บิ๊ก ปกป้องกอด เจนี่ บาดตา โดม หึงหวง ชกกัน ใน เสน่หาสัญญาแค้น

บิ๊ก ปกป้องกอด เจนี่ บาดตา โดม หึงหวง ชกกัน ใน เสน่หาสัญญาแค้น

บิ๊ก ปกป้องกอด เจนี่ บาดตา โดม หึงหวง ชกกัน ใน เสน่หาสัญญาแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊ก ปกป้องกอด เจนี่

โดม หึงหวง ชกกัน


กลายเป็นรักสามเส้าวุ่นวายไปแล้ว เมื่อ บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ออกโรงมาปกป้อง เจนี่ อัศวเหม ทำให้ โดม ปกรณ์ ลัม หึงหวง ในละครเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" ของค่ายโพลีพลัส เรื่องเป็นอย่างไร ต้องมาตามชมกัน

โดยเป็นตอนที่ นาคินทร์(โดม) ทำร้าย ปานตะวัน(เจนี่จนได้รับบาดเจ็บสลบไป แต่ด้วยความห่วงใย รีบพามาส่งโรงพยาบาล หมออัครินทร์(บิ๊ก ทองภูมิ) ตรวจอาการอย่างละเอียดก็เลยรู้ว่าปานตะวันกำลังตั้งท้องอ่อนๆ ไม่ต้องเดา หมออัครินทร์ก็รู้ว่าตั้งท้องกับนาคินทร์แน่นอน จึงพยายามซักถามเรื่องราวจากปานตะวัน แต่เธอไม่ยอมบอกอะไร แถมห้ามไม่ให้บอกนาคินทร์เรื่องตั้งท้อง แต่ยังไม่ทันคุยกันเสร็จนาคินทร์เห็นทั้งคู่กอดปลอบใจกันอยู่ ก็หึงหวงไม่พอใจหมออัครินทร์ต้องการพิสูจน์ใจพี่ชาย ก็เลยบอกว่ารักปานตะวัน นาคินทร์ยิ่งโมโห สุดท้ายต่อยตีกัน

 

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์แถวเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นฉากอารมณ์ดราม่าแรงๆของตัวละครทั้งหมด ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ซักซ้อมคิวและอารมณ์การแสดงให้โดม-เจนี่-บิ๊ก ฟังอย่างละเอียด เริ่มถ่ายที่เจนี่ กับ บิ๊ก ก่อน ที่เจนี่ต้องทำอารมณ์ร้องไห้ ทำเอาบิ๊ก อึ้งจนพูดไม่ออก  ยิ่งตอนที่เจนี่รู้ความจริงว่าตัวเองท้อง ร้องห่มร้องไห้ ปล่อยโฮ ยิ่งดูน่าสงสาร โผเข้ากอดบิ๊ก ทำเอาบิ๊กกลั้นน้ำตาไม่อยู่เหมือนกัน บิ๊กโมโหพี่ชาย จะออกไปคุยให้รู้เรื่อง เจนี่ไม่ยอม กอดบิ๊กไว้แน่นพร้อมร้องไห้ บอกว่าอย่าไปบอกให้โดมรู้เรื่อง ทั้งคู่แสดงได้อย่างถึงอารมณ์

 

 

พอถึงฉากที่โดมเปิดประตูเข้ามา เห็นบิ๊กกับเจนี่กอดปลอบกันอยู่ ไม่พอใจหนักด่าว่าเจนี่ ยกใหญ่ พอบิ๊กห้ามเหมือนยิ่งยุกระชากคอกัน โดมพูดจาดูถูกเจนี่จนบิ๊กทนไม่ไหว ต่อยเปรี้ยงเข้าให้ โดมฮึดฮัดไม่พอใจ ก่อนจะยอมถอยออกไป เจนี่ปล่อยโฮอีกครั้ง เรียกว่าเป็นฉากดราม่าเต็มอารมณ์ของทั้งสามคน เข้มข้นสุดสุด ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" พุธที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้าช่อง 3


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บิ๊ก ปกป้องกอด เจนี่ บาดตา โดม หึงหวง ชกกัน ใน เสน่หาสัญญาแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook