คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [18 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [18 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [18 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 18

 

เย็น (หยก ธัญยกันต์) บอกกับเปียว่ามุกกลับมาแล้ว และเตรียมแฉเรื่องเปียไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของ วณี (นุ่น ดารัณ) และ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) เปียแอบไปขโมยปืนของ เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) มาเก็บไว้ เพราะถ้าใครขวางทางเธอจะกำจัดให้หมด อุทัยกับวณีคิดว่าเปียเป็นคนนมแสจนอาการสาหัส และที่ต้องทำร้ายนมแสอีกครั้งเพราะกลัวว่านมแสจะบอกความจริง 

 

เปียแอบไปทำร้ายนมแสอีกครั้ง แต่คราวนี้ รจนา (แพร เอมเมอรี่) มาเห็นเข้าพอดี เปียหันมาทำร้ายรจนาอีกคน ดีที่เธอวิ่งหนีทัน รจนามาฟ้องอุทัย ว่าเปียกรีดปากนมแส รจนาบอกว่าเปียเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง เย็นมาขอร้องให้เปียไปหาหมอและทำตัวดีๆ เพื่อที่ทุกคนนจะได้รักอุทัยแอบฟังทั้งคู่คุยกัน ก็เริ่มแน่ใจแล้วว่าเปียไม่ใช่ลูกเขา แต่เป็นน้อย (นาว ทิสานาฎ) มากกว่า

 

มุกแอบสะกดรอยเปียไปททุกที่เพื่อหาโอกาสขูดรีดเงิน มุกแสดงตัวต่อหน้าเปียแล้วบอกว่าเขาเป็นน้าแท้ๆของงเธอ พร้อมขู่จะบอกความจริงกับวณีและอุทัย ว่าเปียเป็นลูกสาวของโมกและลำยองเปียโทรแจ้งตำรรวจให้มาจับมุก แต่เขาหนีรอดไปได้ มุกตามมาเอาเรื่องเย็น เพราะคิดว่าเย็นเป็นคนแจ้งตำรวจ เมื่อวันที่เปียนัดเอาเงินให้มุกที่ตึกร้าาง เปียยิงมุกตาย วณีและ คุณหญิงอนุรักษณ์ (ดวงดาว) คิดจะพาทุกคนไปพักผ่อนที่ตจว.เพราะเห็นทุกคนมีความเครียดไปตามๆกัน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [18 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook