โบ แต่งหญิงสืบคดี เผือก หวงก้าง ไฮโซรุมจีบ โอปอล์ เนื้อคู่ The final Answer

โบ แต่งหญิงสืบคดี เผือก หวงก้าง ไฮโซรุมจีบ โอปอล์ เนื้อคู่ The final Answer

โบ แต่งหญิงสืบคดี เผือก หวงก้าง ไฮโซรุมจีบ โอปอล์ เนื้อคู่ The final Answer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผือก หวงก้าง โอปอล์ เพราะไฮโซรุมจีบ

 สุดชุลมุน ภาพศิลปะ ร่วมล้านหาย!!

 

กลับมาคึกคักกับ เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ (เนื้อคู่ The final Answer) ซิทคอมอารมณ์ดี ค่าย จีทีเอช (อาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.นี้) หลังจากชีวิตรักของ ภูผา (เผือก) และ ธิดา (โอปอล์ ) กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แต่แล้วก็ต้องมีเรื่องมาเป็นทดสอบชีวิตคู่อีก เมื่อพันธกิจ บก. ของธิดาวันนี้คือการไปร่วมงานประมูลภาพงานศิลปะที่แกลอรี่ชื่อดัง  

 

 

โดยเป็นเรื่องราวที่ ภูผาและธิดา จะต้องควงกันออกงาน และพบปะผู้คนในวงการชั้นสูงตัวจริง!!  ภูผาต้องอดทนจากการดูถูกจากหนุ่มไฮโซขี้หลีคนหนึ่งที่มาก้อร่อก้อติกธิดา และเรื่องวุ่นวายไม่ได้มีแค่นั้น เมื่อในงานประมูลดังกล่าว คุณวี (โบ)  บังเอิญได้รับเบาะแสจากโจรเกี่ยวกับการโจรกรรมภาพภายในงานดังกล่าว และนั่นสาเหตุทำให้ชาวแก๊งค์สวัสดีทวีสุข ตกกระไดพลอยโจร ต้องเข้าร่วมสอดแนมเพื่อช่วยกันจับกุมคนร้ายอีกด้วย




โอปอล์  กล่าวว่า "ตอนนี้สนุกมากค่ะ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกับตอนที่มีชื่อว่า “เหนื่อยหน่อยนะอยู่กับฉัน” ครั้งนี้ เฮียผา ขอโชว์แมน ประมูลภาพถ่าย 7 หลักหวังชนะใจ ธิดา เพราะอยู่ๆก็มีไฮโซมาจีบต่อหน้า เรียกว่าขับเคี่ยวกันสุดๆเลยค่ะ ฝั่งเพื่อนๆก็เก๋ไก๋ไม่น้อยหน้า แท๊กทีมกันหาตัวคนร้ายที่จะเข้ามาโขมยภาพงานศิลปะ แต่ละคนเลยต้องปลอมตัวกันสุดชีวิต ทั้ง โบ ซันนี่ ปุ๊กกี้ ฮาแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยเฉพาะพี่บ๊อบบี้ที่ได้รับบทหนักกว่าใคร เพราะต้องปลอมเป็นหุ่นปั้น ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆค่ะ เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ อาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลาดีสองทุ่มตรง  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซทค่ะ"




 มาลุ้นกันว่า เฮียผา จะเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ได้หรือไม่ เรื่องราวจะ สนุก ตื่นเต้น เร้าใจแค่ไหน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยได้ เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ ใน วัน อาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โบ แต่งหญิงสืบคดี เผือก หวงก้าง ไฮโซรุมจีบ โอปอล์ เนื้อคู่ The final Answer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook