ดิสนีย์เผยหนังทายาทของบรรดาวายร้ายในการ์ตูนกับ Descendants

ดิสนีย์เผยหนังทายาทของบรรดาวายร้ายในการ์ตูนกับ Descendants

ดิสนีย์เผยหนังทายาทของบรรดาวายร้ายในการ์ตูนกับ Descendants
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิสนีย์เผยหนังทายาทของบรรดาวายร้าย

ในการ์ตูนกับ Descendants

 

เทรนด์หนังแนวเทพนิยาย เจ้าชายเจ้าหญิงคงมาแรงแซงโค้งแบบหยุดไม่อยู่แล้วจริงๆ หลังจากที่ดิสนีย์เคยประกาศว่าจะมีการสร้างหนังที่ดัดแปลงเรื่องราวและยำใหญ่ของตัวการ์ตูนที่โด่งดังจากแอนิเมชั่นเรื่องราวในอดีต และหลังจากที่ดิสนีย์มีหนังที่ฮิตต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ Tangled (2010), Frozen (2013) และ Maleficent (2014) จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่โปรเจ็คหนัง Descendants จะถูกสานต่อเสียที 

Descendants จะเป็นหนังยาวที่สร้างขึ้นเพื่อออกฉายทางช่องดิสนีย์ ชาร์แนล ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของโลกเทพนิยายในยุคปัจจุบัน เมื่อบรรดาเหล่าร้ายที่ถูกขับไล่ออกไปอยู่รวมกัน ณ เกาะแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Isle of Lost ซึ่งแยกตัวออกมาจากอาณาจักรเทพนิยาย บรรดาผู้คนที่อยู่ในดินแดนนี้ก็ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขเข้าคอนเซป Happily Ever After ไปตลอดกาล กระทั่งอยู่มาวันหนึ่งเมื่อเจ้าชายน้อย โอรสของเบลล์และเจ้าชายอสูรได้ขึ้นครองบัลลังก์และอยากจะให้โอกาสเหล่าวายร้ายได้กลับตัวกลับใจ จึงออกพระราชโองการให้ลูกหลานของวายร้ายทั้งหลายได้กลับมาเข้าร่วมชั้นเรียนกับทายาทของเจ้าชายและเจ้าหญิงคนอื่นๆ บรรดาเหล่าตัวร้ายจึงมองหาช่องทางที่จะหนีออกจากเกาะนี้ โดยให้ลูกๆของพวกเขาเป็นเครื่องมือ

 

 

 

โดยภาพแรกที่เผยออกมานั้นเป็นนักแสดงทั้งสี่คนซึ่งภาพบนซ้ายก็คือ เจย์ซึ่งเป็นลูกชายของจาฟาร์จากเรื่อง Aladdin รับบทโดย บูบู สต๊วร์ต หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่ผู้ชมน่าจะเคยเห็นเขาจากการรับบทเป็นฝูงหมาป่าในแฟรนชายส์ The Twilight Saga รวมไปถึง X-Men: Days of Future Past




ตัวละครทางด้านบนขวาคือ คาร์ลอส ลูกชายของ ครูเอลล่า เดอ วิล จากเรื่อง 101 Dalmatians รับบทโดย คาเมรอน วอยซ์ หนุ่มน้อยที่เล่นเป็นบรรดาลูกชายตัวแสบใน Grown Ups ทั้งสองภาค

 

ตัวละครทางด้านซ้ายล่างคือ เมล ลูกสาวของ มาเลฟิเซนต์ จาก Sleeping Beauty รับบทโดย โดฟ คาเมนรอน สาวน้อยหน้าตาสวยดุซึ่งผ่านผลงานทีวีซีรีย์ทางช่องดิสนีย์เรื่อง Liv and Maddie  

 

ตัวละครด้านซ้ายล่างคือ อีวี่ ลูกสาวของราชินีใจร้ายจากเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs รับบทโดย โซเฟีย คาร์สัน สาวน้อยหน้าใหม่ที่เพิ่งผ่านงานแสดงมาแค่บทรับเชิญในซีรีย์ Faking It และ Austin & Ally เพียง 2 เรื่องเท่านั้น 

Descendants คาดว่าจะแล้วเสร็จและออกฉายทางช่องดิสนีย์ชาร์แนลช่วงต้นปี 2015 และมีเคนนี่ ออร์เทก้าเป็นผู้กำกับ ซึ่งเขาคนนี้เป็นผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังเพลง High School Musical ทั้ง 3 ภาคที่ทำให้แซค เอฟรอนและวาเนสซ่า ฮัดเจนส์โด่งดังเป็นพลุแตกไปแล้ว มาดูกันซิว่าหนังตัวละครเทพนิยายรุ่นลูกเรื่องนี้จะดังตามรอย HSM ไปหรือเปล่านะ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดิสนีย์เผยหนังทายาทของบรรดาวายร้ายในการ์ตูนกับ Descendants

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook