รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 มิ.ย. 57]

รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 มิ.ย. 57]

รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักนี้เจ้จัดให้

เรื่องย่อ รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 5


ที่งานปาร์ตี้ แฮปปี้ ซัน แฟรงกี้ ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ  อิงอร พยายามหาทางกลั่นแกล้งให้ลูกจันได้อาย แต่ลูกจันกลับแกล้ง จนอิงอร ต้องล่าถอยกลับไป ยอดขายนิตยสารเซเลปของลูกจันขายดิบขายดี ผิดกับ ไลม์ที่ณัฐทำงานอยู่ ยอดขายตกต่ำ  สาโรจน์ต่อว่า ที่ณัฐ ทำงานไม่โดดเด่นเหมือนลูกจัน เพราะหนังสือสองเล่มนี้เป็นคู่แข่งกัน อิงอรบอกจะช่วยณัฐ กู้สถานการณ์กลับคืนมาให้ได้ 

พอลยังคงต้องไปเป็นนักแสดงแทนพีท  แต่ทำยังไง เขาก็ยังจำบทไม่ได้  ลูกจันเริ่มสงสัย ในความเปลี่ยนไปของพอล อาร์ตลงทุนตัดผมตามคำแนะนำของจุ้มจิ้ม เพราะคิดว่าลูกจันจะชอบ  แต่ลูกจันกลับไม่รู้สึกอะไร อาร์ตโกรธที่โดนจุ้มจิ้มหลอกอีกครั้ง  ป้าอ้อยติดต่อให้จุ้มไปเป็นนักแสดง  แต่จุ้มกลับเล่นไม่ได้  ซ้ำร้ายพอลยังหัวเราะจุ้มจนออกนอกหน้า ทำให้จุ้มอายมาก   ลูกจันก็โกรธที่พอลแสดงออกจนเกินไป 

พอลพยายามสืบหาว่าใครคือสาเหตุที่ทำให้พีทกินยาตาย เขาเริ่มสืบเรื่องราวจากเต้ย ที่ชอบเข้ามาตีสนิทกับเขา รวมทั้งเรื่องราวส่วนตัวของแฟรงกี้อีกด้วย อิงอรติดต่อนางแบบที่จะไปขึ้นปกเซเลปของลูกจัน  ให้ไปขึ้นปกไลม์แทน   ลูกจันแค้นใจมาก สั่งเปลี่ยนคอนเซปต์งานแฟชั่นหนังสือใหม่หมด คิดแผนการณ์ที่จะหาคนมาถ่ายปกหนังสือให้ใหม่ พอลเดินทางไปทะเล  กับทีมงานของลูกจันที่ต่างจังหวัด ความใกล้ชิดระหว่างพอลกับลูกจัน  ทำให้พอลหวั่นไหว   เพราะเขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่า แอบชอบลูกจัน แต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้ 

พอลไปขี่เจ็ทสกี   เล่นน้ำทะเลอย่างสนุกสนาน แต่ลูกจันกลับโกรธ เพราะกลัวพอลผิวเสีย ต่อว่าพอลเป็นการใหญ่  สุดท้ายพอลยังแข่งแจ็ทสกีชนะอาร์ตอีกต่างหาก ลูกจันให้จุ้มขับเจ็ทสกีไปกับตนเพื่อพาพอลกลับเข้าฝั่ง  สุดท้ายพอลจึงแกล้งขับเจ็ทสกีแบบเร็ว ๆ ให้ลูกจันนั่ง  จนลูกจันเวียนหัว รู้ตัวว่าถูกแกล้ง 


ดู รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รักนี้เจ้จัดให้ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook