เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 มิ.ย.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 มิ.ย.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่หาสัญญาแค้น

เรื่องย่อ เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 8

 

ประกายเดือน(ลิเดีย) ปล่อยให้ นัครินทร์(กันต์) นอนตากฝนอยู่นอกแพจนไข้ขึ้นหนาวสั่น ประกายเดือนตกใจ ก็เลยดูแลนัครินทร์ เช็ดตัวให้ไข้ลด กอดดูแลอย่างดี ทำให้นัครินทร์ซึ้งใจ อยากจะเอาชนะใจของประกายเดือนให้ได้ ขณะที่ นาคินทร์(โดม) สับสนในใจตัวเองเพราะใจหนึ่งก็รัก ปานตะวัน(เจนี่) อีกใจก็อยากแก้แค้น

 

 

 

นาคินทร์โมโหหึงปานตะวันกับ คุณเล็ก(บ้าน) ก็เลยพาปานตะวันไปที่หลุมฝังศพของกนกวลี เล่าความจริงถึงสาเหตุที่เขาวางแผนการแก้แค้นปานตะวันทั้งหมด แม้ปานตะวันจะยืนยันว่าเธอไม่ใช่สาเหตุการตายของกนกวลี แต่นาคินทร์ก็ไม่สนใจฟัง ปานตะวันโดนนาคินทร์ผลักจนหัวแตกเลือดออกสลบไป นาคินทร์ตกใจรีบพาส่งโรงพยาบาล

หมออัครินทร์(บิ๊ก) ตรวจอาการอย่างละเอียด รู้ว่าปานตะวันตั้งท้อง ตกใจมาก เมื่อปานตะวันฟื้นขึ้นมาจึงบอกผลการตรวจให้ฟัง ปานตะวันเสียใจมาก ขอร้องให้หมออัครินทร์อย่าบอกเรื่องท้องกับใคร โดยเฉพาะนาคินทร์ ทำให้อัครินทร์รู้ว่านาคินทร์เป็นพ่อของเด็กในท้อง แต่นาคินทร์เห็นหมออัครินทร์ กับปานตะวันสนิทสนมกันก็โมโหหึงอีก ทั้งคู่ทะเลาะกัน นาคินทร์ยังไม่หยุดแค่นั้น ยังแข่งกับนัครินทร์จีบประกายเดือน ทำให้ปานตะวันไม่พอใจมาก ขอร้องให้นาคินทร์อย่ายุ่งกับน้องสาวอีก

 

 เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 8

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [18 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook