เกม THE LAST OF US เตรียมขึ้นจอเป็นภาพยนตร์

เกม THE LAST OF US เตรียมขึ้นจอเป็นภาพยนตร์

เกม THE LAST OF US เตรียมขึ้นจอเป็นภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกม THE LAST OF US เตรียมขึ้นจอเป็นภาพยนตร์

 

บริษัทแนสตี้ ด๊อกสตูดิโอผู้ยืนอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมไลฟ์แอ็คชั่นทริลเลอร์อย่าง The Last of Us กำลังจะร่วมมือกับสกรีนเจม สตูดิโอภาพยนตร์ชื่อดังในการดัดแปลงให้เกมนี้ได้ขึ้นจอเงิน โดยเรื่องราวนั้นเล่าถึงผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายโจเอลและเอลลี่จะต้องพยายามลี้ภัยออกจากประเทศอเมริกาภายหลังที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไวรัสร้ายเกิดการระบาดไปทั่วประเทศ 

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของเกมอย่าง นีล ดรักส์แมน จะเป็นคนรับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์และดำรงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับรองประทานบริษัทอย่าง อีวาน เวลส์ และ คริสโตฟีน์ บาเลสต้า และ แซม ไรมี่ เจ้าของสตูดิโอย่อยอย่าง Ghost House Pictures จะเป็นฝ่ายดูแลและจัดจำหน่ายภาพยนตร์อีกที

 

 

ตัวคลินท์ คัลเปปเปอร์ประธานของสกรีนเจม สตูดิโอมองเห็นถึงศักยภาพของตัวเกมเองที่สามารถต่อยอดเล่าเรื่องราวได้ และแน่นอนผมคิดว่าผู้ชมคงคาดหวังเรื่องราวที่ไปไกลกว่าในตัวเกมเองและนั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมนีล ดรักส์แมนจะต้องมาทำหน้าที่ในการเขียนบทหนังเรื่องนี้ เพราะเขารู้เรื่องของเกมนี้ดีที่สุด เขายังเสริมอีกว่าตัวเองตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นการร่วมมือของทีมงานหลายฝ่ายและยังจะได้ทีมงานของ Ghost House มาช่วยเสริมทัพให้กับหนังเรื่องนี้อีกทอด 

อีแวน เวลล์ ยังกล่าวอีกว่า “ตั้งแต่ที่เกมนี้ถูกวางจำหน่าย เราก็ได้มีการพูดคุยกับหลายต่อหลายบริษัทในการสร้างมันเป็นหนังใหญ่ แต่เราแทบจะหาเพื่อนร่วมงานที่มีมุมมองและมาตรฐานในการทำงานที่ดีพอเลย จนกระทั่งเราติดต่อไปที่บริษัทของแซมและสกรีนเจม และได้รับการตอบรับกลับมา เราก็ตื่นเต้นมากที่ The Last of Us จะได้กลายเป็นหนังใหญ่เสียที” 


 

The Last of Us ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมทั่วโลก ตัวเกมยังได้รับคำชื่นชมมากมายอาทิ USA Today, E! Online, Yahoo!, และ IGN และเกมนี้ยังกวาดรางวัล 10 รางวัลที่งาน Academy of Interactive Arts & Sciences D.I.C.E. Award โดยการคว้ารางวัลใหญ่ที่สุดก็คือ “เกมแห่งปี” และ “เกมที่มีบทยอดเยี่ยมประจำปี” อีกด้วย เรียกได้ว่าน่าสนใจทั้งตัวเกมและตัวหนังที่กำลังจะมีการสร้างในอนาคตมากเลยทีเดียว  

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกม THE LAST OF US เตรียมขึ้นจอเป็นภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook