โลกิ คัมแบค! ทอม ฮิดเดิลตัน เตรียมหล่อครั้งใหม่ใน I SAW THE LIGHT

โลกิ คัมแบค! ทอม ฮิดเดิลตัน เตรียมหล่อครั้งใหม่ใน I SAW THE LIGHT

โลกิ คัมแบค! ทอม ฮิดเดิลตัน เตรียมหล่อครั้งใหม่ใน I SAW THE LIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกิ คัมแบค! ทอม ฮิดเดิลตัน

 

เตรียมหล่อครั้งใหม่ใน I SAW THE LIGHT

 

กลายเป็นดาราจอมขโมยซีนในทุกครั้งที่พี่แกปรากฏตัวขึ้นมาในหนังแอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Thor และ The Avengers มาตลอดในช่วงหลายปีมานี้ แต่ใช่ว่า ทอม ฮิดเดิลตัน จะโดดเด่นแต่งานสายแอ็คชั่นเท่านั้น ในการเล่นหนังดราม่าเขาก็มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้กันอาทิ The Hollow Crown, Only Lovers Left Alive และ Midnight in Paris

ทอม ฮิดเดิลตัน กำลังจะมีผลงานล่าสุดในการรับบทบาทเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงทางประวัติศาสตร์อย่างแฮงค์ วิลเลียมนักร้องเพลงคันทรี่ที่เป็นตำนาน ในหนังใหม่ชื่อ I Saw the Light ผ่านการกำกับของมาร์ค อับบราฮัมจากเรื่อง Flash of Genius โดยในตัวหนังนั้นทอมต้องร้องเพลงโดยตัวเองอีกต่างหาก

 

 

หลังจากที่ทอมอัพรูปตัวเองในกองถ่าย I SAW THE LIGHT ลงทวิตเตอร์แล้ว เราลองไปทำความรู้จักกับเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้กันดูดีกว่า เรื่องราวของ I SAW THE LIGHT ดัดแปลงมาจากหนังสือแนวชีวประวัติซึ่งเขียนโดยคอลินส์ เอสคอต เล่าเรื่องราวชีวิตของแฮงค์ วิลเลียมในช่วงที่เข้ากำลังไต่เต้าในวงการเพลงคันทรี่ก่อนที่จะเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัย 29 ปี ซึ่งการเฟ้นหานักแสดงที่เหมาะกับบทบาทนี้ผู้กำกับเจาะจงว่าต้องเป็นทอม ฮิดเดิลตันเท่านั้นเนื่องจากเขามีทั้งความสามารถและหน้าตาที่เป็นเอกลักษ์ โดยตัวหนังจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งโลเคชั่นที่จะมีการปักหลักถ่ายทำการคือรัฐหลุยส์เซียน่าในประเทศอเมริกา 

 

 

สิ่งที่น่าจับตามองที่สุดในหนังเรื่องนี้ก็คือการร้องเพลงเองของพ่อหนุ่มทอม ฮิดเดิลตัน ซึ่งทีมงานก็ต้องเลือกเพลงโดดเด่นของแฮงค์ วิลเลียมเอามาใส่ไว้ เราอาจจะได้ยินเนื้อเพลงสุดฮิตท่อน “I’m So Lonesome I Could Cry” ในเรื่อง 

นอกเหนือไปจากหนังเรื่องนี้แล้วทอม ฮิดเดิลตันยังจะมีผลงานในหนังแนวโกธิคสยองขวัญของผู้กำกับกิลโยโม่ เดล โตโร่ใน Crimson Peak ที่เขาต้องประกบคู่กับนางเอกอย่างเจสสิก้า เชสเทนและหนังทริลเลอร์ของผู้กำกับเบน เวสลีย์เรื่อง High-Rise ที่ประกบคู่กับลุค อีแวนส์และเซียนนา มิลเลอร์

 v

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โลกิ คัมแบค! ทอม ฮิดเดิลตัน เตรียมหล่อครั้งใหม่ใน I SAW THE LIGHT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook