เจนี่ ได้ใจแฟนละคร เสน่หาสัญญาแค้น คนดูแล้ว...สงสาร

เจนี่ ได้ใจแฟนละคร เสน่หาสัญญาแค้น คนดูแล้ว...สงสาร

เจนี่ ได้ใจแฟนละคร เสน่หาสัญญาแค้น คนดูแล้ว...สงสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ ได้ใจแฟนละคร

คนดูแล้วสงสาร


รับบท ปานตะวัน สาวหวานที่โดนแก้แค้นโดยไม่รู้ความผิดของตัวเองในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ของค่ายโพลีพลัส ทำให้สาว เจนี่ อัศวเหม ยอมรับว่าถูกใจมาก ยิ่งกระแสคนดูอินสงสาร ก็ยิ่งชอบใจใหญ่

"กับบทบาทปานตะวันในละครเรื่องนี้เจนี่รู้สึกชอบนะ ได้พลิกกลับมาเล่นเป็นสาวหวานโดนทำร้าย โดนแก้แค้น เพราะตั้งแต่ละครเรื่องแรงเงา ออกอากาศไป คนจะมองภาพเจนี่เป็นสาวเปรี้ยว สาวแรง ร้าย ส่งแต่บทร้ายๆ แรงๆ มาให้เล่น พอมาเรื่องนี้เป็นนักกายภาพบำบัด ดูแลคนพิการ ก็ดูอ่อนโยนลงมาอีกแบบ แล้วโดนกระทำ ร้องไห้ ก็ดูน่าสงสารดี คนก็จะว่าพี่โดมใจร้าย เป็นผู้ชายที่ร้ายมาก แค้นอะไรกันนักหนา คนก็จะสงสารเจนี่ เอาใจช่วย เชียร์ตลอดว่าอย่าไปยอมแพ้ ลุกขึ้นมาสู้

 

ซึ่งช่วงนี้ปานตะวันก็ไม่ยอมฝ่ายเดียว ก็สู้เหมือนกัน ปะทะกัน ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองท้อง ก็เหมือนกับมีลูกเป็นกำลังใจ เป็นแรงให้ต่อสู้ทุกอย่าง เหมือนผู้หญิงที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกของเรา เล่นแล้วอินเลยค่ะ อินบทแม่ด้วย ก็รู้สึกดีนะคะ แล้วไปไหนคนจะเรียกปานตะวันตลอด จะว่าพี่นาคินทร์ใจร้าย ถามว่าเมื่อไหร่จะเข้าใจกัน รักกันเสียที ก็จะลุ้นจะเชียร์ตลอด ก็อยากให้ตามชมความเข้มข้นของละครกันไปเรื่อยๆนะคะ สนุกขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะเหลือไม่กี่ตอนก็อวสานแล้วด้วย"

 

ติดตามชมบทบาทของสาวเจนี่ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจนี่ ได้ใจแฟนละคร เสน่หาสัญญาแค้น คนดูแล้ว...สงสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook