หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที 2 [26 มิ.ย.57]

หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที 2 [26 มิ.ย.57]

หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที 2 [26 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจเถื่อน

เรื่องย่อ หัวใจเถื่อน ตอนที่ 2


ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อยู่ในรถกันสองต่อสอง ราชพูดถึงทุกคนในบ้านพิชิตพงษ์เหมือนรู้จักทุกคนอย่างดีจนอมาวสีแปลกใจ อมาวสีต่อว่าราชที่ชอบทำตัวลึกลับ ราชไม่ตอบทิ้งไว้แต่ความนิ่งเฉยภายใต้ดวงตาคู่นั้นของเขาไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่

 ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) กำลังร้อนเงินเลยเรียกราคาบ้านแก้วสูงถึง 40 ล้านบาท ราชยอมซื้อโดยไม่ต่อสักคำ  คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) จำใจขายบ้านแก้วทั้งน้ำตา ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ไปขายประกันกับพ่อของ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) บังเอิญกับที่ราชก็มารับชิดชไมไปเที่ยวทำให้ราชได้เจอภากร ภากรยังแอบมาหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) และบางครั้งสีไพรเองก็โกหก นายสุด (นึกคิด บุญทอง) ผู้เป็นพ่อว่าภากรไม่ค่อยได้มาหาเธอ  

ราชมาขอร้อให้ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ช่วยทำเอกสารกู้เงินซื้อบ้านแก้ว อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) ตกใจที่เพื่อนรักตั้งปณิธานอยากได้ทรัพย์สินทุกอย่างของท่านกวี นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) อยากจะเห็นหน้านายราช นมพริ้งแอบหวังว่านายราชคนนี้อาจจะเป็นคุณภาคย์ก็เป็นได้ ทำให้อมาวสีครุ่นคิดไปด้วยอีกคน  วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) กลับมาจากเมืองนอก เขาคุยกับราชว่า วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) น้องสาวของเขาเชียร์ให้เขาจีบอมาวสี 

 

 

ที่บ้านของ นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) วัชรี อมาวสี และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ได้ทำความรู้จักกับ มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) มรว.หญิงทิพย์สุดาให้ความสนใจกับอมาวสีมากเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่าเธอเป็นหลานห่างๆ ของท่านกวี เพราะเรื่องราวที่ มรว.หญิงทิพย์สุดาเฝ้าติดตามมาหลายสิบปีเริ่มชัดเจน 

จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) และ สายบัว (กัญญกร พินิจ) มาอยู่ที่กรุงเทพฯ จอนส่งสมุน เหิม เผือก และ อ้อน ไปขโมยเงินคนในตลาด แต่ราชเข้ามาขวางไว้ ลูกน้องจอนแอบล้วงกระเป๋าราชมา จอนยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่เมื่อรู้ว่าราชมาขวาง นายสุดมาหาท่านกวีบอกเรื่องราวของสีไพรกับภากร และจะเอาคลิปวีดีโอออกมาแฉ ท่านกวีเครียดจัดเรียกภากรมาต่อว่า อมาวสีได้ยินเสียงดังเลยออกมายืนดู ภากรเข้ามาพูดคุยและสารภาพรักกับอมาวสี ทำให้อมาวสีตกใจ ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน วัชรี อมาวสี พึงใจ และนิลรัตน์ อยู่ในชุดสวยงาม ทั้งหมดต้องตะลึงกับลุ๊คส์ใหม่ของราชที่ไร้หนวดไร้เครา  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที 2 [26 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook