ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร”

ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร”

ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จงลืมนิยายรักหฤโหดอันแสนลือลั่นที่คุณเคยรู้จัก เพราะว่าตลกหน้าเหลี่ยม “หม่ำ จ๊กม๊ก” จะเปิดตำนานรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ จะเป็นยังไง เมื่อเขาต้องพลิกบทบาทเป็น “พิศาล” เอ้ย...ยยย “ชายเถื่อนไร้หัวใจ” ที่ทุกคนต้องอึ้งและฮาปะทะ “สาวเมืองกรุงแสนสวยขี้วีน” ที่รับบทโดยนักแสดงสาวหน้าคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ตำนานรักครั้งใหม่สุดเข้มข้นที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน...กำลังเริ่มต้นขึ้น ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาแบบ 360 องศา กับภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรหฤฮา ใครจะเชื่อว่าตลกหน้าเหลี่ยมมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” กำลังจะมีผลงานกำกับภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ 11 เข้าไปแล้ว หลังจากมีผลงานกำกับเรื่องแรก “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” ในปี พ.ศ.2547 ก่อนจะมีหนังหลากหลายสไตล์ความฮาให้ผู้ชมได้มีความสุขมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับมากความสามารถที่มีผลงานออกมาสู่สายตาคอหนังมากที่สุดคนหนึ่งแห่งยุค และในปี 2557 นี้ เขากลับมาอีกครั้งกลับหนังที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “หนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา” ที่มีชื่อว่า “ทาสรักอสูร” ผลงานความฮาลำดับที่ 11 ของ “นายหัวหม่ำ” จัดให้ทั้ง “โหด” ทั้ง “ฮา”  

 

 

ความในใจของชมรมคนรัก “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ จ๊กม๊ก)


 


   

“พี่เพิ่มของน้องอ้อ...อออ แค่เห็นเคราอ้อก็ละลายแล้ว อ้อยังไม่เคยลืมลีลา เอ้ย...ลืมกอดของพี่เพิ่มเลยนะคะที่รัก อ้อมันเลวเองที่ทิ้งพี่เพิ่มไป อ้อสำนึกผิดแล้ว ดีกันนะ เดี๋ยวจุ๊บแก้มทีนึง รักพี่เพิ่มมาก ไม่นอกจาย...ยยยด้วย”

 

 

“พ่อยอดทูนหัวของเจ็ท เจ็ทน่ะช้อบชอบ เวลานายหัวมองเจ็ทด้วยสายตาหื่นๆ เหมือนจะกลืนกินเจ็ทเข้าไป เจ็ทยอมนายหัวเสมอนะคะ จะทำอะไรกับเจ็ทก็เชิญ เจ็ทยอม มาเป็นของเจ็ทนะคะนายหัว” 

 

“ฟูรักนายหัวจังฮู้ ที่มีชิวิตอยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะนายหัวเพิ่มแท้หลาว เรียกว่าตายแทนได้เลยนะ เป็นห่วงนายหัวมาก กินเหล้าทุกวัน อยากให้นายหัวกลับมาเป็นคนเดิม”

 

 “ถึงแม้นายหัวของหนวกจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่หนวกก็ทำได้ทุกอย่างตามที่นายหัวสั่ง หนวกจำได้ว่าเคยทำผ้าถุงหลุดต่อหน้านายหัว หนวกอายมากเลย เพราะนอกจากผัวหนูก็ไม่เคยมีใครเห็นหนูแก้ผ้ามาก่อน”

 

“ไอ้เพิ่ม ไอ้เลว มึงจับกูมาทำไม กูไม่รู้จักมึงเลย กูทำอะไรผิด ไอ้ๆๆ ไอ้หน้าสาหร่าย ไอ้ข้อศอกหมา ไอ้หน้าคางคก ไอ้ฝาชักโครก ไอ้มะเร็งระยะสุดท้าย ไอ้ก่องข้าวน้อยฆ่าแม่ ไอ้... ฯลฯ”

 

 

 

 คลิกชม ตัวอย่าง ทาสรักอสูร (Official Tr. HD) 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook