หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[27-29 มิ.ย. 57]

หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[27-29 มิ.ย. 57]

หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[27-29 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนีก็ล่าซ่าก็รัก

เรื่องย่อ หนีก็ล่าซ่าก็รัก ตอนจบ


วิน (วี วีรภาพ) พา เอ (ฐิสา วริฏฐิสา) กลับมาเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงเรียนของอาจารย์มะปรางทำให้เด็กๆ ดีใจมากที่ได้เจอทั้งคู่ โค้ชทีมเสือดาวของโรงเรียนลาออกอย่างกะทันหัน ทั้งๆ ที่ถึงวันที่ต้องลงแข่งบาสเกตบอลกับทีมหมีดำ คู่แข่งเอจึงเสนอให้วินเข้ามาช่วยเป็นโค้ชให้เด็กๆ แทนและในที่สุดทีมเสือดาวก็เอาชนะทีมหมีดำมาได้

 

หลังการแข่งขันเสร็จสิ้น โค้ชหมีดำและพวกที่แพ้พนันไม่พอใจมาก จึงตามมาหาเรื่องวินและเอ ดีที่เกื้อพรเข้ามาขัดจังหวะพอดี เกื้อพรถามถึงสินค้าที่วินสัญญาว่าจะส่งให้เขา สมภพนัดวินไปตรวจรับของ เอแอบเห็น ซินดี้  (เมย์ บัณฑิตา) และ บอย (อู๋ นวพล) เข้าไปในบ่อนจึงแอบตามไป จนรู้ว่าอ๊อดทำงานให้กับนายสมภพ วินบอกกับสมภพว่าจะพาเขาไปพบกับเกื้อพร ทำให้สมภพดีใจมาก อ๊อดกับเม่นตัดสินใจยิงสมภพตายและย้ายมาอยู่ข้างวิน ทำให้วินเซ็งที่ทุกอย่างผิดแผนไปหมด เพราะสมภพกำลังจะเปิดเผยเรื่องที่ฆ่าสุชาติอยู่แล้ว

 

 

 

วินให้เม่นและอ๊อดทำงานแทนสมภพเมื่อถึงวันนัดรับของมาถึง พวกวินถูกเกื้อพรหักหลัง เม่น วิน และอ๊อดถูกยิงบาดเจ็บวินช่วยอ๊อดหนีออกมาได้ อ๊อดซึ้งใจจึงเอาโทรศัพท์ที่แีอบอัดคลิปคำสารภาพของสมภพ ที่บอกว่าเป็นคนยิงสุชาติมาให้วินเกื้อพรวางระเบิด ในโกดัง แต่วิ่นหนีออกมาได้ทัน ผู้กองวันชาติ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ให้ข่าวว่าวินตายแล้ว เพื่อให้เกื้อพรตายใจ เอแอบไปสืบความลับจากเกื้อพรจนได้หลักฐานมัดตัวแน่นหนา  ผู้กองวันชาติออกหมายจับเกื้อพรแต่สุดท้ายเกื้อพรก็ประกันตัวออกไป เกื้อพรตามมาแก้แค้นเอและวิน ในที่สุดเกื้อพรก็ถูกจับแต่เอบาดเจ็บเพราะเอาตัวเข้ารับกระสุนแทนวิน ประสิทธ์ิ (ทนงศักด์ิ) ตัดสินใจบวช วินขอเอแต่งงาน เอตกลงอย่างเต็มใจ หลังจากที่ทั้งคู่ฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันมาด้วยความรักและความเข้าใจ ...อวสาน...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[27-29 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook