ทำความรู้จักกับ ไดโนบอทส์ ใน TRANSFORMERS 4

ทำความรู้จักกับ ไดโนบอทส์ ใน TRANSFORMERS 4

ทำความรู้จักกับ ไดโนบอทส์ ใน TRANSFORMERS 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักกับ ไดโนบอทส์ ใน

TRANSFORMERS 4 : AGE OF EXTINCTION

 

ถึงแม้ว่าในโลกของทรานส์ฟอร์มเมอร์นั้นบรรดาเจ้าหุ่นยนต์ร่างยักษ์อย่างฝ่ายดีอย่างออโตบอทส์และฝ่ายร้ายอย่างดีเซฟติคอนส์ก็ตาม แต่ความเป็นจริงแล้วจักรวาลในหนังหุ่นยนต์เรื่องนี้ยังมีสายพันธุ์โบราณอย่างเจ้าพวกไดโนบอทส์ ทรานส์ฟอร์เมอร์สที่สามารถแปลงร่างเป็นไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ได้ด้วย

โดยการปรากฏตัวครั้งแรกของตัวละครเหล่านี้อาจจะต้องเท้าความไปถึงสมัยที่เป็นซีรีส์แอนิเมชั่น The Transformers ซึ่งออกฉายในช่วงปี 1984-1987 ตอนที่มีชื่อว่า S.O.S Dinobots ซึ่งตัวละครกลุ่มนี้จะได้รับการแนะนำให้คนดูรู้จักกับพวกมันในฐานะกองทัพที่เหล่าออโตบอทส์สร้างขึ้นมาจากซากฟอสซิลไดโนเสาร์ที่พวกเขาค้นพบ 

 

 

ลักษณะอันโดดเด่นของกองทัพไดโนบอทส์คือพวกมันมีรูปร่างใหญ่โต ดุดัน แข็งแกร่ง และมีความสามารถในการทำลายล้างสูง แต่สติปัญญากลับตรงกันข้ามและอีคิวค่อนข้างต่ำ และเจ้าพวกนี้ก็ไม่ยอมรับกับออพติมัส ไพร์มสักเท่าไหร่ โดยสมาชิกในกลุ่มนี้มองว่ากริมล็อก คือผู้นำไดโนบอทส์ที่แข่งแกร่งที่สุด และในเวอร์ชั่นการ์ตูนนั้นพวกมันปฏิเสธการยื่นไปช่วยเหลือมนุษย์เนื่องจากพวกมันมองว่ามนุษย์เป็นสายพันธุ์ที่อ่อนแอกว่าพวกตนเอง 

 

 

กริมล็อก คือไดโนบอทส์ที่ทรงพลังที่สุด หุ่นตัวอื่นๆล้วนเกรงกลัว สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของมันคือมันมักจะประสบปัญหาในการพูด เพราะพูดได้แค่ประโยคสั้นๆ มันมีกรามที่ทรงพลังสามารถงับทุกอย่างที่หลุดเข้ามาในปาก อีกทั้งยังสามารถปล่อยแสงเลเซอร์ได้ด้วย ในร่างหุ่นยนต์อาวุธของมันคือดาบเคลือบสะเก็ดอีเนอร์กอน 

 

 

สแล็ก ไดโนบอทส์ที่มีไฟอันแสนทรงพลัง เมื่อกลายร่างเป็นหุ่นยนต์แล้วสามารถพ่นไฟที่มีความร้อนถึงสามพันองศาเซลเซียส และสามารถยิงเลเซอร์แรงสูงจากเขาบนหัว มีพลังดาบอีเนอร์กอนและปล่อยจรวด 

 

 

สลัดจ์ ไดโนบอทส์ที่มีความสามรถในการซ่อนตัวเป็นเลิศ แต่มันค่อนข้างจะหัวทึบคิดอะไรได้ช้า และมองว่ากริมล็อกเหมาะจะเป็นผู้นำมากกว่าออพติมัส ไพรม์

 

 

สนาร์ล ไดโนบอทส์ผู้เงียบงันเชื่อฟังคำสั่งของกริมล็อกอย่างขุ่นเคือง ไม่ค่อยสุงสิงกับใครและมันมองว่าสงครามคือสิ่งที่ช่วยเยียวยาความเหงาของมัน ความพิเศษคือร่างของมันนั้นสามารถเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เอาไว้ใช้เป็นพลังงานแสงสว่างได้ในที่มืด นอกจากนี้มันยังมีหางอันทรงพลังและมีชุดเกราะอันแสนทนทานต่อมิสซายส์ได้ด้วย 

 

 

 

สวู๊ป ไดโนบอทส์ที่เป็นมิตรที่สุด มันมีความสามารถในการโจมตีทางอากาศ สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 250 ไมล์ต่อชั่วโมง มีเครื่องยิงจรวดติดอยู่ใต้ปีกฝั่งละข้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทำความรู้จักกับ ไดโนบอทส์ ใน TRANSFORMERS 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook