เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 11

 

ชิดพยายามเตือนนัน ไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทิพย์ เพราะกลัวนันจะมีอันตรายไปอีกคน พอดีทิพย์ได้รู้เข้า หมดหนทางเลือก เพราะกลัวชิดจะปากสว่าง เล่าความจริงทุกอย่างให้นันฟัง ทิพย์จึงตัดสินใจฆ่าชิดเสีย เธอฝังศพชิดทั้งน้ำตา หมดคนที่เธอไว้ใจได้แล้วจริง ๆ ด้านฤทัย กับกิ๊บก็ฟ้องมานพ ลุงของกฤต ว่านันเอาตัวกฤตเข้ามาอยู่ในบ้าน เกรงจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มานพ เลยมาเอาตัวกฤตกลับไป กฤตจากนันมาด้วยใจอาวรณ์ นันรู้สึกโดดเดี่ยว จึงให้ทิพย์ กลับมาอยู่ที่เรือนรัตนะ ฤทัยไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ทั้งธีร์ แฟนต้า ต่างก็เป็นห่วงที่นันเอาทิพย์มาอยู่ใกล้ตัว ขณะที่กฤตไม่อยู่ ทั้งสองแอบไปที่บ้านสวนที่ทิพย์เคยอาศัยอยู่ ได้พบกับเสื้อผ้าของผู้ชายที่อยู่ในบ้าน จึงไปบอกนัน นันตามไปดู ก็พบเสื้อผ้าจริง ๆ เธอสงสัยว่าเป็นของชิด อีกทั้งยังพบจดหมายที่ลิตร ผู้เป็นพ่อ เขียนถึงรำเพย แม่ของเธอมากมาย นันสงสัยว่าทำไมทิพย์จึงมีจดหมายพวกนี้อยู่กับตัว นันเริ่มสับสน ว้าวุ่นใจ จึงนำจดหมายไปให้กฤต กฤตได้อ่าน เริ่มสังเกตได้ว่า ลิตรรักรำเพยมากมาย จึงสงสัยว่าพินัยกรรมที่เขียนไว้ อาจจะอยู่ที่ต้นรำเพย จึงไปขุดดูกับนัน และได้พบนินัยกรรมจริง ๆ เพราะลิตรนำมันใส่หีบ ฝังไว้ใต้ต้นรำเพย

เมื่องานทำบุญ 100 ของลิตรเสร็จสิ้น ก็มีการเปิดพินัยกรรม ที่นันกับกฤตเพิ่งหามันพบอย่างสด ๆ ร้อน ๆ ลิตรยกบ้านสวนให้กับทิพย์ ส่วนฤทัยไม่ได้อะไรเลย นอกจากเงินเดือนจากการบริหารโรงสี ทั้งเรือนรัตนะ และเงินสดทั้งหมดของลิตร ยกให้กับนันทั้งหมด ฤทัยช็อคจนเป็นลมหมดสติไป ไม้ ชู้รักของฤทัย รู้แล้วว่าฤทัยไม่ได้อะไรเลย จึงชวนเดือนหนี สมุทรชัยรู้ว่าทิพย์ได้ส่วนแบ่งมรดก เขาจึงมาขอส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์จากทรัพย์สินที่ทิพย์ได้อีก ทิพย์บอกจะหาเงินให้


ดู เรือนริษยา ตอนที่ 11

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook