แชมเปญ เอ็กซ์ เผยลาวงการบันเทิง ขอเป็นชาวสวนเต็มตัว ในรายการ รักเอย

แชมเปญ เอ็กซ์ เผยลาวงการบันเทิง ขอเป็นชาวสวนเต็มตัว ในรายการ รักเอย

แชมเปญ เอ็กซ์ เผยลาวงการบันเทิง ขอเป็นชาวสวนเต็มตัว ในรายการ รักเอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมเปญ เอ็กซ์ เผยลาวงการบันเทิง

ขอเป็นชาวสวนเต็มตัว ในรายการ "รักเอย"

 

"รักเอย" วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ จะพาคุณผู้ชมไปพบกับสาวสวยเซ็กซี่ แชมเปญ เอ็กซ์ ที่มาเผยเรื่องราวความรักของเธอแบบเต็มๆ พร้อมเหตุผลที่ขอลาจากวงการบันเทิง ผันตัวเป็นสาวชาวสวนแบบเต็มตัวในรายการ

ที่งานนี้ แชมเปญ เอ็กซ์ เล่าว่า "ความรักของเราคนแรกเป็นชาวเยอรมัน เจอกันตอนที่เราไปใช้ชีวิตอยู่ที่โน้น เค้าช่วยดูแลเราทุกอย่าง คบกันนานกว่า 10 ปี จนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่เค้าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนงานแต่งงาน 3 วัน ช่วงนั้นช็อคมากเค้าเป็นเสาหลักของเรา เราสูญเสียแบบไม่ทันตั้งตัวปิดตัวเองไปนานหลายปีเลย ใครเข้ามาเราไม่เปิดใจจมอยู่กับความทุกข์มาหลายปีเลย จนเราเริ่มเปิดใจมาเจอกับความรักครั้งที่ 2 แต่ก็คบกันไม่นานเพราะเค้ายังไม่ใช่สำหรับเรา จนมาเจอกับความรักครั้งที่ 3 เค้าคนนี้เป็นคนทำให้เราเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเค้าเป็นคนที่ทำให้เรามั่นใจอีกครั้ง ซึ่งเราแต่งงานกันมา 8 ปี แล้วค่ะ เค้าเป็นกัปตันนักบิน ตอนนี้รับจ้างขับเจทส่วนตัว 



และเค้าเป็นคนสนับสนุนเราให้ได้ทำสวน ทำนา อย่างที่เคยอยากทำมาตลอด คือเรามีที่อยู่แล้ว และเราก็ชอบธรรมชาติ ชอบต้นไม้ ก็ปลูกไปเรื่อยปลูกต้นยาง ทำนา ปลูกข้าว จ้างคนมาทำบ้าง ใครอยากเช่าที่เราก็ให้ในราคาถูก เพราะเหมือนให้เค้าดูแลที่ของเราไปด้วย เรียกว่ายึดหลักความพอเพียงค่ะ ทิ้งวงการบันเทิงไปนานกว่า 7 ปีแล้วค่ะทุกวันนี้ก็มีความสุขได้อยู่กับครอบครัว ได้บอกรักกันทุกวัน แค่นี้ก็ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้วค่ะ"


เรียกว่าความรักสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างบนโลกนี้ได้จริงๆ  มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ใน  รายการ "รักเอย" วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลา 18.15 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชมเปญ เอ็กซ์ เผยลาวงการบันเทิง ขอเป็นชาวสวนเต็มตัว ในรายการ รักเอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook