วู้ดดี้ พาสัมผัสตัวตน 'มาดามแป้ง' ไฮโซสาวผู้ที่พาบอลไทย ไปบอลโลก!

วู้ดดี้ พาสัมผัสตัวตน 'มาดามแป้ง' ไฮโซสาวผู้ที่พาบอลไทย ไปบอลโลก!

วู้ดดี้ พาสัมผัสตัวตน 'มาดามแป้ง' ไฮโซสาวผู้ที่พาบอลไทย ไปบอลโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

สาวสวยไฮโซ ผู้ที่พาทีมบอลไทย ไปบอลโลก! 

 

"วู้ดดี้เกิดมาคุย" สัปดาห์นี้พาคุณผู้ชมไปสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" สาวสวยไฮโซ ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีของเมืองไทย  เจ้าของธุรกิจนำเข้า HERMES กระเป๋าแบรนด์เนมอันดับต้นๆของโลก  ซึ่งจากบทบาทการรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เป็นสิ่งที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักและชื่นชมในความสามารถของเธอ โดยเธอได้โชว์ผลงานสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาด้วยการพาทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ณ. ประเทศแคนาดา 

ด้วยความที่ "มาดามแป้ง" มีความเพียบพร้อมทั้งทางด้านฐานะ รูปร่างหน้าตา และมีดีกรีระดับผู้บริหาร จึงทำให้หลายคนมองภาพลักษณ์ของว่าเธอเป็นคุณหนูไฮโซ เข้าถึงยาก แต่จากการที่ “วู้ดดี้” ได้ไปสัมภาษณ์ และมีโอกาสได้ใกล้ชิดตัวตนจริงๆของเธอคนนี้  กลับพบว่าตัวตนของเธอไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ซึ่งไลฟ์ไตล์ของเธอเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ และค่อนข้างติดดินด้วยซ้ำไป   ซึ่งน้อยคนนักที่จะทราบว่าร้านอาหารโปรดของไฮโซสาวสวยอย่าง มาดามแป้งคนนี้ เป็นเพียงร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆข้างทาง เท่านั้นเอง งานนี้ “มาดามแป้ง” อาสาพา “วู้ดดี้” ไปชิมถึงร้านนี้ด้วยตัวเอง ส่วนร้านนี้จะป็นร้านอะไร? และเมนูโปรดของเธอจะอร่อยเด็ดขนาดไหน? ต้องติดตาม!

 

 

และในขณะที่กระแสฟุตบอลโลกกำลังฟีเว่อร์อยู่ในขณะนี้ “วู้ดดี้” ไม่พลาด ที่จะให้คุณผู้ชมได้เห็นบทบาทของผู้หญิงเก่งคนนี้ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง  โดยพาไปเกาะถึงขอบสนาม ดูการลีลาการฝึกซ้อมของนักเตะหญิงทีมชาติไทย ซึ่ง “มาดามแป้ง” เผยความรู้สึกถึงแมทซ์แรกที่ได้เข้ามาคุมทีมว่า “แมทซ์แรกในชีวิตคือซีเกมส์ครั้งที่ 25 สามารถพาทีมผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะชนะเลิศ น่าเสียดายที่เรามาแพ้ดวลลูกโทษ วันที่แพ้น้องๆนักเตะร้องไห้กันทั้งทีม เพราะทุกคนตั้งใจที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ” นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า “ได้ล้มลุกคลุกคลานอยู่กับวงการฟุตบอลหญิงมาตลอด 6 ปี ซึ่งเห็นตลอดว่าน้องๆทุกคนมีความตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ ได้แข่งในอาเซียนก็ชนะมาบ้าง แต่ทีมฟุตบอลหญิงยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เพราะที่ผ่านมาออกสื่อน้อยมาก ซึ่งปีนี้เป็นปีที่วงการฟุตบอลหญิงเกิดอย่างเต็มตัวหลังจากที่ได้ทำมาเกือบ 6 ปี  เคยคุยกับน้องๆในทีมว่าถ้าซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมาไม่ได้เหรียญทองจะพิจารณาตัวเองออก แต่ทีมก็สามารถคว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ”  พร้อมเผยถึงการที่ทีมฟุตบอลหญิงไทยสามารถคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกว่า "การที่ไทยได้ตั๋วไปบอลโลกคราวนี้เป็นเป้าหมายที่ สมาคมตั้งไว้มา 3 ปีแล้ว  ซึ่งแมทซ์ที่ลงแข่งกับทีมเวียดนามในวันนั้น น้องๆทุกคนมีความตั้งใจจริงมาก" ซึ่งจากข่าววงในที่มีหลายคนสงสัยกันมากว่า “มาดามแป้ง” กับ “คุณวรวีร์ มะกูดี” ไม่ลงรอยกัน  จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น? ต้องติดตาม!!!



 

 

พลาดไม่ได้กับการเยี่ยมชมธุรกิจสุดไฮโซของมาดามแป้งที่ ร้าน HERMES  โดย “มาดามแป้ง” พร้อมพา “วู้ดดี้” ไปดูทุกซอกทุกมุม ซึ่งกระเป๋าแบรนด์นี้จะมีความพิเศษอย่างไร? พร้อมที่จะให้การต้อนรับลูกค้าทุกระดับจริงหรือไม่? ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วู้ดดี้ พาสัมผัสตัวตน 'มาดามแป้ง' ไฮโซสาวผู้ที่พาบอลไทย ไปบอลโลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook