A Million Ways to Die in the West สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์

A Million Ways to Die in the West สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์

A Million Ways to Die in the West สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A Million Ways to Die in the West


จากผู้กำกับสุดแสบ เซธ แม็คฟาร์เลน ผู้สร้าง “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” นะคะ กลับมาครั้งนี้กับความฮาแสบในแบบคาวบอย พร้อมขนทีมนักแสดงมากฝีมือมาอีกเพียบทั้ง สาวสวยระดับรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมด้วยเลียม นีลสัน, อแมนดา ไซย์ฟรีด, จิโอวานนี  ริบิซี, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน และนีล แพทริค แฮร์ริส

 

เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับชื่อดังจาก “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” ขอนำทุกท่านเข้าสู่โลกยุคคาวบอยและความฮากับภาพยนตร์คอมิดี้เรื่องใหม่ “A Million Ways to Die in The West หรือ สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์” ซึ่งเขายังคงรับหน้าที่ กำกับ อำนวยการสร้าง ร่วมเขียนบท และแสดงนำเองในบท อัลเบิร์ท คนเลี้ยงแกะผู้ขี้ขลาด และใจเสาะเหลือเกิน   หลังจากที่อัลเบิร์ทหนีจากเหตุทะเลาะวิวาทตุ๊บตั๊บและยิงกันเปรี้ยงปร้าง ก็ทำให้แฟนสาวตัดใจทิ้งชายผู้ใจเสาะอย่างเขาไปควงแฟนใหม่  แต่ในขณะเดียวกันก็มีหญิงสาวสวยลึกลับเดินทางเข้ามาในเมือง เธอก็ช่วยทำให้เขาค้นพบความกล้าหาญ วิธีการยิงปืน แล้วพวกเขาก็เริ่มตกหลุมรักกัน แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อสามีของเธอ ดันเป็นโจรใจโฉด ชื่อกระฉ่อน มาเพื่อแก้แค้น  คนเลี้ยงแกะผู้นี้ก็ต้องทดสอบความกล้าหาญที่เพิ่งค้นพบของเขา

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก เซ็ธ แม็คฟาร์เลน แล้วยังมีนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมด้วยเลียม นีลสัน, อแมนดา ไซย์ฟรีด, จิโอวานนี ริบิซี, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน และนีล แพทริค แฮร์ริส  และทีมผู้สร้างผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ยอดนิยมโดยยูนิเวอร์แซลและเอ็มอาร์ซีเรื่อง Ted ซึ่งรวมถึงสก็อต สตูเบอร์ (บลูกราส ฟิล์มส์) และเจสัน คลาร์ค ผู้อำนวยการสร้างและเวลเลสลีย์ ไวลด์ และอเล็ค ซัลคิน ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์

ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 28 สิงหาคม นี้

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ A Million Ways to Die in the West

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook