มาริโอ้-แต้ว สวีทหวานแดนปลาดิบ กลางสมรภูมิบู๊ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้-แต้ว สวีทหวานแดนปลาดิบ กลางสมรภูมิบู๊ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้-แต้ว สวีทหวานแดนปลาดิบ กลางสมรภูมิบู๊ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ้- แต้ว ควงคู่สวีทหวาน กลางสมรภูมิบู๊ แดนปลาดิบ

เปิดประเดิม The Rising Sun ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน


เตรียมจ่อคิวลงจอแล้ว สำหรับละครซีรีส์ The Rising Sun ทางช่อง 3 จากนิยายยอดนิยมของนักเขียนชื่อดัง ณารา เริ่มด้วย เรื่อง "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" โดยผู้จัด "เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธ์เวช" แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป บทโทรทัศน์โดย "คฑาหัสต์ บุษปะเกศ และ จีรนุช ณ น่าน" กำกับการแสดงโดย "หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล" พร้อมกับการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งซุปตาร์ระดับเอเชีย มาริโอ้ เมาเร่อ ในบท "ทาเคชิ" โซเรียลหนุ่มแห่ง ตระกูลโอนิซึกะ กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในบท "แพรวดาว" หรือ "เซโกะ" สาวไทยนักเรียนทุนที่ไปศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคยักษ์ของทางช่อง 3 ที่ทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ และความสมจริงในละครที่เนื้อหาทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น 

 

 

 

ละครเรื่อง "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" เป็นการเปิดตัวของซีรีส์ชุด The Rising Sun ที่มีเนื้อหา การใช้ชีวิตที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์และเสี่ยงอันตรายของกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลที่ช่วงชิงอำนาจกัน พร้อมบทพิสูจน์ความรักครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มญี่ปุ่น และสาวไทย แต่ด้วยวิถีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ทำให้เธอไม่อาจทำตามหัวใจยอมรับได้กับเส้นทางนี้ ถึงแม้หัวใจจะอยู่กับเขาแต่ชีวิตนั้นไม่อาจจะอยู่ได้หากจะต้องอยู่บนความหวาดระแวง เธอจึงเลือกที่จะไป เรื่องราวเข้มข้นพร้อมกับการรวมนักแสดงระดับแม่เหล็กไว้หลายสิบชีวิตที่มาเพิ่มความเข้มข้นและความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ในบทของ "ริว" หนุ่มเจ้าเสน่ห์ญาติผู้น้องที่คอยอยู่เคียงข้างทาเคชิเสมือนเงาตามตัว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบทของ "มายูมิ" สาวน้อยวัย 17 คู่หมั้นคู่หมายของริวแต่เธอกลับถูกคู่หมั้นหมางเมิน แพท ณปภา ตันตระกูล ในบท "ไอโกะ" สาวอันตรายที่คอยลอบทำร้ายแพรวดาวเมื่อสบโอกาส และ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล ในบท "เคนอิจิ" หนุ่มที่อยู่ในแวดวงสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมสมทบ อาทิ ธนากร โปษยานนท์, ดอม เหตระกูล, ภานุเดช วัฒนสุชาติ, นิธิ สมุทรโคจร, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ศรัณยู ประชากริช, สวิส เตชภูวนนท์, โฆษวิษ ปิยะสกุลแก้ว, ปรารถนา บรรจงสร้าง, พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, เจสสิกา ภาสะพันธุ์, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, สโรชา วาทิตตพันธ์, นพพล โกมารชุน และนักแสดงอีกมากมาย 





เรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจของเหล่าผู้มีอิทธิพลที่มีความรักเป็นเดิมพัน ระหว่างหน้าที่ที่มีต่อตระกูลและหัวใจของเขาที่มีต่อสาวต่างเชื้อชาติ บททดสอบเหล่านี้ ทาเคชิ จะเลือกเส้นทางไหนอะไรระหว่าง หน้าที่ และ หัวใจ ติดตามชมใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.10 – 22.45 น. เสนอเป็นตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฏาคม 2557 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

 

 ตัวอย่าง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาริโอ้-แต้ว สวีทหวานแดนปลาดิบ กลางสมรภูมิบู๊ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook