ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [1 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [1 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [1 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 12

 

ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ตัดสินใจฆ่า นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) ด้วยการปิดสายออกซิเจน แต่โชคดีที่นางพยาบาลเข้ามาเห็นก่อนที่นายพลจะหมดลม หมอและพยาบาลจึงช่วยกันยื้อชีวิตนายพลอัศวินไว้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) แอบเห็นว่าตรีอัปสรนัดกินข้าวกับ ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) จึงดักทำร้ายตรีอัปสร แต่ตรีอัปสรสู้ยิบตา ทั้งคู่ตบตีกันเป้นพัลวันจนกระทั่ง ชญานนท์ (นิว วงศกร) มาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

 

ชญานนท์พาตรีอัปสรที่สภาพย่ำแย่มาที่คอนโดของของเขา เพราะไม่อยากให้ตรีอัปสรกลับบ้านสภาพนั้น ตรีอัปสรสมใจที่ได้อยู่กับชญานนท์เพียงลำพัง ในที่สุดนายพลอัศวินก็ปลอดภัยดี หมอบอกว่ามีคนมาปิดท่อออกซิเจน ทำให้ณเดชน์และ คุณหญิงสุดสวาท (ต้อม ณหทัย) สงสัยว่าใครที่ต้องการให้นายพลอัศวินตาย 

 

ตรีอัปสรรู้ว่านายพลอัศวินยังไม่ตายก็ไม่พอใจมาก ดารินทร์ (นุสบา)รู้เรื่องที่ตรีอัปสรทำก็สั่งห้ามไม่ให้ทำอีก เพราะกลัวจะถูกจับได้และหมดอนาคต ชญานนท์ไม่อยากให้มุกตาภามาหาเรื่องตรีอัปสรอีก จึงพาตรีอัปสรไปกินข้าว สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) กับ ริสา (แอน นันทนา) มาเห็นเข้าพอดีก็ไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะกลัวเป็นข่าว สลิลทิพย์บอกเรื่องนี้กับ อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) แต่อรสินีทำเป็นไม่สนใจ แต่ลับหลังกลับร้องไห้เสียใจ กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) มาของเงินจากดารินทร์เป็นรายเดือน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [1 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook