ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 11

 

มุกตาภา (แนท ณัฐชา) ร้องไห้เสียใจอยากถอนหมั้นกับ ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) ชญานนท์ (นิว วงศกร) สงสารน้องมากจึงคิดทำอะไรสักอย่าง เพื่อมุกตาภา ชญานนท์ไปหา ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ที่บ้านและกินอาหารเช้ากับเธอ ตรีอัปสรปลื้มใจมากที่เขาทำทีเหมือนเธอเป็นคนรัก ในขณะที่ชญานนท์ก็พอใจที่ตรีอัปสรมีท่าทีลุ่มหลงเขา 

 

ชญานน์เห็นเพชรคอยเทคแคร์ อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ในกองถ่ายก็อดหึงไม่ได้ ดารินทร์ (นุสบา) ไปเยี่ยม นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) ที่โรงพยาบาล และบอกว่าเธอรู้เรื่องที่เขาตกลงกับตรีอัปสรแล้ว ดารินทร์เกือบพลั้งมือฆ่านายพลอัศวินทร์ตาย ดีที่สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) มาเยี่ยมนายพลอัศวินเสียก่อน

 

ชญานนท์นัดกินข้าวกับตรีอัปสร ตรีอัปสรให้ปิ๋มโทรตามนักข่าวไปถ่ายรูป วันรุ่งขึ้น จึงกลายเป็นข่าว ประดิษฐ์ (ดิลก) เตือนชญานนท์ให้ระวังตัว เพราะนางเอกควรเป็นข่าวกับพระเอกมากกว่า มุกตาภาขอให้แก้บทละครจึงถูกชญานนท์และติ๊นาต่อว่า ทำให้มุกตาภาไม่พอใจมาก สลิลทิพย์บอกกับคุณหญิงสุดสวาท เรื่องที่สงสัยว่าดารินทร์ คิดทำร้ายนายพลอัศวิน เมื่อตรีอัปสรรู้ว่าชญานนท์ พาอรสินีไปกินข้าวก็ไม่พอใจมาก ตรีอัปสรคิดกำจัดนายพลอัศวินให้พ้นทางก่อนที่อาการจะดีขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook