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา) และหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น คตกริชแสดงความจริงใจและมีน้ำใจคอยช่วยเหลือเธอโดยไม่ได้แสดงท่าทีจีบ ทำให้วิลิปดาเริ่มสนใจเขา ในขณะที่วิลิปดามี พุฒินันท์(เชน-ธนา) เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่แอบหลงรักเธอมาตลอด พุฒินันท์จึงมาสมัครงานที่เดียวกับวิลิปตาเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับเธอ แต่วิลิปดาคิดกับพุฒินันท์แค่เพื่อน ต่อมาคตกริชหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ววิลิปดาเป็นลูกสาวของลำเภาพา แต่อยู่คนละบ้าน ลำเภาพายกวิลิปดาให้น้องสาวคือ ลำเพยพรรณ(เจี๊ยบ-พิจิตรา) เป็นคนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กจนโต ลำเพยพรรณจำต้องเก็บความสัมพันธ์ของแม่ลูกไว้เป็นความลับตามความต้องการของลำเภาพา

คตกริชยังคงทำงานเสริมเป็นผู้จัดการผับของลำเภาพาเพราะสำนึกในบุญคุณของเธอ โดยทิ้งระยะห่างไม่ให้มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นอีก แต่หลายคนก็เข้าใจว่าคตกริชเป็นเด็กของลำเภาพา  คตกริชเติบโตในหน้าที่การงานและได้รับโปรโมทเป็นผู้จัดการในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับความสัมพันธ์ของเขากับวิลิปดาก็พัฒนาตามไปด้วย ลำเภาพาจะซื้อบ้านให้กับคตกริช คตกริชไม่ยอมรับ เพราะเขาไม่อยากให้เธอผูกมัดเขา แต่ใจหนึ่งก็อยากมีบ้าน เพื่อจะได้แต่งงานกับวิลิปดาโดยเร็ว เขาจึงดาวน์บ้านหลังหนึ่งไว้และพาแม่ไปอยู่ด้วยกัน พร้อมวางแผนว่าจะแต่งงานกับวิลิปดาในอนาคตอันใกล้

 

 

ลำเภาพาคิดจะจริงจังกับคตกริช จึงยุให้วิลิปดาแต่งงานกับคนรัก พร้อมกับเสนอซื้อบ้านให้ทั้งสองแยกครอบครัวออกไป เพื่อที่เธอจะเชิดหน้าชูตาคตกริชได้อย่างไม่มีข้อตะขิดตะขวงใจ  ลำเภาพาคอยกีดกันความสัมพันธ์ของคตกริชทุกวิถีทาง และยิ่งสนับสนุนให้พุฒินันท์ตามจีบวิลิปดา คตกริชรู้เข้าก็ยิ่งเร่งวันให้วิลิปดาแต่งงานกับตนเร็วขึ้น วิลิปดาจึงมีปากเสียงกับลำเภาพาซึ่งห้ามไม่ให้วิลิปดาคบกับคตกริช โดยอ้างว่าคตกริชยากจน แต่วิลิปดาดื้อดึงด้วยความรักที่มีต่อเขา

คตกริชและวิลิปดาตัดสินใจยุติปัญหาทุกอย่างด้วยการจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด เช้าวันแต่งงานวิลิปดาตัดสินใจไปคอนโดของลำเภาพาเพื่อขอขมาให้ยกโทษให้ตน ขณะเดียวกันนั้นตำรวจสืบรู้ว่าลำเภาพามีส่วนในการตายของพิมพ์สนม จึงตามมาจับลำเภาพาไปดำเนินคดี แต่เธอไม่ยอมออกมามอบตัว ได้แต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง วิลิปตามาถึงคอนโดพร้อมกับเสียงปืนที่ดังลั่นออกมาจากห้องของลำเภาพา!!!

 

 

ชีวิตของคตกริช จะเดินไปทางไหน...เขาจะหลุดพ้นจาก ลำเพาภา ได้หรือไม่!!! ติดตามชมได้ในละคร  “ผัวชั่วคราว” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.15/20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่ม 30มิถุนายน นี้!!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นุสบา ผลิกบทสุดแรง แซบกลางดงชาย ในละครช่อง 8 ผัวชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook