The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ย้อนหลัง ช่อง 3

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ย้อนหลัง ช่อง 3

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ช่อง 3

ดูละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ออนไลน์ที่นี่

 

 รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนจบ


ในที่สุดมิซาว่ากับซาโต้ก็ร่วมมือกันประกาศสงครามกับโอะนิซึกะ ทาเคชิ (มาริโอ้) บอกกับ แพรวดาว(แต้ว ณฐพร) ว่าถ้าโอะนิซึกะจัดการมิซาว่ากับซาโต้สำเร็จ เขาจะไปอยู่กับเธอที่เมืองไทย เมื่อแพรวดาวรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องก็สับสน แพรวดาวถูกพวก เคนอิจิ(เดี่ยว สุริยนต์) จับตัวไป เมื่อทาเคชิรู้ว่าแพรวดาวถูกจับไปก็แทบคลั่งเป็นห่วงเธอกับลูกในท้อง โดยที่เขาไม่รู้ว่าเคนอิจิทำร้ายแพรวดาวจนแท้งลูกแล้ว

ทาเคชิบุกมาช่วยแพรวดาวที่คลังสินค้ารถไฟ เกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุน ริกิ (ดอม เหตระกูล) ถูก ริว (ณเดชน์) ฆ่าตาย ส่วนเคนอิจิถูกทาเคชิฆ่าตายเช่นกัน ทาโร่ (สวิส) ถูกระเบิดตายพร้อมไปกับทาเคชิ ทั้งหมดเข้าใจว่าร่างไร้วิญญาณที่กำดาบประจำตระกูลไว้แน่นคือทาเคชิ แพรวดาวรอดชีวิต แต่ก็ต้องเสียใจ ที่สูญเสียทาเคชิกับลูก ริวขึ้นรับสืบทอดตำแหน่งโซเรียวของตระกูลโอะนิซึกะแทนทาเคชิ เขามอบพินัยกรรมให้แพรวดาว แพรวดาวขอเดินทางกลับประเทศไทยโดยเร็วที่สุด เพราะยังจดจำเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับทาเคชิได้เต็มหัวใจ

เมื่อแพรวดาวกลับถึงประเทศไทย เธอซื้อที่ดินทำไร่องุ่นอย่างที่เคยฝันไว้กับทาเคชิ และวันหนึ่งชายชื่อตะวันก็เข้ามาสมัครงานที่ไร่ แพรวดาวตกใจและดีใจมาก เมื่อรู้ว่าตะวันคือทาเคชิที่ปลอมตัวมาทาเคชิ เล่าว่าทาโร่ยอมสละชีวิตถอดแหวนประจำตระกูล และถือดาบประจำตัวเขาไว้ตบตาคนอื่นว่าทาเคชิตายไปแล้ว ตอนทาโร่จะตาย ทาเคชิรับปากว่าจะรักและดูแลแพรวดาวเท่าชีวิต เหมือนที่ทาโร่ยอมสละชีวิตให้เขากับแพรวดาว ในที่สุดทาเคชิและแพรวดาวก็สมหวังในความรักที่บริสุทธิ์จริงใจ ชีวิตของเขาและเธอปราศจากการต่อสู้และการแก้แค้นอีกต่อไป ..อวสาน..


 รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 10


มีคำสั่งพิเศษให้ตำรวจเปิดทางให้พวก เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ขนสินค้าผ่านทางคลังสินค้ารถไฟได้ ทำให้ ท่านโอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) และ ฮิโระ อาเบะ (เพชร กรุณพล) จำต้องฝากความหวังไว้ที่พวกของ ทาเคชิ (มาริโอ้) ในขณะที่เคนอิจิหวังใช้การขนสินค้าครั้งนี้ ล่อพวกโอนิซึกะมาติดกับ วันส่งสินค้ามาถึง ทาเคชิ ริว (ณเดชณ์) ทาโร่ (สวิส) โคจิ (อู๋ ธนากร) และลูกน้องโอนิซึกะทุกคนหน้าตามุ่งมั่น ฮึกเหิม

ในขณะที่ผู้หญิงของนักรบอย่าง แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ได้แต่เป็นกำลังใจ เพื่อรอทาเคชิกลับมาอย่างปลอดภัย เคนอิจิพอใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ในขณะที่ ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) รอจังหวะให้พวกเคนอิจิและโอนิซึกะฆ่ากันเอง พวกทาเคชิถูกเคนอิจิตลบหลัง ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน ซาโตชิเห็นพวกของเคนอิจิกำลังเสียเปรียบจึงตัดสินใจเข้าไปช่วย ซาโตชิพาเคนอิจิหนีออกมา

เคนอิจิฆ่าซาโตชิตายและผลักตกน้ำ เพราะคิดจะใช้การตายของซาโตชิ ทำให้มิซาว่ากับโอนิซึกะฆ่ากันเอง ทาเคชิมาเห็นเข้าพอดีจึงเข้าต่อสู้กับเคนอิจิ และได้รู้ความจริงจากเคนอิจิว่าพ่อแม่ของทาเคชิไม่ได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุอย่างที่เข้าใจ และเขาก็เป็นเพียงคนลงมือไม่ใช่คนบงการ ทำให้ทาเคชิและริวรู้ทันทีว่า ริกิ (ดอม เหตระกูล)คือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด เคนอิจิหนีไปได้ เคนอิจิบอกกับริกิว่าทาเคชิเป็นคนฆ่าซาโตชิ

 รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 9


ทาเคชิ (มาริโอ้) ต้องไปดูแล ไอโกะ (แพท ณปภา) ที่บ้านสักพัก เพื่อเข้าไปหาหลักฐานเชื่อมโยงระหว่างมิซาว่าและ เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ทาเคชิลำบากใจเพราะไม่อยากให้ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) คิดมาก ริว (ณเดชน์) พยายามเล่นคัตโตะหรือพิณญี่ปุ่น เพราะมายูมิ (ญาญ่า) เป็นแรงบันดาลใจ

ทาเคชิแอบเข้าไปค้นหาเอกสารสำคัญในห้องทำงาน ริกิ (ดอม เหตระกูล) แต่ริกิมาเห็นเข้าเสียก่อน ไอโกะแอบทิ้งรอยลิปสติกเอาไว้ที่คอเสื้อของทาเคชิ เพื่อให้แพรวดาวหึง ริกิบอกกับเคนอิจิว่าไอโกะตั้งท้องลูกของเขา และถ้าเขากำจัดทาเคชิและริวสำเร็จเมื่อไร จะให้แต่งงานกับไอโกะทันที ระหว่างที่ทาเคชิไม่อยู่บ้าน ไอโกะแอบมาหาแพรวดาว และพยายามพูดยั่วให้หึง แพรวดาวข่มใจ พยายามเชื่อใจทาเคชิ ริวแอบตามทาเคชิไปบ้านไอโกะด้วย เพื่อแอบเอาสารเสพติดไปไว้ในบ้านริกิ ท่านโอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) ก็มาหาริกิที่บ้าน และบอกว่ามีคนแจ้งว่าที่บ้านริกิมียาเสพติด แต่เมื่อตรวจสอบกลับไม่พบอะไร

ในขณะที่ทุกคนกำลังวุ่นวายหาหลักฐาน ทาเคชิก็แอบไปหาหลักฐานอีกครั้ง จนรู้ว่าริกิและเคนอิจิร่วมกันค้ายาเสพติดกับผู้หญิงอย่างที่คิดไว้ และพบว่าเคนอิจิมีการสั่งซื้อสารตั้งต้นการผลิตระเบิดด้วย ไอโกะแกล้งเป็นลมเพื่อให้ทาเคชิพาไปที่ห้องนอน ไอโกะพยายามยั่วยวนและปลุหปล้ำทาเคชิ แต่เขาไม่เล่นด้วย ชินอิจิ (โจ๊กเกอร์ นพชัย) แอบส่งข่าวให้ โคจิ (อู๋ ธนากร) รู้ว่าเคนอิจิกำลังส่งยาเสพติดและผู้หญิงล็อตใหม่เร็วๆ นี้

 

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 8 


ทาเคชิ (มาริโอ้)  ละเมอเรียก แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ไอโกะ (แพท ณปภา) ยิ่งแค้น กลับไปหา เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) และโดนเคนอิจิปล้ำเอาอีก แต่ก็ยอมเพื่อแลกกับการให้จัดการเด็ดขาดกับแพรวดาว ทาเคชิกลับบ้านมาเจอดาวกระดาษที่ตัวเองพับไว้ ร้อยเรียงจัดวางสวยงามเต็มห้องนอน และแพรวดาวก็บอกความจริงว่าตัวเองไม่ได้มีคนรักที่เมืองไทย ที่บอกตอนนั้นเพราะไม่อยากจะยุ่งกับทาเคชิ แต่มาถึงวันนี้แล้วแพรวดาวยอมรับว่าตัวเองรักทาเคชิแบบหมดใจ สองคนปลื้มปริ่มกับความรักที่ลงตัว

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มาเยี่ยมทาเคชิที่บ้าน เห็นทั้งแพรวดาวและทาเคชิดูมีความสุขมากก็แฮปปี้ไปด้วย มายูมิแวะหา ริว (ณเดชน์) ที่ซ้อมเคนโด้อยู่ด้วย สองคนคุยกันยิ่งทำให้มายูมิรู้สึกดีกับริวมากขึ้น ทาเคชิคิดเซอร์ไพรส์แพรวดาวด้วยการพาไปเที่ยวต่างเมือง และที่นี้เองทำให้แพรวดาวยอมมอบกายมอบใจให้กับทาเคชิอย่างไร้เงื่อนไขใดๆ ทาเคชิได้รู้ความจริงว่าแพรวดาวไม่ได้โดนเคนอิจิข่มเหง เหมือนอย่างที่เค้าเข้าใจ

ทาโร่ (สวิส) รับรู้ทุกอย่างด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ยอมรับทุกอย่าง และในคืนนั้นแพรวดาวก็บอกความจริง ที่เคนอิจิบอกเธอในวันที่จับตัวไปว่า ไอโกะคือผู้บงการทุกอย่าง ชินอิจิ (โจ๊กเกอร์ นพชัย) ลูกน้องของเคนอิจิ โดนเคนอิจิทำร้ายกดขี่ ริวกับโคจิ (อู๋ ธนาคาร) สืบเรื่องนี้และยื่นมือเข้าไปช่วยชินอิจิ จนชินอิจิยอมมอบความไว้วางใจและจะช่วยส่งข่าวของเคนอิจิให้ริวได้รู้ ไอโกะป่วย อาเจียน ริกิ (ดอม เหตระกูล) ให้หมอมาตรวจและรู้ว่าไอโกะท้อง ริกิร้อนใจ เจ็บใจมาก คิดว่าเป็นทาเคชิ ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) บุกไปจะจัดการทาเคชิ แพรวดาว ทาเคชิ กลับมาจากเที่ยว ริวไปหามายูมิเอาของฝากที่แพรวดาวซื้อของมาฝากมายูมิไปให้ และก็แอบยี่ยวนมายูมิด้วยความสุขอีกเหมือนเดิม ริกิจะให้ไอโกะไปอยู่เมืองนอกจนกว่าจะคลอดลูก ไอโกะยังขอให้พ่อไปบอกทาเคชิให้แต่งงานด้วย


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 7

 

 ทาเคชิ (มาริโอ้) ถูกยิงสาหัสต่อหน้า แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) หลังในขณะที่กำลังจะกลับบ้าน เพื่อกินข้าวฉลองวันเกิดแพรวดาว แพรวดาวเสียใจมาก คอยเฝ้าที่ห้องผ่าตัดและร้องไห้ตลอดเวลา ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) สารภาพกับ ริกิ (ดอม เหตระกูล) ว่าเป็นคนจ้างฆ่าทาเคชิ

เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ซะใจที่ทาเคชิเจ็บหนัก โคจิ (อู๋ ธนาคาร) ให้ ทาโร่ (สวิส) สาบานต่อหน้าป้ายบรรพบุรุษว่าจะดูแลทาเคชิด้วยชีวิต และไม่คิดอาจเอือมรักแพรวดาวผู้หญิงของทาเคชิเด็ดขาด แพรวดาวคอยเฝ้าดูอาหารทาเคชิตลอดเวลา ริว (ณเดชน์) กับสามทหารเสือสืบเรื่องราวว่าใครที่จ้างฆ่าทาเคชิ ริกิคิดแผนตีเนียนไม่ให้โอะนิซึกะสงสัยด้วยการไปเยี่ยมทาเคชิ มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มาเยี่ยมทาเคชิ เห็นแพรวดาวเศร้าเสียใจและคอยเฝ้าทาเคชิตลอดเวลา ก็รู้สึกเศร้าไปด้วย

แพรวดาวเอาดอกดาวเรืองมาให้ทาเคชิหวังว่าจะทำให้ทาเคชิฟื้น ทาโร่ยิ่งเศร้ากับภาพที่เห็นแพรวดาวรักทาเคชิมากขึ้นทุกที และในที่สุดทาเคชิก็ฟื้นขึ้นมา แพรวดาวดีใจมาก แต่ก็เศร้าและรู้สึกกับเหตุการณ์ที่ต้องมาคอยเฝ้าคนที่รักจากการเสี่ยงชีวิตตลอดเวลา ทาโร่ให้กำลังใจและให้ปรับใจกับเส้นทางนักรบอย่างโอะนิซึกะ

ไอโกะ (แพท ณปภา) ริกิ ซาโตชิ มาเยี่ยมทาเคชิ และขอให้แพรวดาวกลับไป ให้ไอโกะเฝ้าไข้ทาเคชิในฐานะคู่หมั้นแทนแพรวดาว แพรวดาวตื้ออยู่ต่อ ไอโกะจะตบหน้า ดีที่ทาโร่มาช่วยไว้ทันอีก แพรวดาวยอมกลับบ้านด้วยความเศร้า ทาเคชิคิดถึงแพรวดาว ไอโกะพยายามทำดีกับทาเคชิและย้อนนึกถึงอดีตในวัยเด็กที่ทำให้ปักใจรักทาเคชิมาตลอด ทาโร่ทำข้าวต้มไปให้แพรวดาวหวังจะให้รู้สึกดีขึ้น แพรวดาวมาเยี่ยมทาเคชิที่โรงพยาบาลกับทาโร่ และเจอไอโกะดูแลทาเคชิ แต่ทาเคชิก็ไม่มีเยือใยกับไอโกะ จนไอโกะโมโหพาลไปขู่แพรวดาวอย่างหนัก

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 6


ที่มหาวิทยาลัย ไอโกะ (แพท ณปภา) แอบดักทำร้าย แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) และใช้มีดกรีดหน้าแพรวดาวให้เสียโฉม ดีที่ ทาโร่ (สวิส) มาช่วยเอาไว้ได้ มิโยโกะ (เจสสิก้า) เล่าทุกอย่างให้ ฮิโระ อาเบะ (เพชร กรุณพล) พ่อของเธอฟัง และคิดจะแจ้งความจับไอโกะข้อหาทำร้ายร่างกายแพรวดาว

เมื่อ ทาเคชิ (มาริโอ้) รู้ข่าวว่าแพรวดาวถูกทำร้ายก็จะเอาเรื่องไอโกะให้ถึงที่สุดเช่นกัน แต่ โคจิ (อู๋ ธนาคาร) กับ ริว (ณเดชน์) ห้ามเอาไว้ เพราะกลัวว่ามิซาว่ากับโอนิซึกะจะผิดใจกัน ทาเคชิจึงตัดสินใจให้ ท่านโอซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) เรียกไอโกะไปตักเตือนและสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งกับแพรวดาวอีกเป็นเวลาหนึ่งปี บ้านทานากาฮาชิเชิญทาเคชิ แพรวดาว และริวไปกินข้าวที่บ้าน เพื่อแสดงความยินดีกับทาเคชิและแพรวดาว ริวดีใจที่จะได้เจอ มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) อีกครั้งแต่มายูมิไม่ค่อยชอบหน้าแพรวดาวสักเท่าไร เพราะคิดว่าแพรวดาวแย่งคู่หมั้นของคนอื่นไป

แพรวดาวทนความอึดอัดใจไม่ไหว จึงอธิบายถึงความจำเป็นที่เธอต้องมาเป็นโอคุซังของทาเคชิให้มายูมิฟัง มายูมิขอโทษแพรวดาวที่คิดไม่ดีกับเธอ มิตรภาพของทั้งคู่เริ่มงอกเงย ไอโกะยังไม่ยอมแพ้นัดพบกับ ทาเคชิ (เดี่ยว สุริยนต์) เพื่อให้จัดการกับแพรวดาวอีกครั้ง เคนอิจิขอค่าแรงเป็นตัวไอโกะ ทาเคชิพาแพรวดาวไปกินข้าวฉลองวันเกิดของเธอ ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) ส่งคนมาทำร้ายทาเคชิ ทาเคชิเอาตัวเข้าปกป้องแพรวดาวจนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส แพรวดาวช็อกและตกใจจนทำอะไรไม่ถูก แพรวดาวเริ่มตระหนักว่ารักทาเคชิมากแค่ไหน

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 5


ทาเคชิ (มาริโอ้) แกล้งทำเป็นสลบในขณะที่ ริว (ณเดชน์) และทุกคนกำลังวางแผนเพื่อเข้าช่วยเหลือ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ทาเคชิบุกมาเจอ เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) เพื่อช่วยแพรวดาวตามลำพัง ทาเคชิเจ็บปวดมาก เมื่อเห็นสภาพแพรวดาว ส่วนแพรวดาวรู้สึกซาบซึ้งมาก เพราะไม่คิดว่าทาเคชิจะยอมเสี่ยงชีวิตมาช่วยเธอด้วยตัวเอง ทาเคชิต่อสู้กับเคนอิจิจนสามารถชิงตัวแพรวดาวกลับออกมาได้

ทาเคชิตัดสินใจพาแพรวดาวมาอยู่บ้านโอนิซึกะ เพื่อความปลอดภัยของเธอและแต่งตั้งให้เป็นโอคุซังหรือภรรยารอง แม้ โคจิ (อู๋ ธนากร) จะคัดค้าน เพราะกลัวว่าจะทำให้ ริกิ (ดอม เหตระกูล) กับ ไอโกะ (แพท ณปภา) ไม่พอใจ ทาเคชิยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง แต่แพรวดาวปฎิเสธไม่ขอรับตำแหน่งโอคุซัง เพราะไม่อยากทำให้พ่อแม่เสียใจ แต่ทาเคชิใช้ข้ออ้างว่าทำเพื่อความปลอดภัยของแพรวดาวและขอให้แพรวดาวอยู่กับเขาจนกว่าจะเรียนจบและกลับประเทศไทยในอีกหนึ่งปี ทาเคชิสัญญาว่าจะไม่แตะต้องตัวแพรวดาวตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

เมื่อไอโกะรู้ข่าวก็ตามมาอาละวาดและทำร้ายแพรวดาว แต่ทาเคชิเข้าปกป้องแพรวดาว จนไอโกะและริกิแค้นใจ แพรวดาวทำหน้าที่เป็นภรรยารองของทาเคชิได้อย่างไม่มีที่ติ ทาเคชิแต่งตั้งให้ ทาโร่ (สวิส) เป็นคนรับส่งแพรวดาวไปมหาวิทยาลัย

 

 

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 4


เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) เริ่มวางแผนการตามดู ทาเคชิ (มาริโอ้) ที่สะกดรอยตาม แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ไปที่ร้านขายกิโมโนจนเกือบทำร้ายทาเคชิได้ ขณะที่ทาเคชิไม่รู้ตัว จนเข้าไปอยู่ในห้องลองชุดและขอไออุ่นจากแพรวดาอีกครั้ง ทาเคชิซื้อกิโมโนให้แพรวดาวใส่ไปงานแต่งของลูกสาวท่านโอะซามุผู้บัญชาการตำรวจ

ในงานแต่งแพรวดาวสวยสะดุดตาจากชุดที่ทาเคชิซื้อให้ ซึ่งในงานมีทุกกลุ่มทุกตระกูลในเมืองไปร่วมงาน รวมทั้ง ไอโกะ (แพท ณปภา) ที่สังเกตว่าทาเคชิส่งยิ้มและคอยมองแพรวดาวตลอดเวลา ไอโกะโมโหมากเดินไปหาแพรวดาวเอาน้ำร้อนสาดหน้า ทาเคชิออกตัวปกป้องและพาแพรวดาวไปโรงพยาบาลทันที ไอโกะยิ่งโมโหหนัก ทาโร่ (สวิส) ที่คอยดูแลอยู่ก็คอยเป็นห่วงแพรวดาวทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควร หลังจาหาหมอ แพรวดาวบาดเจ็บนิดหน่อย ทาเคชิไปส่งถึงบ้าน เขาเป็นห่วงและสงสารแพรวดาวมากที่จึงแอบสั่งให้ทาโร่คอยดูแลแพรวดาวตลอดเวลา

 

ทาเคชิมอบสร้อยประจำตระกูลโอนิซึกะให้แพรวดาวเพื่อเป็นเกราะป้องกันจากอันตราย เพราะถ้าใครจะทำร้ายแพรวดาว เมื่อเห็นสร้อยนี้จะรู้ว่าเป็นผู้หญิงของโอนิซึกะ ทาโร่คอยเฝ้ามองแพรวดาวตามคำสั่งของทาเคชิตลอดเวลา ความใกล้ชิดความสดใสความมีชีวิตชีวาของแพรวดาวทำให้ทาโร่แอบมอบความรู้สึกพิเศษให้เธอแบบไม่รู้ตัวทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าไม่ถูกต้อง แต่ที่สุดก็เสียท่าให้พวกเคนอิจิ แพรวดาวโดนจับตัวไป เคนอิจิคิดจะข่มขืนและจัดการกับแพรวดาว แต่พอเห็นสร้อยของโอนิซึกะก็คิดแผนที่เลวกว่า ให้ลูกน้องเอาสร้อยไปล่อลวงทาเคชิเพื่อมาจัดการ โอนิซึกะร้อนเป็นไฟเมื่อทาเคชิได้รับสร้อยจากมือลูกน้องเคนอิจิ เขาจะไปช่วยแพรวดาวทันที แต่ โคจิ (อู่ ธนากร) ริว (ณเดชน์) ห้ามไว้ และวางยาสลบทาเคชิ พร้อมกับยกพวกไปช่วยแพรวดาวเอง แต่ทาเคชิรู้ทันอมยาไว้และแกล้งสลบ

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 3


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 3

ในงานศพของ อิจิโร่ (ชาย ชาตโยดม) ฮิเดโกะ (เต๋า สโรชา) ไดสุเกะ และคูมิโกะ ผู้คนมากมายต่างมาร่วมแสดงความเสียใจรวมทั้ง แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ด้วย ทาเคชิ (มาริโอ้) เห็นแพรวดาวเลยขอไปพบหลังบ้าน ด้วยความโหยหา ท้อแท้ ผิดหวัง ทาเคชิกอดแพรวดาวแน่นและขอกำลังใจจากเธอ แพรวดาหยิบยื่นความอบอุ่นให้เขา แต่ก็ยังยืนยันว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อความถูกต้อง

ไอโกะ (แพท ณปภา) เห็นทาเคชิหายไปก็ออกตามหา ไอโกะรู้สึกแปลกๆเหมือนมีคนอื่นด้วย เพราะทาเคชิไม่อยากให้เป็นเรื่องเลยให้แพรวดาวหลบไปก่อนที่ไอโกะจะเห็น ไอโกะขอให้ ริกิ (ดอม เหตระกูล) เรียกทาเคชิมาคุยเรื่องแต่งงาน ทาเคชิขอให้ทุกอย่างจบและหาคนฆ่าครอบครัวเขาก่อนแล้วจะทำตามสัญญาแต่งงานกับไอโกะแน่นอน ส่วนริกิคิดยึดทุกอย่างให้อยู่ในมือของตัวเอง ด้วยการเสนอตัวกับทาเคชิและ ริว (ณเดชน์) ว่าจะมาดูแลทุกอย่างให้ก่อนทาเคชิจะเรียนจบ แต่ทาเคชิยืนยันว่าจะดูแลทุกอย่างเองไม่ให้เสียชื่อโอนิซึกะ ริกิเสียหน้าจึงเฉไฉว่าทาเคชิมีความเป็นผู้นำ

ทาเคชิและริว ถูก โคจิ (อู๋ ธนากร) คัตสึ (ป็อก โฆษวิส) เซกิ (บอม กันตพัฒน์) และทาโร่ (สวิส) วางแผนทดสอบความสามารถ ทาเคชิขึ้นรับตำแหน่งเป็นโซเรียวของตระกูลโอนิซึกะอย่างเป็นทางการ พิธีการแต่งตั้งถูกจัดขึ้นโดยมีบรรดาสมาชิกในโอนิซึกะ และผู้กว้างขวางในเมืองทั้งหมดมารับรู้พร้อมกัน ซึ่งในงานมีครอบครัว มิซาว่า มาร่วมงานครบครัน ทาเคชิเริ่มทำงานอย่างหนัก แต่ในใจก็นึกถึงแพรวดาวเลยแอบปลอมตัวไปหา ไอโกะเริ่มสงสัยบางอย่างจึงไปหา เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ที่วางเหยื่อเอาไว้โดยบอกว่า เขารู้ว่าทาเคชิมีคนอื่นและจะช่วยไอโกะจัดการกับผู้หญิงคนนั้น ไอโกะติดกับดักแถมต้องเสียตัว ให้เคนอิจิเพื่อแลกกับการจัดการกับแพรวดาว

 

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 2


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 2

แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) บังเอิญไปเดินชน ไอโกะ (แพท ณปภา) เข้า ไอโกะโมโหมากจึงเอาเค้กที่แพรวดาวถือมาละเลงหน้าเธอด้วยความไม่พอใจ ทาเคชิ (มาริโอ้) รีบเข้าไปห้ามไอโกะ แต่ก็ไม่กล้าแสดงท่าทีสนิทสนมกับแพรวดาว เพราะกลัวเธอจะเป็นอันตรายจากไอโกะ

ริว (ณเดชน์) ตกใจที่รู้ว่า มายูมิ (ญาญ่า) ผู้หญิงที่เขาประทับใจคือคู่หมั้น แต่มายูมิโกรธที่ริวเคยโวยวายว่าไม่อยากหมั้นกับเธอ รถเก๋งที่ อิจิโร่ (ชาย ชาตโยดม) ฮิเดโกะ (เต๋า สโรชา) ไดสุเกะ และ คุมิโกะ นั่งมาถูกวางระเบิด ทั้งหมดเสียชีวิตทันที ส่วนทาเคชิและริวที่ขับรถตามมาก็มีอาการบาดเจ็บ ทาเคชิรับไม่ได้ที่ต้องเสียคนที่เขารักไปพร้อมๆกัน ส่วนแพรวดาวได้ข่าวก็รู้สึกเป็นห่วงทาเคชิมาก จึงแอบมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล

ทาเคชิคิดว่าตัวเองฝันที่แพรวดาวมาเยี่ยม แพรวดาวเกือบประจัญหน้ากับไอโกะที่มาเยี่ยมทาเคชิเช่นกัน แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ แพรวดาวมาร่วมงานศพของอิจิโร่พร้อมกับ มาซาโกะ (ณัฐฐา ลอยด์) ทาเคชิมีโอกาสได้พูดคุยกับแพรวดาว ทาเคชิกอดแพรวดาวเพราะต้องการกำลังใจ ริกิเสนอตัวว่าจะดูแลกิจการทุกอย่างของโอนิซึกะให้ก่อน เพื่อให้ทาเคชิและริวกลับไปเรียนต่อให้จบ แต่ทาเคชิขอดูแลทุกอย่างเอง ทาเคชิตัดสินใจออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลกิจการของครอบครัว ทาเคชิได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโซเรียวคนใหม่ของโอนิซึกะ

 

 

 

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 1



รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 1

ทาเคชิ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ลูกชายคนเล็กของ อิจิโร่ โอะนิซึกะ(ชาย ชาตโยดม) สายเลือดผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่แห่งเมืองชิบะ เมืองท่าของประเทศญี่ปุ่น เขาไม่เคยปรารถนาที่จะขึ้นเป็นนายใหญ่ของตระกูลสืบต่อจากผู้เป็นพ่อ แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะชีวิตของทาเคชิถูกกำหนดให้ต้องรับรู้เรื่องราวการจัดการกับคู่แข่งทางธุรกิจ รวมถึงอันธพาลที่คอยรังแกชาวเมือง

ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทาเคชิเป็นคนเงียบขรึม พูดน้อยบางครั้งก็เย็นชา แต่แล้วผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาให้กลับมีชีวิตชีวา สาวน้อยคนนั้นคือ แพรวดาว หรือ เซโกะ(แต้ว ณฐพร) หญิงไทยที่ได้รับทุนมาศึกษาต่อปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา ทาเคชิได้แต่เฝ้าติดตามคอยมองเธออยู่ห่างๆ เพราะเขามีพันธะอยู่กับ ไอโกะ (แพท ณปภา) ลูกสาวของ ริกิ (ดอม เหตระกูล) เพื่อนรักของพ่อ

 

ริกิอยากให้ไอโกะหมั้นกับทาเคชิ แต่ทาเคชิบ่ายเบี่ยงเพราะไม่เคยรักไอโกะเลยแม้แต่นิดเดียว ทาเคชิหาโอกาสเข้าไปคุยกับเซโกะเพราะหัวใจเรียกร้อง โดยมี ริว (ณเดชน์) ลูกพี่ลูกน้องคอยเชียร์อยู่ห่างๆ ในขณะที่ริวไม่พอใจที่อิจิโร่คิดจะหมั้นหมาย มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ให้เขา แพรวดาวเริ่มรู้สึกดีกับทาเคชิ แต่ก็รู้ว่าเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว จึงพยายามหลบหน้าทาเคชิ ส่วนทาเคชิก็คิดตัดใจจากแพรวดาวเพราะกลัวว่าเธอจะมีอันตราย ริวต้องไปดูตัวกับมายูมิมายูมิเข้าใจว่าริวเป็นพวกโรคจิต


ดูรอยรักหักเหลี่ยมตะวันย้อนหลัง

>> รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 2 [17 ก.ค. 57](รออัพเดต)

>> รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 1 [16 ก.ค. 57]

 

 

ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

- ละคร รากบุญ 2

- ละคร ดาวเคียงเดือน

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร รักออกฤทธิ์

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร อย่าลืมฉัน

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ย้อนหลัง ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook