ความคืบหน้าของภาคต่อหนังสายลับ Bourne 5

ความคืบหน้าของภาคต่อหนังสายลับ Bourne 5

ความคืบหน้าของภาคต่อหนังสายลับ Bourne 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าของภาคต่อหนังสายลับ Bourne 5

 

 

แม้ทางสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลจะมีการประกาศว่าหนังภาคที่ 5 ของสายลับ เจสัน บอร์น นั้นจะต้องถูกเลื่อนไปฉายในปี 2016 ประมาณเดือนกรกฎาคม  ซึ่งกำหนดวันเข้าฉายดั้งเดิมนั้นคือวันที่ 14 สิงหาคมปี 2015 ซึ่งว่ากันว่าเหตุผลประการสำคัญที่ต้องเลื่อนยาวนั้นก็เพื่อรอคิวนักแสดงอย่าง แมทท์ เดมอน ให้กลับมารับบทเจสัน บอร์นอีกครั้งหนึ่ง

แต่แฟนๆก็ต้องฝันสลายเพราะ แฟรงค์ มาร์แชล ผู้อำนวยการสร้างหนังชุดนี้มาตั้งแต่ภาคแรกนั้นออกมาปฏิเสธทันควันว่าหนังภาคที่ 5 จะไม่มีแมทท์อย่างแน่นอน และตัวเอกในหนังภาคที่ 5 ก็ยังจะเป็นนักแสดงอย่าง เจรามี เรนเนอร์ นักแสดงนำจากภาคที่ 4 

 

 

หนังในภาคที่ 5 ได้ผู้กำกับอย่าง จัสติน ลิน ที่ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการกำกับ Furious 6 หนังแข่งรถภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งตัวผู้กำกับเองกำลังทำงานร่วมกับแอนดรูว์ บอลด์วินในการพัฒนาบทและพล็อตเรื่องคร่าวๆ ซึ่งตัวแฟรงค์ มาร์แชลกล่าวเสริมเพิ่มเติมว่า "หลังจากที่ได้พูดคุยกับจัสตินแล้ว ผมมองว่าบทของหนังยังไม่พร้อมเท่าที่ควร และถ้าหากจะวางตางรางฉายไว้ในซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว ถ้าหากไม่เริ่มเปิดกล้องภายในช่วงเวลานี้ ตัวหนังก็อาจจะเข้าฉายไม่ทันซัมเมอร์หน้า และเพื่อความสะดวกของทีมงานแล้วควรจะเป็นหนทางที่ดีกว่าหากเราจะเปลี่ยนโปรแกรมเข้าฉายไปเป็นปี 2016 แทน"




แม้ตารางฉายจะโยกย้ายไปแล้วแต่ทางสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลก็ไม่ปล่อยให้ตารางหนังต้องว่างโบ๋ทิ้งไว้เปล่าๆเพราะหนังเกี่ยวกับวงดนตรี N.W.A เรื่อง "Straight Outta Compton" มาใส่แทนที่

อย่างไรก็ตามพล็อตเรื่องคร่าวๆยังคงเล่าสานต่อจากเหตุการณ์ในภาคที่ 4 ซึ่งบทบาทที่ เจเรมี่ เรนเนอร์ รับบทเจ้าหน้าที่ แอรอน ครอส เขาก็ยังคงโดนตามล่าจากโครงการเอาท์คัมเพื่อกวาดล้างคนในโครงการนี้ให้สิ้นซาก 

 

 

Bourne Legacy เป็นหนังที่สามารถโกยได้รายได้จากทั่วโลกถึง 276 ล้านเหรียญ แต่ถึงรายได้จะดีแค่ไหนแต่หนังภาคที่ 4 นั้นนักวิจารณ์ก็ไม่ค่อยจะปลื้มกับวีธีการเล่าเรื่องสักเท่าไหร่ เพราะสไตล์ของหนังเจสัน บอร์นนั้นดูเหมือนภาคที่ 4 จะพยายามเล่าเรื่องให้มีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น บู้ล้างผลาญยิ่งขึ้นจนคนดูเริ่มไม่แน่ใจว่าตกลงเรากำลังดู เจสัน บอร์น หรือ เจมส์ บอนด์ กันแน่? 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ความคืบหน้าของภาคต่อหนังสายลับ Bourne 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook