ขวัญ-อ๋อม เขิน ฉากอุบัติเหตุ หัวใจเถื่อน สวีทหวาน จูบไม่ต้องแต่การมองสุดอีโรติก!

ขวัญ-อ๋อม เขิน ฉากอุบัติเหตุ หัวใจเถื่อน สวีทหวาน จูบไม่ต้องแต่การมองสุดอีโรติก!

ขวัญ-อ๋อม เขิน ฉากอุบัติเหตุ หัวใจเถื่อน สวีทหวาน จูบไม่ต้องแต่การมองสุดอีโรติก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ - อ๋อม เขินฉากอุบัติเหตุสวีทหวาม

จูบไม่มี...แต่ท่ากับสายตาอีโรติกสุดๆ 


ออกอากาศให้ได้ชมและฟินกันไปแล้วสำหรับละครของพระนางคู่จิ้น "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" และ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน กับ ราช รัชภูมิ ในละครคุณภาพเรื่อง "หัวใจเถื่อน" ละครที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งพ่อแง่แม่งอน ฉากโรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก ดุดิบเถื่อน  ที่เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง 

และวันนี้มีเบื้องหลังฉากโรแมนติกเล็กๆ อีโรติกเบาๆ มาให้ได้ติดตามชมกัน กับฉากที่อมาวสี(ขวัญ)ไปที่บ้านแก้วเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่บ้านหลังนี้จะตกเป็นของราช รัชภูมิ(อ๋อม)เพื่อเก็บภาพคุณย่าของพี่ภาคย์(อ๋อม)ไว้เพื่อรอวันที่ภาคย์กลับมา  ขณะที่เธอกำลังปลดภาพลงมา ราชเข้ามาพอดีกับที่อมาวสีกำลังร่วงหล่นลงมาทับบนตัวราชพร้อมกับภาพของคุณย่าพอดี  ก่อนที่จะลุกขึ้นมามีปากเสียงกันและราชสั่งห้ามอมาวสีเก็บภาพไปเพราะเค้าได้ซื้อทุกอย่างที่อยู่ในบ้านหลังนี้ไว้หมดแล้ว และสัญญาจะเก็บภาพนี้ไว้ให้




กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านบางนา ทั้งขวัญและอ๋อมอยู่ในชุดคาแรคเตอร์ของอมาวสีและราช ผู้กำกับเริ่มสั่งถ่ายทำตั้งแต่ที่นางเอกกำลังปีนป่ายบันไดขึ้นไปปลดภาพที่ค่อนข้างใหญ่ลงมา ซีนนี้เจาะถ่ายนางเอกตอนขึ้นไปปลดและล้มลงมาคนเดียวก่อนเลย ทางทีมงานต้องเตรียมเบาะไว้รองรับขวัญตอนปล่อยตัวหล่นลงมา ตอนซ้อมนางเอกของเรามีบ่นพึมพำเรื่องความสูงและความเสียวตอนทิ้งตัวหล่นลงมาให้ทีมกล้องเก็บภาพ แต่พอซ้อมจนมั่นใจ ถ่ายทำจริงขวัญก็ล้มร่วงทิ้งตัวสบาย ๆ ไป 5-6 รอบถึงจะผ่านมาถ่ายซีนต่อเนื่องด้านล่างที่ร่วงมาลงบนตัวพระเอกพอดิบพอดี

 

 

ผู้กำกับจัดหามุมเหมาะที่พื้นให้อ๋อมนอนลงและมีรูปที่หล่นมากองอยู่บนอกเรียบร้อย ให้นางเอกของเรานั่งรออยู่ตรงข้างตัวอ๋อม  และตั้งกล้องให้จับภาพตอนขวัญล้มตัวลงมาทับบนอกอ๋อม และให้หน้าชนกันตาประสานตาใจประสานใจกันวิ้งวิ้งสักพักใหญ่เพื่อเก็บภาพทั้งแคบและกว้างจนกว่าผู้กำกับจะจุใจ  และพระนางยังต้องเปลี่ยนย้ายมุมจากพื้นมานอนกันบนโต๊ะ  และต้องย้ายแบบต่อเนื่องท่าที่นอนทับกันอยู่อย่างนั้นเพื่อมาตั้งกล้องด้านล่างโต๊ะเก็บภาพหน้าและสายตาของนางเอกและพระเอกเวลามองกัน  งานนี้กล้องกะเจาะเก็บรายละเอียดสายตาอันวุ้งวิ้งฟรุ้งฟริ้งปิ๊งปั๊งให้มันทะลุออกมานอกจอให้ผู้ชมได้เห็นกันจะตาเลยทีเดียว  

 

 

เป็นฉากเลิฟซีนที่ออกอากาศแบบสั้นแว๊ปเดียวแต่ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก หลายคัทหลายเทคและหลายมุม ไม่มีจูบไม่มีหอมใดๆ แต่ใช้สายตาในการสื่อสารและท่าหล่นมาทับกันก็แนบแน่นอีโรติกสุดๆ พระนางต้องอยู่ท่านี้นานจนเขินกันใส่กันไปหลายรอบ เพราะต้องเก็บภาพแบบละเอียดทุกมุมกว่าจะผ่านฉากนี้ พระเอกก็มีแกล้งแซวโวยวายบ้างว่าน้องขวัญตัวหนักหายใจไม่ออกบ้างอะไรบ้างให้หายเขิน หรือจะยิ่งเขินกันหนักก็ไม่แน่ใจ

 

 

สายตาพระนาง "อ๋อม–ขวัญ" เค้าจะหวานเชื่อมวิ้งทะลุจอมากมั๊ย  ท่าหล่นมาทับกันจะอีโรติกขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "หัวใจเถื่อน" คืนวันพุธที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ขวัญ-อ๋อม เขิน ฉากอุบัติเหตุ หัวใจเถื่อน สวีทหวาน จูบไม่ต้องแต่การมองสุดอีโรติก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook