ฮาไม่ยั้ง! แมท-โฬม ประชันลูกคอ รักนี้เจ้จัดให้

ฮาไม่ยั้ง! แมท-โฬม ประชันลูกคอ รักนี้เจ้จัดให้

ฮาไม่ยั้ง! แมท-โฬม ประชันลูกคอ รักนี้เจ้จัดให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใส่ไม่ยั้ง! แมท-โฬม ประชันลูกคอ รักนี้เจ้จัดให้


วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปดูฉากสนุก ๆ ของละครเรื่อง รักนี้เจ้จัดให้ กัน ซึ่งเป็นฉากรวมหมู่มวลนักแสดงเอาไว้ด้วยกัน หลังจากที่ทุกคนเหน็ดเหนื่อยมาจากการทำงานก็เลยมาร่วมร้องคาราโอเกะด้วยกัน สุดท้ายความสนุกเกิดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง พระเอก โฬม พัชฎะ(พอล ในคราบ พีท) จึงขึ้นไปร้องเพลง เล่นกีตาร์ ในเพลง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง เรียกเสียงกรี๊ดให้กับ แมท ภีรนีย์(ลูกจัน)  พร้อมด้วยนักแสดงท่านอื่น ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่เข้าฉาก มีทั้ง บัว วันสิริ(จุ้มจิ้ม) เพื่อน คณิณ (อาร์ต) ที่มาร่วมแจม ความสนุกสนานในฉากนี้ด้วย

 

 

เพื่อให้ความสมจริง ท้ั้งเสียงร้อง และบรรยากาศในการถ่ายทำ ผู้จัด พุดเดิ้น ปาจรย์  เลยนำทีมงาน ไปถ่ายทำกันที่ห้องคาราโอเกะ ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา  ขอบอกว่างานนี้คนที่รับบทหนักนั้นไม่ใช่ใครคือพระเอกของเรา โฬม พัชฎะนั่นเอง เพราะก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายทำฉากนี้ขึ้นแบบสมบูรณ์แบบแล้วนั้น โฬม  ไปซ้อมร้องเพลงอย่างหนัก ถึงแม้เจ้าตัวจะชอบการร้องเพลง และร้องเพลงเป็นประจำอยู่แล้ว สุ้มเสียงก็ไม่แพ้ใคร  แต่ต้องมาเข้าฉากร้องเพลงให้คนทั้งประเทศได้ฟัง มันก็มีเกร็งกันบ้างน่ะสิ  แถมยังต้องหยิบกีตาร์มาเล่นอีกด้วย แหม...ขอบอกว่าโฬมนั้นทำได้ดี ไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลย เรียกเสียงกรี๊ดจากนักแสดงด้วยกัน และทีมงานกันอย่างกระหึ่ม  

 

 

ซึ่งนักแสดงท่านอื่น ๆ ก็ไม่น้อยหน้า ลุกขึ้นมาเต้น มาร้องไปด้วยกันท่าเต้นนั้น ก็ซักซ้อมกันอย่างดี ให้พร้อมเพรียง โดยมีผู้จัดคุณพุดเดิ้น เป็นคนดูแลท่าเต้น และการแสดงอย่างใกล้ชิด เรียกว่าถึงแม้จะถ่ายทำฉากนี้กันตั้งแต่เช้ายันถึงเย็น แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อ  เสียงเพลงขึ้นเมื่อไหร่  นับถอยหลัง 5 4 3 2  เมื่อใดนั้น  เป็นอันแอคติ้งเริ่มทันที ก็ขอบอกว่าฉากนี้เลิศจริง ๆ ต้องติดตามชม

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฮาไม่ยั้ง! แมท-โฬม ประชันลูกคอ รักนี้เจ้จัดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook