ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 9

 

ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) บอก ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ว่า นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) มีโอกาสเป็นอัมพาตและพูดไม่ได้ ทำให้ตรีอัปสรโล่งอกเป็นอย่างมาก ก่อนประสบอุบัติเหตุ นายพลอัศวินโอนเงินให้ ดารินทร์ (นุสบา) สิบล้านบาท ดารินทร์รู้สึกแปลกใจ ตรีอัปสรกลัวแม่จะรู้ความจริง 

 

อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) สามารถคว้าตำแหน่งรองมิสเอเชียอันดับ 2 มาครอง ในขณะที่ตรีอัปสรได้เพียงรางวัลเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมเท่านั้น ณเดชน์แอบเช็คโทรศัพท์จึงรู้ว่าคนสุดท้ายที่นายพลอัศวินโทรหาคือตรีอัปสร ดารินทร์แก้ตัวแทนตรีอัปสรว่านายพลอัศวินโทรมาอวยพรเรื่องไปประกวดมิสเวิลด์ ดารินทร์คาดคั้นความจริงจากตรีอัปสรจนรู้ว่าวันเกิดเหตุ เธอเตรียมตัวไปหานายพลอัศวินที่บ้านสามร้อยยอด ดารินทร์เสียใจมากที่ตรีอัปสรทำแบบนี้ แต่สุดท้ายก็โกรธลูกไม่ลง

 

ชญานนท์ (นิว วงศกร) เตรียมให้ตรีอัปสรและอรสินีเล่นละครของช่องไทยเท็น แต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำทั้งคู่ต้องไปเรียนแอคติ้งก่อน มุกตาภา (แนท ณัฐชา) มั่นใจว่าตรีอัปสรกับณเดชน์ ต้องมีความสัมพันธ์กันแน่นอน ชญานนท์ จึงอาสาไปสืบข้อมูลให้ ตรีอัปสรมาดูอาการของนายพลอัศวิน มุกตาภาร้องไห้ขอร้องชญานนท์ให้คอยดูตรีอัปสรไว้ไม่ให้มายุ่งกับณเดชน์อีก ชญานนท์จึงคอยอยู่ใกล้ชิดตรีอัปสรเพื่อดูพฤติกรรม เขาไปรับเธอมาเรียนการแสดง เมื่ออรสินีเห็นทั้งคู่มาด้วยกันก็คิดมาก เพชรแฟนเก่าอรสินีได้เป็นพระเอกละคร ทำให้อรสินีและชญานนท์กระอักกระอ่วนใจ ในที่สุดตรีอัปสรก็ได้รับบทนางเอก ส่วนอรสินีได้บทร้ายไปครอง 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook