เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ก.ค.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ก.ค.57]

เสน่หาสัญญาแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ก.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่หาสัญญาแค้น

เรื่องย่อ เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 12


ปาริฉัตร (โฟน ญาณิกา) สืบความจริงกับ มิ้ลค์ (มะปราง วิรากานต์) จนรู้ว่า กนกรัตน์ (นาตาลี) สวยด้วยการศัลยกรรมจริงๆ โดยฝีมือของโก้ (โก้ วศิน) ส่วนกนกรัตน์พยายามรุก นาคินทร์ (โดม ปกรณ์) จนเกือบหลวมตัวมีความสัมพันธ์กัน แต่สุดท้ายก็ยับยั้งชั่งใจได้ทันก่อนจะเมากลับบ้าน ปานตะวัน (เจนี่ อัศวเหม) ดูแล

 

พิ้งค์ (แก้มบุ๋ม ปรียาดา) ชวนปานตะวันไปดูหนังเจอ อาร์ต (หยวน นิธิชัย)กับมิ้ลค์ เลยทะเลาะตบตีกันอีกครั้ง ปานตะวันเป็นห่วงลูกในท้องกลัวจะกระทบกระเทือนจึงรีบไปโรงพยาบาล ทำให้พิ้งค์รู้ความจริงเรื่องปานตะวันท้อง พิ้งค์คิดจะเอาเรื่องกับนาคินทร์ แต่ปานตะวันห้ามไว้ นัครินทร์ (กันต์ กันตถาวร) หลังจดทะเบียนกับ ประกายเดือน (ลิเดีย ศรัณย์รัชต์) ก็ทำตัวดี ยิ่งรักยิ่งหลงประกายเดือนมากกว่าเดิม ทั้งคู่ไปอยู่ด้วยกันในคอนโด แต่ไม่มีความสัมพันธ์กัน

 

กนกรัตน์พยายามบีบบังคับให้นาคินทร์แต่งงานด้วย ทำให้นาคินทร์คิดหนักว่าจะทำอย่างไรดี นารถนรินทร์ (ออม อัทธนียา) ชวนให้นาคินทร์ไปลองชุดเพื่อนเจ้าบ่าวและให้ปานตะวันเป็นเพื่อนเจ้าสาวเพื่อจับคู่กับพี่ชาย ทำให้ทั้งคู่กระอักกระอ่วน ส่วนกนกรัตน์เห็นภาพคู่นาคินทร์และปานตะวัน ก็ไม่พอใจไปอาละวาดที่บริษัท ทำให้ปาริฉัตรสุดทนพูดแฉการศัลยกรรมของกนกรัตน์ ยิ่งทำให้กนกรัตน์เดือดพล่านคิดจักการ ปาริฉัตร 

 

ดู เสน่หาสัญญาแค้น ตอนที่ 12 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook